Cập nhật giá thuê văn phòng quận Long Biên mới nhất

Quận Long Biên đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê. Với vị trí địa lý thuận lợi, giao thông thuận tiện, hạ tầng ngày càng hoàn thiện cùng mặt bằng giá cả phải chăng, Long Biên đáp ứng tốt nhu cầu về văn phòng làm việc với chi phí hợp lý. Bài viết sau đây Propertyplus.vn sẽ cập nhật cho bạn giá thuê văn phòng Long Biên mới nhất.

1. Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Long Biên 

Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại và nhiều khu công nghiệp phát triển, thuê văn phòng quận Long Biên đang là điểm đến hấp dẫn cho các doanh nghiệp tìm kiếm mặt bằng kinh doanh.

So với các quận nội thành khác như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa..., Long Biên có 4 ưu điểm vượt trội sau:

  • Long Biên sở hữu hệ thống cơ sở hạ tầng hiện đại với nhiều tòa nhà, khu đô thị văn phòng đang được xây dựng. Không gian làm việc thoáng đãng, thiết kế hiện đại mang lại cảm hứng cho các doanh nghiệp sáng tạo, năng động.
  • Do mới phát triển nên các khu văn phòng tại Long Biên có sự đầu tư đồng bộ về các tiện ích, dịch vụ. Công nghệ thông tin phủ sóng mạnh mẽ phục vụ truyền tải thông tin, giao dịch nhanh chóng. Hệ thống an ninh, phòng cháy chữa cháy đảm bảo tính ổn định, liên tục trong kinh doanh.
  • Quận có an ninh trật tự ổn định, ít ùn tắc giao thông giúp năng suất làm việc cao hơn. Nhiều tiện ích, khu vui chơi giải trí phục vụ nhu cầu nhân viên. Đặc biệt, đang ngày càng thu hút nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn tạo môi trường kinh doanh sôi động, cơ hội hợp tác liên doanh rộng mở.

Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Long Biên

=> Xem Thêm: Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội - Tìm Kiếm Văn Phòng Làm Việc Dễ Dàng Hơn

2. Giá văn phòng cho thuê Long Biên cập nhập mới nhất 

Với vị trí địa lý thuận lợi, cơ sở hạ tầng hiện đại, quận Long Biên đang thu hút ngày càng nhiều doanh nghiệp đầu tư mở văn phòng/trụ sở tại đây. Giá thuê văn phòng Long Biên được đánh giá có sự cạnh tranh và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Hiện tại, quận Long Biên chủ yếu là các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B và C. Trong đó, giá thuê văn phòng Long Biên hạng B dao động ở mức 13-17$/m2/tháng. Còn với văn phòng cấp C có giá phải chăng hơn chỉ ở mức 8-12$/m2/tháng.

Giá văn phòng cho thuê Long Biên

Xét riêng quận Long Biên cũng có thể thấy các đơn vị cho thuê văn phòng đang khá cạnh tranh nhau. Đây được xem là cơ hội lớn đối với các công ty đang có nhu cầu thuê mặt bằng làm việc bởi lựa chọn đa dạng.

Doanh nghiệp có thể so sánh, lựa chọn được văn phòng với vị trí, quy mô, giá thuê phù hợp nhất với nhu cầu hoạt động của mình. Hơn nữa, tính cạnh tranh còn giúp kích thích các chủ đầu tư nâng cao chất lượng tòa nhà, dịch vụ và tạo điều kiện thuận lợi nhất cho bên thuê.

Đặc biệt, yếu tố cạnh tranh giúp giữ ổn định giá thuê văn phòng khu vực Long Biên, Vì vậy, đây là thời điểm thích hợp, thuận lợi cho các doanh nghiệp có nhu cầu tìm văn phòng/trụ sở tại quận cũng như Hà Nội.

Tòa nhà Địa chỉ Hạng tòa nhà Quy mô Diện tích sàn Giá thuê
Plaschem Tower 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội B Tòa nhà văn phòng cao 18 tầng và 01 tầng hầm 900 m2 $13 - $14
PHC Complex 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội B Tòa nhà chung cư 17 tầng nổi (tầng khối đế văn phòng) - 2 hầm 1.000 m2/sàn $10 - $12
PTP Tower Số 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội  B Đang cập nhật 340 m2 $0 - $0
Trico Building 548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội B Tòa nhà 18 tầng văn phòng & 02 tầng hầm để xe 814m2 $14 - $17
SD Building 6A Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội B Tòa nhà gồm 05 tầng văn phòng & 01 tầng hầm để xe. 1.230m2 $22 - $25
SD Building Office Số 6A Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội B Dự án nằm tại tầng 1 toà nhà SD Building, 6A Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội Đang cập nhật $19 - $22
Silver Wings Building 11 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội C Tòa chung cư với 06 khối đề làm văn phòng Đang cập nhật $10 - $11
Tòa nhà Ngọc Khánh - 37 Nguyễn Sơn 37 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội C Tòa nhà cao 10 tầng nổi và 1 tầng hầm 352m2 $9 - $11
Tòa nhà 339 Nguyễn Văn Cừ 339 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội C Tòa nhà gồm 09 tầng & 01 tầng nổi để xe 230m2 $9 - $11
Mipec Riverside 2 phố Long Biên II, quận Long Biên, TP Hà Nội C  2 tòa cao 35 tầng, 3 tầng hầm, 6 tầng thương mại 2500 m2 $8 - $12
HTK Building 98 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội C Tòa nhà gồm 11 tầng văn phòng & 01 tầng hầm để xe 300m2 $12 - $14

3. So sánh giá thuê văn phòng tại Long Biên so với các quận khác

So với các quận nội đô như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, giá thuê văn phòng tại Long Biên có sự cạnh tranh rất lớn. Theo thống kê, giá văn phòng hạng A tại các quận trên có thể lên tới 30-40$/m2, thậm chí còn cao hơn đối với một số tòa nhà đẳng cấp quốc tế.

Trong khi đó, bảng giá văn phòng Long Biên ở các hạng tương đương lại ở mức thấp hơn đáng kể, cao nhất chỉ 25$/m2/tháng. Điều này mở ra cơ hội lớn cho các công ty khi có thể sở hữu không gian làm việc chuyên nghiệp với chi phí tiết kiệm hơn.

So sánh giá thuê văn phòng tại Long Biên

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Long Biên 

Giá thuê văn phòng Long Biên, Hà Nội chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố khác nhau. Một trong những yếu tố quan trọng nhất là vị trí địa lý. Các tòa nhà nằm gần các tuyến đường huyết mạch, giao thông thuận tiện như đường Nguyễn Văn Cừ, Nguyễn Sơn,... thường có giá thuê cao hơn.

Bên cạnh đó, các tiện ích và dịch vụ đi kèm như phòng họp, trang thiết bị văn phòng,... cũng ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Long Biên. Do đó, Propertyplus.vn khuyên các công ty nên thuê lâu dài, trọn gói để có chính sách giá ưu đãi hơn.

thuê văn phòng tại Long Biên

Có thể nói, việc lựa chọn đúng đắn địa điểm đặt văn phòng sẽ giúp tiết kiệm chi phí đáng kể cho công ty. Do đó với mức giá thuê văn phòng Long Biên cạnh tranh cùng nhiều ưu điểm, đây là sẽ lựa chọn hấp dẫn cho các doanh nghiệp đang có ý định phát triển, mở rộng ở khu vực miền Bắc.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp