99+ Tòa Nhà Văn Phòng Cho Thuê Tại Quận Nam Từ Liêm

Với vị trí chiến lược, môi trường kinh doanh sôi động và sự phát triển hạ tầng đồng bộ, các văn phòng cho thuê tại Nam Từ Liêm đang thu hút sự chú ý của nhiều nhà đầu tư và doanh nghiệp. Vậy làm thế nào để có được tòa cho thuê văn phòng chất lượng, giá rẻ? Theo dõi 99+ tòa cho thuê văn phòng tại Nam Từ Liêm được chia sẻ dưới đây để có được sự lựa chọn tốt nhất. 

1 Vị trí địa lý quận Nam Từ Liêm

Quận Nam Từ Liêm, một phần của nội thành Hà Nội, tọa lạc ở phía Tây trung tâm của thành phố. Được phân chia ra từ huyện Từ Liêm ban đầu vào năm 2013, quận này có diện tích 3.227,36 ha (tương đương 32,27 km²) và dân số tính đến năm 2020 là 269.076 người, với mật độ dân số đạt 8.364 người/km².

Nằm ở vị trí chiến lược phía Tây Hà Nội, Nam Từ Liêm giáp với quận Cầu Giấy và quận Thanh Xuân ở phía Đông, huyện Hoài Đức ở phía Tây, quận Hà Đông ở phía Nam, và quận Bắc Từ Liêm ở phía Bắc.

Với tầm quan trọng là một cửa ngõ chính trong mạng lưới giao thương của thành phố, quận này đang hướng tới sự phát triển thành một đô thị hiện đại và văn minh. Vị trí địa lý thuận lợi hiện tại của Nam Từ Liêm dự báo sẽ tiếp tục làm nên sự phát triển mạnh mẽ trong lĩnh vực bất động sản trong tương lai.

2 Vì sao các tòa nhà văn phòng quận Nam Từ Liêm được lựa chọn?

Có một số lý do mà các các văn phòng cho thuê tại Nam Từ Liêm được lựa chọn làm địa điểm đặt trụ sở cho nhiều doanh nghiệp và tổ chức: 

  • Vị trí chiến lược: Quận Nam Từ Liêm nằm ở vị trí chiến lược, nằm ở phía Tây trung tâm của thành phố Hà Nội. Điều này tạo điều kiện thuận lợi cho giao thông và kết nối với các khu vực khác của thành phố cũng như các tỉnh lân cận.
  • Phát triển hạ tầng: Quận Nam Từ Liêm đang phát triển mạnh mẽ với các dự án xây dựng cơ sở hạ tầng hiện đại như đường giao thông, hệ thống điện, nước, và các tiện ích công cộng khác. Sự phát triển này tạo ra môi trường thuận lợi cho các tòa nhà văn phòng.
  • Khu đô thị mới: Một số khu vực trong quận đang được phát triển thành các khu đô thị mới với các tòa nhà văn phòng, khu thương mại, và các dịch vụ tiện ích khác. Các doanh nghiệp thường chọn các vị trí này để có một môi trường làm việc hiện đại và tiện nghi.
  • Giá thuê hợp lý: So với các quận trung tâm khác của Hà Nội như quận Hoàn Kiếm hay quận Hai Bà Trưng, giá thuê tòa nhà văn phòng ở Nam Từ Liêm thường có xu hướng thấp hơn. Qua đó thu hút nhiều doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
  • Tiện ích xung quanh: Quận Nam Từ Liêm có nhiều tiện ích xã hội như trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn, và các dịch vụ khác, tạo ra một môi trường sống và làm việc thuận lợi cho cư dân và nhân viên văn phòng.

3 Tổng hợp các tòa nhà văn phòng cho thuê tại Nam Từ Liêm

3.1 Keangnam Landmark Ha Noi Tower 

Keangnam Landmark 72 là một trong những dự án nhà cao tầng đáng chú ý ở phía Tây Thủ đô Hà Nội. Tòa nhà này cao 72 tầng và đạt độ cao 350m, được đầu tư và xây dựng bởi tập đoàn Keangnam Vina.

Được biết đến như một biểu tượng kiến trúc đặc trưng của Hà Nội, Keangnam Landmark 72 là tòa nhà cao nhất tại Thủ đô và xếp thứ hai ở Việt Nam. Với vị trí chiến lược và sự phát triển kinh tế mạnh mẽ, tòa nhà này được xem là một điểm đến lý tưởng cho việc đặt văn phòng kinh doanh.  

  • Địa chỉ: Khu E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội  
  • Giá cho thuê: 20.5$ - 30.5$/m2/tháng

Keangnam Landmark Ha Noi Tower 

3.2 IDMC Mỹ Đình Building

Tòa nhà IDMC Mỹ Đình Building, dự án văn phòng hạng C ở quận Nam Từ Liêm, được phát triển bởi Công ty Cổ phần Quản lý Đầu tư và Phát triển. Với tiện ích an ninh, điều hòa, thang máy và bãi đỗ xe, nó còn gần các tiện ích như ngân hàng, khách sạn, nhà hàng, tạo môi trường làm việc thuận tiện và đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

  • Địa chỉ: Số 18 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá: 14$-14.5$/m2/tháng

IDMC Mỹ Đình Building

3.3 Handico Tower

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên đường Phạm Hùng, Handico Tower là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn đặt trụ sở tại khu vực Nam Từ Liêm, Hà Nội. Tòa nhà sở hữu nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống an ninh 24/7, hệ thống 6 thang máy tốc độ cao, điều hòa trung tâm, 2 tầng hầm đỗ xe rộng rãi, sảnh lễ tân chuyên nghiệp và khu vực café. 

  • Địa chỉ: 2Q8J+MQC, Phạm Hùng, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá thuê: 18 - 22$/m2/tháng  

Tòa nhà cho thuê văn phòng Handico Tower

3.4 CEO Tower 

CEO Tower được đánh giá cao là tòa nhà văn phòng hạng A với thiết kế hiện đại và sang trọng. Tòa nhà cung cấp nhiều tiện ích cao cấp như hệ thống an ninh 24/7, hệ thống thang máy hiện đại, hệ thống điện dự phòng, bãi đỗ xe thông minh, dịch vụ quản lý chuyên nghiệp và sảnh lễ tân sang trọng. 

  • Địa chỉ: 2Q8M+64H, Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá thuê: 10 - 15$/m2/tháng 

CEO Tower là tòa nhà văn phòng hạng A 

3.5 IDMC Duy Tân Building

IDMC Duy Tân Building là lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp muốn đặt văn phòng tại các tòa nhà văn phòng tại quận Nam Từ Liêm. Tòa nhà sở hữu thiết kế hiện đại, thông minh với diện tích sàn linh hoạt. Các văn phòng tại đây đều có tầm nhìn đẹp và đón nhiều ánh sáng tự nhiên. IDMC Duy Tân Building trang bị nhiều tiện ích hiện đại như hệ thống điều hòa trung tâm VRV Daikin thế hệ mới tiết kiệm năng lượng, thang máy tốc độ cao thương hiệu Mitsubishi, hệ thống phòng cháy chữa cháy tự động, ba tầng hầm để xe rộng rãi, bể bơi và phòng tập gym trên tầng 9.  

  • Địa chỉ: Số 21 Duy Tân, Mỹ Đình 2, Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá thuê: 16 - 18$/m2/tháng

IDMC Duy Tân Building

3.6 Detech Tower 1

Toà nhà Detech Tower, xây dựng trên diện tích tổng cộng 2253m2, bao gồm 19 tầng nổi và 2 tầng hầm rộng rãi để giải quyết triệt để vấn đề gửi xe cho nhân viên và khách hàng khi đến giao dịch. Đặc biệt, trang thiết bị trong toà nhà được lựa chọn từ những vật liệu cao cấp và các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước, tạo nên không gian làm việc sang trọng và hiện đại cho các doanh nghiệp thuê văn phòng tại Hà Nội.

  • Giá thuê: 12 - 18$/m2/tháng
  • Địa chỉ: Số 8 Tôn Thất Thuyết, Nam Từ Liêm, Hà Nội

3.7 Ecolife Capitol

Ecolife Capitol là dự án bao gồm trung tâm thương mại, căn hộ và văn phòng hạng B cho thuê, được triển khai bởi Công ty Cổ phần Đầu tư và Thương mại Thủ đô - Capital House, một đơn vị uy tín trong ngành bất động sản.

Với mục tiêu xây dựng một môi trường sống và làm việc xanh mát, bền vững và thân thiện với môi trường, Ecolife Capitol 58 Tố Hữu kết hợp một cách hoàn hảo giữa tiện ích thương mại và không gian sống, cung cấp không chỉ nơi mua sắm và giải trí mà còn văn phòng hạng B cho thuê phục vụ nhu cầu kinh doanh.

  • Giá thuê: 9$ - 12$/m2/tháng
  • Địa chỉ: Số 58 Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mặt trước của tòa nhà Ecolife Capitol

Ecolife Capitol

Thang máy hiện đại, tốc độ cao của Ecolife Capitol

3.8 Tòa nhà Sun Square

Dự án Tòa nhà Sun Square, tọa lạc tại số 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, được biết đến với tên gọi tắt là Tổ hợp công trình dịch vụ công cộng, văn phòng và nhà ở Mỹ Đình. Dự án này được Công ty Cổ phần Đầu tư Phát triển Đô thị Thăng Long làm chủ đầu tư và được coi là một phần trong chiến lược phát triển của Thủ đô Hà Nội. Với nhiều ưu điểm vượt trội, dự án này thu hút sự quan tâm của mọi khách hàng có nhu cầu mua nhà.

  • Địa chỉ: Số 21 Lê Đức Thọ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá thuê: 12 - 18$/m2/tháng

Tòa nhà Sun Square

3.9 Tòa nhà Suced

Tòa nhà Suced là một tòa nhà văn phòng hạng B tiêu biểu tại Hà Nội, tọa lạc tại Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm. Với vị trí thuận lợi và cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh, tòa nhà cung cấp một môi trường làm việc chuyên nghiệp và hiện đại cho các doanh nghiệp.

Các tiện ích của Tòa nhà Suced bao gồm hệ thống an ninh 24/7, thang máy tốc độ cao, hệ thống điều hòa không khí hiện đại, và bãi đậu xe rộng rãi. Đặc biệt, với sự linh hoạt trong việc thiết kế không gian văn phòng, Tòa nhà Suced đáp ứng được nhu cầu đa dạng của các công ty vừa và nhỏ.

  • Địa chỉ: Số 108 Nguyễn Hoàng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá thuê: 18 - 22$/m2/tháng  

Tòa nhà Suced

3.10 Mỹ Đình Pearl

Mỹ Đình Pearl là dự án căn hộ chung cư cao cấp của SSG Group tại Hà Nội, tọa lạc tại số 01 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội, đối diện trụ sở Bộ Ngoại Giao và gần công viên 14 ha - vị trí trung tâm của Hà Nội trong tương lai. Dự án này bao gồm 2 khối căn hộ cao cấp với 668 căn hộ từ 2 đến 4 phòng ngủ, các căn hộ Penthouse, 1 khối khách sạn 5 sao với hơn 500 phòng và 1 khối Văn phòng hạng A, kết hợp với cảnh quan xanh hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Địa chỉ: số 01 Châu Văn Liêm, Mỹ Đình, Hà Nội,
  • Giá thuê: 14 - 19$/m2/tháng  

Tòa nhà cho thuê văn phòng Mỹ Đình Pearl

Trên đó là những thông tin về các văn phòng cho thuê tại Nam Từ Liêm được Propertyplus.vn tổng hợp. Nếu bạn đang tìm kiếm bất cứ văn phòng nào, hãy liên hệ ngay Propertyplus.vn để được hỗ trợ có được sự lựa chọn phù hợp nhất. 

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp