99+ Tòa Nhà Văn Phòng Cho Thuê Tại Quận Long Biên

Với sự phát triển nhanh chóng của khu vực Long Biên, các tòa nhà văn phòng đã trở thành một phần quan trọng của bức tranh kinh tế địa phương. Tọa lạc tại một trong những vị trí chiến lược, các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên cung cấp không gian làm việc chuyên nghiệp mà còn đem đến tiện ích và dịch vụ cao cấp để đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp và tổ chức. Bài viết này Propertyplus.vn sẽ giới thiệu cho bạn top 9+ các văn phòng cho thuê tại Long Biên giá tốt, dịch vụ chất lượng.

1.Vị trí địa lý quận Long Biên

Quận Long Biên, là một trong những quận lớn của Thủ đô Hà Nội với diện tích khoảng 61 km2. Vị trí địa lý chiến lược của quận này nằm ở phía Đông Bắc thành phố, đóng vai trò là cửa ngõ quan trọng. Quận này đang phát triển mạnh mẽ về kinh tế và đầu tư.

Với vị trí thuận lợi, Long Biên sở hữu 3 tuyến đường giao thông chính của Hà Nội: Quốc Lộ 1A, Quốc Lộ 1B và Quốc Lộ 5. Những tuyến đường này đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các vùng kinh tế lớn ở miền Bắc, bao gồm Hà Nội, Hải Phòng và Quảng Ninh. Bên cạnh đó nơi đây còn tập trung khá nhiều các tòa nhà văn phòng, dịch vụ tiện lợi đáp ứng nhu cầu của người dân.

2. Tòa nhà văn phòng quận Long Biên có ưu điểm gì?

Các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên có nhiều ưu điểm và tiềm năng hấp dẫn cho các doanh nghiệp và cá nhân muốn đầu tư vào bất động sản ở khu vực này.

  • Vị trí thuận lợi: Quận Long Biên có vị trí địa lý tốt, nằm gần trung tâm thành phố Hà Nội và nằm gần các tuyến đường giao thông chính. Điều này làm cho việc đi lại và tiếp cận khách hàng, đối tác dễ dàng hơn.
  • Môi trường kinh doanh phát triển: Long Biên là một trong những quận phát triển nhanh nhất của Hà Nội với nhiều dự án hạ tầng lớn được triển khai. Môi trường kinh doanh nơi đây đang trở nên sôi động và thu hút nhiều doanh nghiệp mới.
  • Giá thuê hợp lý: So với các khu vực trung tâm, giá thuê tòa nhà văn phòng ở quận Long Biên thường thấp hơn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí về mặt bất động sản.
  • Dịch vụ tiện ích: Các tòa nhà văn phòng ở quận Long Biên thường được trang bị đầy đủ các tiện ích như hệ thống an ninh, hệ thống điều hòa không khí, bãi đậu xe, và các dịch vụ hỗ trợ khác.
  • Môi trường làm việc thoải mái: Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và không gian xanh xung quanh, tòa nhà văn phòng ở quận Long Biên tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo cho nhân viên.
  • Tiềm năng tăng trưởng: Do quận Long Biên đang phát triển nhanh chóng, việc đầu tư vào bất động sản ở đây sẽ mang lại tiềm năng tăng trưởng và lợi ích lâu dài cho các nhà đầu tư.

3. Tổng hợp các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Long Biên

Dưới đây Propertyplus.vn sẽ tổng hợp cho bạn các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên đang cho thuê với mức giá hấp dẫn, dịch vụ chất lượng, đáp ứng nhu cầu sử dụng.

3.1 HTK Building

HTK Building là một trong các văn phòng cho thuê tại Long Biên được đông đảo các công ty, cá nhân lựa chọn hiện nay.  Tòa nhà HTK Building có quy mô gồm 11 tầng văn phòng và 1 tầng hầm dành để đậu xe, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng. Với khu vực để xe rộng rãi trên 1 tầng hầm, tòa nhà đáp ứng nhu cầu về chỗ đậu xe của nhân viên và khách hàng. Mỗi sàn văn phòng có diện tích khoảng 300m2, tạo ra không gian linh hoạt và tiện nghi cho các doanh nghiệp thuê hoặc sở hữu.

  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Giá thuê: 12 - 14$/m2 (đã bao gồm VAT 10%)

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

HTK Building

3.2 PTP Tower 

Tòa nhà văn phòng PTP Building là một điểm đến hiện đại và tiện nghi tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Văn Cừ - Long Biên với tiêu chuẩn hạng B. Quy mô của tòa nhà PTP Tower bao gồm 9 tầng nổi và 1 tầng hầm, với diện tích mỗi mặt sàn rộng lớn khoảng 1054m2. Bên cạnh đó là các tiện ích hấp dẫn bao gồm hệ thống điều hòa trung tâm, 05 tầng thang máy tốc độ cao, máy phát điện đáp ứng 100% công suất, hệ thống camera giám sát và bảo vệ 24/7, khu vực hầm để xe và chỗ đậu ô tô, cùng với hệ thống phòng cháy chữa cháy hiện đại.

  • Địa chỉ: Số 564 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Giá thuê: Liên hệ

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

PTP Tower là một trong các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên

3.3 Plaschem Tower

Tòa nhà văn phòng Plaschem Tower có vị trí đắc địa tại 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội, tọa lạc ở một vị trí trung tâm và thuận lợi, giúp tiếp cận dễ dàng với các khu vực lân cận và các tiện ích xung quanh. Plaschem Tower là một công trình cao 18 tầng và có 1 tầng hầm, mang lại không gian rộng lớn và tiện ích cho các doanh nghiệp. Với khu vực để xe bao gồm 1 tầng hầm và khuôn viên tòa nhà, Plaschem Tower đảm bảo đủ chỗ đậu xe và thuận tiện cho người sử dụng.

  • Địa chỉ: 562 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Giá thuê: 13 - 14$/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm VAT)

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

Tòa nhà văn phòng Plaschem Tower

3.4 SD Building

SD Building là một trong các văn phòng cho thuê tại Long Biên hiện nay với 5 tầng văn phòng và 1 tầng hầm để xe. Với vị trí thuận lợi và các tiện ích tiêu chuẩn, SD Building cung cấp các văn phòng cho thuê tại Long Biên, mang lại không gian làm việc chuyên nghiệp và tiện nghi cho các doanh nghiệp và tổ chức.

Địa chỉ: 6A Vũ Đức Thận, Long Biên, Hà Nội

Giá thuê: 22 - 25$/m2 (đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm VAT)

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

các văn phòng cho thuê tại Long Biên

Hình ảnh tòa nhà SD Building 

3.5 Trico Building

Trico Building là một trong các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên gồm 18 tầng văn phòng và 2 tầng hầm để xe, được trang bị đầy đủ các tiện nghi và tiện ích xung quanh. Với vị trí thuận lợi và không gian chuyên nghiệp, Trico Building là lựa chọn hàng đầu cho các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng tại Long Biên.

  • Địa chỉ:548 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội
  • Giá thuê: 14 - 17$/m2

các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên

các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên

Trico Building là một tòa nhà văn phòng hạng B tại Long Biên

3.6 EveryGolf Building

EveryGolf Building là một tòa nhà văn phòng hiện đại tại số 67 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội, với quy mô gồm 5 tầng nổi. Với vị trí thuận lợi và không gian chuyên nghiệp, EveryGolf Building là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm văn phòng cho thuê tại khu vực Long Biên.

Bên cạnh đó các tiện ích hấp dẫn, dịch vụ tốt xung quanh cũng là một điểm cộng khi lựa chọn các văn phòng cho thuê tại Long Biên.

  • Địa chỉ: 67 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Giá thuê: 11 - 13$/m2

các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên

các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên

Tòa nhà văn phòng EveryGolf Building

3.7 Mipec Riverside

Là một trong các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên, Mipec Riverside với vị trí thuận lợi nằm tại số 2 phố Long Biên II, quận Long Biên, TP Hà Nội.  Mipec Riverside cung cấp một loạt các tiện ích và dịch vụ cao cấp. 

Với không gian văn phòng rộng rãi, hiện đại và thiết kế linh hoạt, Mipec Riverside tạo điều kiện cho môi trường làm việc sáng tạo và thoải mái. Ngoài ra, tòa nhà còn có các tiện ích như hệ thống an ninh 24/7, hệ thống thang máy hiện đại, khu vực để xe rộng rãi, nhà hàng và các dịch vụ tiện ích khác như phòng họp, phòng gym, và khu vui chơi giải trí.

  • Địa chỉ: 2 phố Long Biên II, quận Long Biên, TP Hà Nội
  • Giá thuê: 8 - 12$/m2

các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên

Mipec Riverside  - 2 phố Long Biên II, quận Long Biên, TP Hà Nội

3.8 PHC Complex

Tòa nhà PHC Complex có địa chỉ tại 158 Nguyễn Sơn, quận Long Biên, Hà Nội. Đây là khu vực có không gian trong lành, ít khi xảy ra hiện tượng tắc đường. Địa điểm này đang có sự phát triển về hạ tầng giao thông, bao gồm các tuyến đường lớn và cầu vượt, giúp cải thiện sự kết nối khu vực trong và ngoại thành

  • Địa chỉ: 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội
  • Giá thuê: 10 - 12$/m2

các tòa nhà văn phòng tại quận Long Biên

PHC Complex - 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội

Hy vọng với chia sẻ của Propertyplus.vn về các văn phòng cho thuê tại Long Biên ở trên đã mang đến cho bạn thông tin hữu ích. Đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhất.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp