Giá thuê văn phòng quận Hoàng Mai tại Propertyplus.vn

Giá văn phòng cho thuê Hoàng Mai đang ngày càng nhận được sự chú ý từ các doanh nghiệp. Vì tốc độ phát triển nhanh chóng của các tòa nhà cho thuê văn phòng ở đây. Nhiều lựa chọn đa dạng từ loại hình đến diện tích đáp ứng nhu cầu doanh nghiệp với giá thành hợp lý. 

1. Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Hoàng Mai 

Osaka Complex Hoàng Mai

Osaka Complex Hoàng Mai

=> Xem thêm: Điểm Danh Các Dự Án Văn Phòng Cho Thuê Hà Nội Hot Nhất Hiện Nay

Quận Hoàng Mai sở hữu lợi thế vị trí gần trung tâm kinh tế, tài chính, thương mại của Hà Nội. Nằm ngay phía Đông Nam nội thành thủ đô nên khu vực này là đầu mối giao thông quan trọng. Các phương tiện di chuyển thuận lợi đến những khu công nghiệp vùng ven. Đồng thời có nhiều cơ hội tiếp cận đa dạng đối tác, khách hàng mở rộng cơ hội kinh doanh.

Những tòa nhà cho thuê văn phòng Quận Hoàng Mai đều thuộc phân khúc hạng B và C. Trung bình diện tích thuê từ 70m2 đến 1.000m2 với đầy đủ tiện nghi đáp ứng nhu cầu. Không quá đắt đỏ như các quận trung tâm thủ đô cũng là lợi thế giúp tiếp cận đa dạng doanh nghiệp. Đặc biệt là những doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ còn hạn chế về tài chính.

Khu vực Quận Hoàng Mai sở hữu đầy đủ tiện ích công cộng như công viên, bệnh viện, siêu thị, trường học…. Đây là ưu thế tạo ra môi trường làm việc thoải mái, an tâm cống hiến cho công ty. Giao thông thuận tiện khi sở hữu nhiều tuyến đường chính như Ngọc Hồi, Thanh Trì… Từ đó dễ dàng di chuyển qua lại với các quận huyện lân cận mà không tốn nhiều thời gian, chi phí. 

2. Giá thuê văn phòng quận Hoàng Mai

Giá thuê văn phòng quận Hoàng Mai

Nam Đô Complex Hoàng Mai văn phòng hạng C

Hoàng Mai không phải quận tập trung nhiều văn phòng nhất Hà Nội. Nhưng khu vực này vẫn có nhiều văn phòng cho thuê với mức giá hợp lý. Thiết kế đa dạng từ bình dân đến cao cấp đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn cũng đang quan tâm khu vực này thì tham khảo ngay bảng giá văn phòng cho thuê Hoàng Mai dưới đây.

Tòa nhà

Địa chỉ

Hạng tòa nhà

Quy mô

Diện tích sàn

Giá thuê

Nam Hải Lakeview

Số 01-9A, Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai

B

Tòa nhà 10 tầng văn phòng & 01 tầng hầm để xe

650m2/sàn

$9 - $10

CDA Tam Trinh

987 Tam Trinh, Yên Sở, Hoàng Mai

B

Tòa nhà văn phòng 6 tầng nổi và 1 tầng hầm

3.300 m2/sàn

$13 - $15

T&T Định Công Complex

120 Định Công, Hoàng Mai

B

Gồm 26 tầng nổi (5 tầng khối đế văn phòng) và 4 tầng hầm

2976m2

$16 - $18

TN Cotana Group

Số Lô CC5A Bán Đảo Linh Đàm, Hoàng Mai

C

Tòa nhà 11 tầng nổi & 01 tầng hầm

500m2/sàn

$12 - $13

Nam Đô Complex

Số 609 Trương Định, Hoàng Mai

C

Quần thể chung cư 28 tầng, văn phòng tại tầng đế và 01 tòa hỗn hợp 14 tầng.

1000m2/sàn

$9 - $11

Osaka Complex

Ngõ 48 Ngọc Hồi, Hoàng Mai

C

Chung Cư 35 tầng nổi và 2 tầng tầm, khối đế 3 tầng văn phòng

718 m2/sàn

$9 - $11

Hudland Tower

06 Nguyễn Hữu Thọ, Hoàng Mai

C

Dự án Hudland Tower cao 15 tầng và 1 tầng hầm

386m2

$11 - $13

Sevin Plaza

609 Trương Định, Hoàng Mai

C

tòa nhà chung cư có 4 tầng văn phòng TTTM cho thuê

2000 m2

$9 - $10

3. So sánh giá thuê văn phòng tại Hoàng Mai so với các quận khác

Tòa nhà CDA Tam Trinh hạng B tại khu vực Hoàng Mai

Tòa nhà CDA Tam Trinh hạng B tại khu vực Hoàng Mai 

So với mặt bằng chung tại Hà Nội thì quận Hoàng Mai chủ yếu cho thuê văn phòng hạng B và C. Vì thế mức giá thuê trung bình thấp hơn nhiều đặc biệt là so với các quận trung tâm. Nơi đây chủ yếu phát triển kinh doanh kiểu hộ gia đình, tiểu thương và ít khu công nghiệp tập trung. Hơn nữa quận Hoàng Mai cũng không phải là khu vực tập trung nhiều văn phòng cho thuê. 

  • Giá thuê văn phòng Hoàng Mai dao động từ 9 - 18$/m2 / tháng. Trong khi hàng xóm Long Biên cũng chỉ văn phòng hạng B và C nhưng giá thuê từ 9 - 25$/m2 / tháng.
  • Quận Hai Bà Trưng có nhiều văn phòng cho thuê hạng A, B và C với giá từ  10 - 35$/m2 / tháng. Thấp hơn chút thì có quận Thanh Xuân với văn phòng cho thuê giá dao động 10 - 20$/m2 / tháng.

Hoàng Mai là một trong những cửa ngõ quan trọng của thủ đô Hà Nội với tốc độ đô thị hóa nhanh. Bởi thế mà trong thời gian ngắn nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê đa dạng loại hình, diện tích xuất hiện. Dù không thể cạnh tranh về số lượng nhưng việc đa dạng lựa chọn đã là điểm cộng. Hơn nữa giá thuê thường rẻ hơn so với các quận huyện trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình… Một ưu thế tăng khả năng cạnh tranh giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí. 

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Hoàng Mai 

Giá thuê văn phòng Hoàng Mai phụ thuộc nhiều yếu tố 

Nhìn chung giá thành các văn phòng cho thuê ở đây thấp hơn quận trung tâm vì đây là quận ven trung tâm. Vì thế những doanh nghiệp quy mô vừa và nhỏ thường có xu hướng tìm đến quận Hoàng Mai. Giá văn phòng cho thuê Hoàng Mai phụ thuộc vào nhiều yếu tố như diện tích, vị trí, chất lượng…. 

  • Những khu vực càng gần trung tâm hành chính, thương mại hoặc nằm trên trục đường chính giá thuê sẽ cao hơn. 
  • Nếu là văn phòng hạng B tất nhiên giá thuê sẽ cao hơn những tòa nhà hạng C. Hơn nữa những văn phòng mới xây hoặc thiết kế đặc biệt, tiện nghi hiện đại giá cũng sẽ khác biệt. 
  • Tình trạng thực tế như số lượng văn phòng trống và nhu cầu của khách hàng cũng ảnh hưởng giá thuê. Thông thường nếu văn phòng trống quá nhiều giá thuê sẽ được giảm để hút khách hơn. Ngược lại nguồn cầu cao mà nguồn cung ít tất nhiên giá thuê sẽ tăng nhiều. 

Nhìn chung giá văn phòng cho thuê Hoàng Mai không quá đắt đỏ như các quận trung tâm. Phần lớn là văn phòng hạng B và C, mức giá hợp lý phù hợp với nhu cầu số đông doanh nghiệp. Dù vậy đây vẫn là khu vực có nhiều lợi thế về hạ tầng giao thông, vị trí địa lý.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp