#So sánh giá thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng

Quận Hai Bà Trưng là điểm đến được nhiều doanh nghiệp lựa chọn để thuê văn phòng nhờ hạ tầng hiện đại, giao thông thuận lợi và môi trường kinh doanh sầm uất. Đặc biệt, yếu tố quyết định là giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng khá phải chăng, cạnh tranh so với các khu vực khác trên địa bàn Hà Nội. Do đó, đây sẽ khu vực “đất lành chim đậu” cho những công ty vừa hoặc startup khởi nghiệp.

Giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng

Giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng hiện nay khá phải chăng và hợp lý

1. Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng

Nếu bạn đang tìm vị trí tốt để thiết lập văn phòng công ty, hãy cân nhắc quận Hai Bà Trưng. Bởi nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông hiện đại hàng đầu thủ đô.

Những tuyến đường huyết mạch chạy dọc khu vực như Đại Cồ Việt, Vĩnh Tuy hay Nguyễn Khoái được mệnh danh “đại lộ kinh tế”. Vì kết nối trọng yếu bên trong thành phố cũng như với các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, cầu Vĩnh Tuy đã rút ngắn đáng kể thời gian di chuyển về phía Đông Bắc, mở ra cơ hội mở rộng thị trường cho các doanh nghiệp. Bên cạnh đó, mạng lưới xe buýt, xe taxi dày đặc cũng giúp giải quyết nhu cầu đi lại của CBNV.

Về cơ sở hạ tầng xã hội, quận Hai Bà Trưng sở hữu hệ thống tiện ích đa dạng phục vụ nhu cầu ăn ở, mua sắm, giải trí của cư dân và dân văn phòng. Các khu chung cư, cao ốc văn phòng đều nằm gần trung tâm thương mại, bệnh viện, siêu thị mini đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu hàng ngày.

Không chỉ vậy, môi trường kinh doanh ở đây cực kỳ sôi động với hơn 3000 doanh nghiệp, trở thành bà điểm đến lý tưởng cho mọi hoạt động thương mại, dịch vụ. Từ đó đem đến cơ hội kết nối, hợp tác không có giới hạn có công ty của bạn.

Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng

Gelex Tower hiện là tòa nhà cho thuê văn phòng được yêu thích

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Hà Nội - Lựa Chọn Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

2. Giá thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng hiện nay bao nhiêu?

Đầu tư văn phòng tại Hai Bà Trưng, doanh nghiệp sẽ thừa hưởng trọn vẹn hạ tầng hiện đại, nguồn lực con người dồi dào và môi trường kinh doanh sầm uất bậc nhất. Đây chắc chắn sẽ là quyết định đúng đắn trong chiến lược phát triển của bất kỳ công ty nào.

Tuy nhiên, chi phí luôn là yếu tố khiến nhiều doanh nghiệp đắn đo. Nhưng hoàn toàn yên tâm, bởi giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng vô cùng phải chăng, cạnh tranh với các quận khác. Cụ thể:

Số TT

Tòa nhà

Hạng

Giá 

1

Vincom Center Bà Triệu

A

34$/m2

2

Gelex Tower

A

29,5 - 30,5$/m2

3

CDC Building

B

20 - 22$/m2

4

V Building

B

24 - 25$/m2

5

Century Tower

A

22 - 22$/m2

6

Vinafor Building

B

19 - 20$/m2

7

Hàn Việt Tower

B

15 - 16$/m2

8

Minori Office

B

10 - 12$/m2

9

Hòa Bình Green City

B

11 - 12$/m2

10

Sun Grand City Ancora

B

18 - 20$/m2

=> Xem thêm: 

3. So sánh giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng so với các quận khác

Quận Hai Bà Trưng sẽ là điểm đến hàng đầu cho thuê văn phòng nhờ giá cả cạnh tranh, phù hợp với mọi quy mô và ngân sách.

Theo đó, giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng hạng A có mức dao động từ 22-33 USD/m2/tháng, rẻ hơn nhiều so với mức 31-36 USD/m2/tháng của Tây Hồ. Do đó, cũng sẽ rẻ hơn so với các quận trung tâm khác như Hoàn Kiếm hay Ba Đình.

Giá thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng hiện nay bao nhiêu

Giá cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng cạnh tranh so với mặt bằng chung

Tương tự đối với hạng B và C, giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng cũng phải chăng và không cao hơn là bao nhiêu so với các quận như Nam Từ Liêm, Thanh Xuân,... Nhưng bù lại có lợi thế về vị trí, cơ sở hạ tầng và nhiều tiện ích. 

Như vậy, nhờ mức giá dễ chịu, các công ty có thể tiết kiệm chi phí ban đầu khi thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng, tối ưu ngân sách cho hoạt động kinh doanh. Đặc biệt với các startup hay công ty nhỏ, yếu tố giá cả sẽ càng quan trọng hơn.

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng

Không thể phủ nhận, vị trí địa lý và hạ tầng là hai yếu tố ảnh hưởng nhiều nhất đến giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng. Căn hộ, cao ốc văn phòng nào có đường trục chính, gần các tuyến đường huyết mạch. Chẳng hạn như Nguyễn Khoái, Đại Cồ Việt, khu vực trung tâm sầm uất thường có giá thuê cao hơn 20-25% so với hẻm nhỏ tĩnh lặng.

Tiếp đến là chất lượng cơ sở hạ tầng tòa nhà bên trong và khu vực xung quanh. Văn phòng nào đảm bảo tiêu chuẩn cao, có đầy đủ tiện ích giải trí, ăn uống, mua sắm, ví dụ Vincom Center Bà Triệu. Chắc chắn giá thuê văn phòng sẽ nhỉnh hơn so với những nơi chỉ đơn thuần là cao ốc văn phòng bình thường.

Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng

Giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng khác nhau phụ thuộc vào phân khúc

Cuối cùng, loại hình kinh doanh cũng ảnh hưởng ít nhiều đến giá văn phòng cho thuê Hai Bà Trưng. Ngoài ra còn chưa kể đến một số yếu tố khác như diện tích, thời gian thuê, tình hình thị trường BĐS,...

Có thể thấy, thuê văn phòng tại Hai Bà Trưng chính là quyết định chiến lược nếu muốn doanh nghiệp phát triển bền vững. Do đó, để tối ưu giá thuê văn phòng Hai Bà Trưng thì các công ty có thể ưu tiên hình thức thuê trọn gói. Đồng thời cân nhắc diện tích thuê phù hợp, tránh thừa thãi.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp