Báo giá Văn Phòng Cho Thuê quận Thanh Xuân mới nhất

Giá văn phòng cho thuê Thanh Xuân nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nghiệp. Nơi đây sở hữu nhiều ưu thế từ vị trí địa lý đến nguồn cung văn phòng đa dạng. Vì thế khu vực này đang trở thành điểm đến hấp dẫn đối với các doanh nghiệp đang cần thuê văn phòng.

1. Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Thanh Xuân 

thuê văn phòng quận Thanh Xuân 

HUD Tower tòa nhà văn phòng cho thuê nổi tiếng của Thanh Xuân 

=> Xem thêm: Văn Phòng Cho Thuê Tại Hà Nội - Lựa Chọn Uy Tín Cho Doanh Nghiệp

Thanh Xuân, Hà Nội là 1 trong những khu vực đầu tư bất động sản đắt giá. Hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ, quy hoạch phát triển hiện đại và mạng lưới giao thông thuận lợi. 

  • Thanh Xuân là 1 trong những quận Hà Nội có nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê đa dạng loại hình. Đó có thể là văn phòng chia sẻ, văn phòng riêng lẻ, văn phòng cho thuê trọn gói….. Đặc điểm này giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm được văn phòng phù hợp nhu cầu và tài chính.
  • Lợi thế vị trí địa lý thuận lợi nằm ngay trung tâm thủ đô Hà Nội. Quận Thanh Xuân là khu vực có hệ thống giao thông hiện đại. Đặc biệt dễ dàng di chuyển đến nhiều quận trung tâm như Đống Đa, Hoàn Kiếm, Cầu Giấy và Ba Đình. Nhờ đó vấn đề giao thương, giao dịch và di chuyển làm việc hay gặp gỡ đối tác thuận tiện hơn. 
  • Đây là 1 trong những quận Hà Nội tập trung nhiều khu công nghiệp, khu dân cư cao cấp, khu đô thị mới. Hơn nữa quận Thanh Xuân có mật độ dân cư đông đúc. Đây là chính là cơ hội để các doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách hàng tiềm năng. 
  • Hạ tầng tiện ích đồng bộ với khu vui chơi, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học…. Nhờ vậy nhân viên tiết kiệm thời gian khi sử dụng dịch vụ, tối ưu hiệu suất làm việc. Đó là chưa kể đến tiện ích “xanh” như công viên Hồ điều hòa Nhân Chính, quảng trường ven hồ trung tâm. Tất cả tạo nên môi trường làm việc lành mạnh bảo vệ sức khỏe thể chất và tinh thần. 

2. Giá thuê văn phòng quận Thanh Xuân

Giá thuê văn phòng quận Thanh Xuân

Hapulico Center Building giá thuê chỉ tầm 13 - 14$/m2/ tháng

Quận Thanh Xuân tập trung chủ yếu các tòa nhà văn phòng cho thuê hạng B và C giá từ 8 - 16$ m2/tháng. Trong đó tuyến đường Nguyễn Trãi đang được Vingroup cung cấp 20.000 m2 văn phòng cho thuê thuộc Royal City. Ngoài ra một số văn phòng tiêu biểu khác cũng trên tuyến đường này như Golden Land, VG, Gold Tower….

Một số con đường như Ngụy Như Kon Tum, Lê Văn Lương, Nguyễn Tuân cũng có hạ tầng giao thông phát triển. Hàng loạt tòa văn phòng cho thuê quận Thanh Xuân hạng B nổi tiếng như Hapulico Tower, Diamond Flower Tower, HUD Tower…. Nếu muốn tìm văn phòng nhỏ thì đến với các tuyến đường Lê Trọng Tấn, Trường Chinh, Hoàng Văn Thái…. Quy mô 150 đến 300m2 cao 6 - 10 tầng phù hợp doanh nghiệp vừa và nhỏ. 

Dưới đây là bảng giá văn phòng cho thuê Thanh Xuân chi tiết để những ai quan tâm tiện tham khảo. 

Tòa nhà 

Hạng

Giá

HUD Tower
(Số 37 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội)

B

18 - 20$/m2/ tháng

The Artemis
(Số 03 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội)

B

18 - 20$/m2/ tháng

Gold Tower
(275 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

B

14.5 - 17$/m2/ tháng

Fafim Building A
(19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

C

14 - 15$/m2/ tháng

Fafim Building B
(19 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội)

C

14 - 16$/m2/ tháng

Thăng Long Tower
(98 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội)

C

14.5 - 15.5$/m2/ tháng

Netland Building
(Ngõ 27 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội)

C

14.5 - 15.5$/m2/ tháng

Toyota Building
(Số 315 Trường Chinh, Thanh Xuân, Hà Nội

B

13.5 - 14.5$/m2/tháng

Hapulico Center Building
(01 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội)

B

13 - 14$/m2/ tháng

ZEN Tower
(12 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội)

B

12 - 13$/m2/ tháng

Comatce Tower
(61 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội)

B

12.5 - 14$/m2/tháng

=> Xem thêm:

3. So sánh giá thuê văn phòng tại Thanh Xuân so với các quận khác

Giá thuê văn phòng quận Thanh Xuân

Thanh Xuân nơi có nhiều loại hình văn phòng cho thuê

Quận Thanh Xuân đang có lợi thế sở hữu đa dạng loại hình văn phòng với mức thuê trung bình. Nơi đây chủ yếu văn phòng cho thuê hạng B và C với mức giá trên dưới 15$/m2. Thậm chí giá văn phòng cho thuê Thanh Xuân rẻ hơn tầm 20% so với khu vực Quận Cầu Giấy. 

Cầu Giấy là quận trung tâm của Hà Nội với đa dạng văn phòng từ hạng A cao cấp đến B và C. Do đó giá thuê văn phòng ở Quận Cầu Giấy cũng dao động từ 15 - 35m2/tháng. Ngoài ra ở các quận trung tâm như Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng thì giá thuê văn phòng Thanh Xuân vẫn rẻ hơn. 

Nhìn chung thì mức giá thuê văn phòng ở Quận Thanh Xuân khá cạnh tranh và hấp dẫn. So với nhiều quận trung tâm thì khu vực này đa dạng giá lựa chọn, chất lượng văn phòng lại ổn. Đó là lý do nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc mới thành lập đều có xu hướng chọn thuê ở đây. 

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Thanh Xuân

thuê văn phòng quận Thanh Xuân

Giá thuê văn phòng Thanh Xuân còn tùy vào vị trí, diện tích, tiện nghi…. 

Hiện tại giá văn phòng cho thuê Thanh Xuân, Hà Nội tùy thuộc vào khá nhiều yếu tố. Vị trí chiến lược, diện tích rộng và đầy đủ tiện ích cao cấp tất nhiên giá thuê sẽ cao. Hơn nữa nếu nhu cầu thực tế trên thị trường đang cầu lớn hơn cung thì việc giá thuê tăng đột ngột là dễ hiểu. Nhưng dẫu sao Thanh Xuân vẫn có nguồn cung văn phòng đa dạng nên giá thuê luôn trong mức hợp lý. 

Trên đây là những chia sẻ chi tiết về giá văn phòng cho thuê Thanh Xuân hiện nay. Không chỉ vị trí thuận lợi, các tòa văn phòng ở đây còn đầy đủ tiện ích, đa dạng loại hình. Hơn nữa giá thuê vô cùng hợp lý phù hợp với các doanh nghiệp ưu tiên tiết kiệm.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp