#Giá thuê văn phòng quận Ba Đình tại Propertyplus.vn

Bạn đang tìm kiếm văn phòng đắc địa để mở rộng hoạt động kinh doanh tại Hà Nội? Vậy thì đừng bỏ qua thuê văn phòng Ba Đình! Với vị trí vàng giữa lòng thủ đô, đây chính là lựa chọn số một của các công ty muốn chinh phục thị trường miền Bắc. Giá thuê văn phòng Ba Đình cũng rất hợp lý nên sẽ là cơ hội tốt để doanh nghiệp xây dựng hình ảnh thương hiệu và phát triển kinh doanh.

giá văn phòng ba đình

Giá thuê văn phòng Ba Đình hiện nay ở mức hợp lý, phải chăng

1. Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Ba Đình 

Với vị trí trung tâm, địa thế đắc địa, quận Ba Đình được đánh giá là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn thuê văn phòng tại Hà Nội. Cụ thể, Ba Đình nằm gần sân bay Nội Bài, chỉ mất 30 phút lái xe trong điều kiện giao thông thuận lợi. 

Bên cạnh đó, mạng lưới giao thông kết nối thông suốt đến các quận trung tâm như Hoàn Kiếm, Đống Đa. Hay các quận lân cận như Tây Hồ, Cầu Giấy thuận tiện cho việc đi lại và mở rộng kinh doanh. Đặc biệt có tuyến BRT đi qua quận giúp nhân viên đi lại nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Hơn thế nữa, quận Ba Đình còn có nhiều khu đô thị mới, trung tâm thương mại, khu vui chơi giải trí,... phát triển sôi động, thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan, mua sắm. Nhờ đó, việc kinh doanh của các doanh nghiệp đặt trụ sở tại quận Ba Đình sẽ có nhiều thuận lợi, cơ hội phát triển hơn.

Một lợi thế rất lớn khác khi thuê văn phòng tại Ba Đình mà các doanh nghiệp không nên bỏ qua chính là cơ hội nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp, uy tín của mình.

Bởi đây là quận trung tâm của thủ đô Hà Nội, nơi tập trung nhiều cơ quan nhà nước, đại sứ quán các nước cùng các tòa nhà văn phòng cao cấp với kiến trúc hiện đại. Vì vậy, công ty đặt văn phòng tại Ba Đình được hưởng lợi từ môi trường làm việc chuyên nghiệp. Điều này cũng giúp thu hút nhân tài, đối tác và khẳng định đẳng cấp của mình.

Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Ba Đình 

Quận Ba Đình nắm giữ nhiều lợi thế so với các khu vực khác của thủ đô

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

2. Giá thuê văn phòng quận Ba Đình

Giá thuê văn phòng Ba Đình, Hà Nội hiện nay có sự chênh lệch khá lớn giữa các tòa nhà, dao động từ 9 đến 40 USD/m2/tháng.

Các tòa nhà hạng A có vị trí đắc địa, tiện ích hiện đại, môi trường làm việc chuyên nghiệp như Lotte Center, Capital Place, BRG Diamond Park có mức giá cao nhất, trung bình 35-40 USD/m2/tháng.

Tòa nhà hạng B có giá thuê thấp hơn, khoảng 10-28 USD/m2/tháng, phù hợp với các công ty nhỏ và vừa. Còn các tòa hạng C có giá rẻ nhất, chỉ 9-12 USD/m2/tháng.

Giá thuê văn phòng quận Ba Đình phù hợp với nhiều đối tượng khách thuê khác nhau, từ các tập đoàn lớn đến doanh nghiệp nhỏ. Sự đa dạng về loại hình, chất lượng, giá cả sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của doanh nghiệp.

Giá thuê văn phòng quận Ba Đình

Các tòa nhà cho thuê ở Ba Đình đẹp, hiện đại và tiện nghi 

=> Xem thêm:

Bạn có thể tham khảo chi tiết giá thuê văn phòng quận Ba Đình của một số tòa nhà nổi bật ở khu vực như sau:

STT

Tên tòa nhà

Hạng

Giá

1

Lotte Center Hanoi

A

38 - 40$/m2

2

Daeha Business Center

A

30-31$/m2

3

Capital Place

A

40-49$/m2

4

BRG Diamond Park

A

30-39$/m2

5

Daeha Business Center

A

30-31$/m2

6

VIT Tower

B

21-22$/m2

7

Grandeur Palace

B

26-28$/m2

8

Ngọc Khánh Plaza

B

15,5-19$/m2

9

Ladeco Building

B

10 - 12$/m2

10

The Golden Armor

B

20-26$/m2

11

Vietcom Building

B

11-13$/m2

12

HEID Tower

C

11-12$/m2

13

Tòa Nhà Vinapaco

C

9-11$/m2

14

Tòa Nhà Hanoi Group

C

10-12$/m2

3. So sánh giá thuê văn phòng Ba Đình so với các quận khác

Giá thuê văn phòng tại quận Ba Đình có sự chênh lệch so với các quận lân cận của Thủ đô. Bằng chứng là văn phòng hạng A ở Ba Đình có giá 30-44 USD/m2/tháng, cao hơn so với 31-36 USD/m2/tháng của cùng phân khúc tại Tây Hồ hay Hoàng Mai. Điều này phản ánh vị trí trung tâm, cơ sở hạ tầng hiện đại và nhu cầu thuê mặt bằng văn phòng lớn tại Ba Đình.

Tương tự, giá thuê văn phòng hạng B và C ở đây cũng đa dạng, dao động trong khoảng 10-33 USD đối với hạng B và 9-21 USD với hạng C. Mặt bằng giá này vẫn cao hơn so với cùng loại hình so với các quận khác và chỉ thấp hơn quận Hoàn Kiếm.

Nhìn chung, thuê văn phòng tại Ba Đình sẽ có chi phí lớn hơn, nhưng lại sở hữu nhiều lợi thế cạnh tranh như vị trí trung tâm thuận tiện, hạ tầng đồng bộ, diện tích linh hoạt, dễ dàng tiếp cận khách hàng và đối tác.

Do đó, tùy thuộc vào định hướng và ngân sách của doanh nghiệp, Ba Đình vẫn là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm mặt bằng văn phòng đáp ứng tốt nhất cho hoạt động kinh doanh.

Giá thuê văn phòng quận Ba Đình

Giá thuê văn phòng dù cao hơn so các quận khác nhưng hoàn toàn có cơ sở

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Ba Đình

Thực tế có nhiều yếu tố quyết định mức giá giá văn phòng cho thuê Ba Đình, cụ thể đó là:

  • Vị trí: Các tòa nhà có vị trí đắc địa, giao thông thuận lợi và tiện ích tốt sẽ luôn được các công ty săn đón do đó giá thuê văn phòng Ba Đình sẽ cao theo.
  • Loại hình văn phòng: Văn phòng hạng A, hạng B, hạng C sẽ có giá thuê khác nhau.
  • Quy mô tòa nhà: Nếu các tòa nhà văn phòng có quy mô lớn, nhiều tiện ích và dịch vụ hiện đại thì giá thuê sẽ cao hơn.

Có thể thấy, giá thuê văn phòng Ba Đình thuộc hàng cao trong số các quận nội thành Hà Nội hiện nay. Nhưng điều này hoàn toàn có cơ sở do đó doanh nghiệp có nhu cầu hãy cân nhắc để tận dụng mọi tiềm năng khi thuê văn phòng ở khu vực này.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp