#Giá thuê văn phòng quận Bắc Từ Liêm bao nhiêu?

Bạn đang có nhu cầu thuê văn phòng cho công ty tại Hà Nội? Bạn phân vân không biết Bắc Từ Liêm có phải là lựa chọn lý tưởng với giá cả phải chăng? Nếu vậy thì hãy cùng tìm hiểu về thị trường và giá văn phòng cho thuê Bắc Từ Liêm thông qua bài viết này để có sự lựa chọn đúng đắn.

giá văn phòng cho thuê Bắc Từ Liêm

Giá thuê văn phòng Bắc Từ Liêm hiện nay khá rẻ so với nhiều quận Hà Nội

1. Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Bắc Từ Liêm

Mặc dù không thể so sánh được với sự sầm uất, nhộn nhịp của các quận trung tâm thủ đô như Hoàn Kiếm, Ba Đình hay Đống Đa, Bắc Từ Liêm vẫn là một lựa chọn lý tưởng không kém cạnh cho các doanh nghiệp tìm thuê văn phòng quận Bắc Từ Liêm.

Bởi lẽ, giá cho thuê văn phòng Bắc Từ Liêm tại đây rẻ hơn các quận nội thành từ 20-35%, thậm chí còn rẻ hơn một số quận vùng ven như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm. Với mức chi phí “mềm” như vậy nhưng doanh nghiệp vẫn được sử dụng không gian làm việc tiện nghi, hiện đại cùng loạt tiện ích đồng bộ.

Hơn thế nữa, cơ sở hạ tầng giao thông ở Bắc Từ Liêm cũng đồng bộ không thua kém các quận khác nhờ sự đầu tư xây dựng các tuyến đường huyết mạch kết nối liên vùng. Nhân sự lao động cũng dồi dào nhờ sự gia tăng dân số cơ hữu cùng lượng lớn chuyên gia, kỹ sư đổ về sinh sống.

Với nhiều ưu điểm về vị trí, giá thuê, cơ sở hạ tầng, Bắc Từ Liêm hoàn toàn có thể cạnh tranh với các quận nội đô để thu hút các doanh nghiệp tìm kiếm mặt bằng văn phòng. Đây chắc chắn sẽ là lựa chọn tối ưu cho những ai muốn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng làm việc.

giá văn phòng cho thuê Bắc Từ Liêm

Toà nhà Leadvisors Tower là văn phòng cho thuê số 1 tại Bắc Từ Liêm

2. Giá thuê văn phòng quận Bắc Từ Liêm

Bảng giá văn phòng cho thuê Bắc Từ Liêm mới nhất

STT

Tên

Hạng

Giá

1

Leadvisors Tower

A

20-21$/m2/tháng

2

Intracom Cầu Diễn

B

9-11/m2/tháng

=> Xem thêm:

Dựa trên bảng giá thuê văn phòng ở các tòa nhà Leadvisors Tower, Intracom Cầu Diễn. Có thể thấy giá thuê văn phòng Bắc Từ Liêm thấp hơn khá nhiều so với mặt bằng chung ở Hà Nội hiện nay.

Cụ thể, giá thuê cao nhất là 20-21$/m2/tháng đối với tòa Leadvisors Tower hạng A. Trong khi đó, tại các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa, giá thuê văn phòng hạng A đang ở mức cao từ 30-40$/m2/tháng, cao gấp đôi.

Tương tự, giá thuê văn phòng Bắc Từ Liêm hạng C cũng rẻ hơn một nửa so với hạng B và bằng với  hạng C của các quận nội thành sầm uất.

Mặc dù giá thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm thấp hơn so với các quận trung tâm, nhưng sự lựa chọn về loại hình, diện tích hay vị trí văn phòng tại đây không nhiều. Các tòa nhà văn phòng cho thuê còn khá ít, tập trung ở một số khu vực nhất định.

Điều này khiến Bắc Từ Liêm phù hợp với nhu cầu thuê văn phòng của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, startup, văn phòng đại diện của công ty đa quốc gia. Đảm bảo đem lại lợi ích kinh tế hơn trong bối cảnh ngân sách eo hẹp.

giá thuê văn phòng Bắc Từ Liêm

Tiềm năng của bất động sản văn phòng Bắc Từ Liêm còn rất lớn

3. So sánh giá văn phòng cho thuê Bắc Từ Liêm so với các quận khác

Hiện nay, giá văn phòng cho thuê Bắc Từ Liêm khá rẻ so với các khu vực khác, kể cả các quận lân cận như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân,... Sở dĩ như vậy là do quận vẫn đang trong quá trình phát triển, chưa có sự khan hiếm về nguồn cung như các quận trung tâm.

Hơn nữa, hạ tầng giao thông kết nối tới Bắc Từ Liêm còn có phần hạn chế, chưa thuận tiện bằng các khu vực lân cận.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận Bắc Từ Liêm có nhiều tiềm năng phát triển, là cửa ngõ phía Tây Nam quan trọng của thủ đô. Giá thuê văn phòng ở đây được kỳ vọng sẽ tăng dần theo các năm, tương xứng với sự đầu tư phát triển hạ tầng.

Hiện tại, thuê văn phòng giá rẻ tại Bắc Từ Liêm vẫn là sự lựa chọn phù hợp với nhiều doanh nghiệp mong muốn tiết kiệm chi phí hoạt động ban đầu. Đáng nói, sau 3-5 năm tới, khi hạ tầng được nâng cấp, giá thuê dự kiến sẽ tăng mạnh để bắt kịp nhịp phát triển chung của thành phố.

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Bắc Từ Liêm

Cũng như các quận khác của Hà Nội, giá văn phòng cho thuê Bắc Từ Liêm sẽ chịu ảnh hưởng từ các nhân tố như vị trí, diện tích, tiện ích, uy tín chủ đầu tư,... Ví dụ: Nếu văn phòng ở gần các tuyến đường lớn, trung tâm thương mại, bến xe, bệnh viện... sẽ có giá thuê cao hơn.

Hoặc chất lượng cơ sở vật chất như văn phòng có thiết kế đẹp, trang thiết bị hiện đại, tiện nghi cao sẽ có mức chi phí thuê nhỉnh hơn.

giá thuê văn phòng Bắc Từ Liêm

Cũng có nhiều yếu tố tác động đến giá thuê văn phòng tại Bắc Từ Liêm

Đặc biệt, đối với quận Bắc từ Liêm, đây là khu vực vẫn còn đất rộng. Do đó sẽ có sự cạnh tranh trong thị trường cho thuê văn phòng khi có thêm nhiều dự án mới gia nhập. 

Với giá thuê văn phòng Bắc Từ Liêm hiện tại, đây quả thực là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn tiết kiệm chi phí thuê văn phòng nhưng vẫn được hưởng tiện ích, cơ sở vật chất tốt. Ngoài ra nếu cần thêm tư vấn hay hỗ trợ thuê ở khu vực này, các công ty có thể liên hệ ngay với Propertyplus.vn của chúng tôi.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp