Bảng giá thuê văn phòng quận Hà Đông tốt nhất

Hà Đông hiện là một trong những quận phát triển nhanh của Hà Nội với nhiều khu công nghiệp, khu đô thị. Nhờ thế mà giá văn phòng cho thuê Hà Đông ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm. Hiện đây là 1 trong những khu trung tâm kinh tế, dịch vụ và thương mại hàng đầu của Hà Nội. 

1. Ưu điểm khi thuê văn phòng quận Hà Đông

giá văn phòng cho thuê Hà Đông

HPC Landmark 105 1 trong những văn phòng nhiều người thuê tại Hà Đông

Quận Hà Đông nằm phía Tây thủ đô Hà Nội với lợi thế không gian xanh, thoáng đãng. Nơi đây đang là 1 trong những khu vực phát triển nhanh hàng đầu thành phố. Thị trường văn phòng cho thuê ở Hà Đông cũng sôi động hơn bao giờ hết. Chính sự phát triển của các dự án hạ tầng, khu đô thị mà nhu cầu thuê văn phòng ở đây cũng tăng cao. 

  • Vị trí của quận Hà Đông nằm tiếp giáp với các quận huyện Nam Từ Liêm, Thanh Xuân, Hoài Đức. Do đó việc giao thương đến các khu vực này rất thuận tiện tối ưu thời gian, chi phí. 
  • Hiện nay nguồn cung văn phòng ở khu vực này tăng cao, hàng loạt tòa nhà chất lượng đang hoạt động. Giá văn phòng cho thuê Hà Đông vì thế cũng đa dạng và có xu hướng thấp hơn nhiều quận trung tâm. Đây là lựa chọn thích hợp với những đối tượng nào đang cần tiết kiệm chi phí. 
  • Các tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Đông đều có đầy đủ tiện nghi, cơ sở vật chất hiện đại. Nhiều tiện ích phục vụ nhân viên như siêu thị, trung tâm thương mại, nhà hàng….. Nhờ vậy mà sau những giây phút làm việc căng thẳng có thể giải trí, thư giãn dễ dàng. 
  • Hà Đông là 1 trong những quận có mật độ dân cư đông đúc. Điều này cho thấy đây sẽ là khu vực có nguồn nhân lực dồi dào đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp. 

2. Giá thuê văn phòng quận Hà Đông

giá văn phòng cho thuê Hà Đông

HUD3 Tower văn phòng hạng C tại Hà Đông

Hiện tại những văn phòng cho thuê Hà Đông tập trung chủ yếu ở khu vực trung tâm quận. Cụ thể như Văn Quán, Mỗ Lao, Quang Trung, Dương Nội, Văn Khê….. Không chỉ đông số lượng, các văn phòng cho thuê ở đây còn đa dạng diện tích. Giá văn phòng cho thuê Hà Đông cũng nhiều lựa chọn. Bởi thế mà đáp ứng hầu hết các nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khác nhau. 

Dưới đây là bảng giá văn phòng cho thuê Hà Đông chi tiết để tham khảo. 

Tòa nhà

Hạng

Giá thuê

HUD3 Tower
(121-123 Tô Hiệu, Hà Đông, Hà Nội)

C

5 - 6$/m2/tháng

Nam Cường Building
(Số KĐT Dương Nội km 4 P Tố Hữu, La Khê, Hà Đông, Hà Nội)

B

8.5 - 9.5$/m2/tháng

MAC Plaza
(10 Trần Phú , Hà Đông, Hà Nội)

B

13 - 15$/m2/tháng

Tòa tháp Thiên Niên Kỷ
(4 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội)

B

10 - 11$/m2/tháng

TNR Goldsilk Complex
(430 Cầu Am, Hà Đông, Hà Nội)

B

8 - 10$/m2/tháng

HPC Landmark 105
(105 Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội)

B

8 - 11$/m2/tháng

Ellipse Tower
(110 Trần Phú, Hà Đông , Hà Nội)

B

8 - 10$/m2/tháng

Tòa nhà Victoria Văn Phú
(Lê Trọng Tấn, KĐT Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội)

C

9 - 11$/m2/tháng

Tòa nhà 131 Trần Phú
(131 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội)

C

12 - 14$/m2/tháng

The Pride Tố Hữu
(Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội)

C

9 - 10$/m2/tháng

Westa Hà Đông
(104 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội)

C

8 - 10$/m2/tháng

Orential Landmark
(Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội)

C

9 - 10$/m2/tháng

Tòa nhà BMM Xa La
(Phùng Hưng, KĐT Xa La, Hà Đông, Hà Nội)

C

6 - 8$/m2/tháng

Samsora Premier
(105 Chu Văn An, Hà Đông, Hà Nội)

C

Chưa có cập nhật

The Terra An Hưng
(KĐT An Hưng Tố Hữu, Hà Đông, Hà Nội)

C

7 - 8$/m2/tháng

=> Xem thêm:

3. So sánh giá thuê văn phòng tại Hà Đông so với các quận khác

giá thuê văn phòng Hà Đông

Orential Landmark Hà Đông văn phòng hạng C

Giá văn phòng cho thuê Hà Đông hiện tại chỉ dao động trong khoảng 9 - 15$/m2/ tháng. Với con số này có thể thấy giá thuê Hà Đông thấp hơn so với những quận trung tâm Hà Nội. Đặc biệt là các quận Hoàn Kiếm, Ba Đình, Đống Đa…. Điều này cũng dễ hiểu bởi Hà Đông chỉ đang là khu vực mới phát triển.

Dù vậy thì tốc độ tăng trưởng của Hà Đông khá nhanh nhất là những khu vực như Văn Quán, Trần Phúc, Văn Khê…. Vì thế những doanh nghiệp mới thành lập hoặc có như cầu tiết kiệm chi phí sẽ cân nhắc ở đây. Tuy nhiên nếu so với các quận như Nam Từ Liêm, Cầu Giấy hoặc Thanh Xuân thì giá thuê Hà Đông vẫn nhỉnh hơn chút. 

4. Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng Hà Đông

giá thuê văn phòng Hà Đông

Tòa nhà văn phòng cho thuê MAC Plaza Hà Đông

Giá văn phòng cho thuê Hà Đông phù thuộc vào khá nhiều yếu tố như vị trí, diện tích, quy mô…. 

  • Vị trí là yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng giá văn phòng cho thuê. Mức giá cao sẽ đi kèm vị trí đắc địa, cơ sở hạ tầng đầy đủ, giao thông tiện lợi. 
  • Diện tích văn phòng lớn tất nhiên chi phí thuê cũng tăng cao. Bởi vì giá thuê sẽ được tính theo mét vuông chưa kể nhiều loại phí kèm theo khác. 
  • Nếu văn phòng cùng khu vực và diện tích như nhau thì giá thuê sẽ tính như thế nào? Lúc này quy mô tòa nhà chính là yếu tố dẫn đến sự chênh lệch giá. Những văn phòng quy mô lớn, hình ảnh sang trọng giá thuê tất nhiên sẽ cao hơn. 

Giá văn phòng cho thuê Hà Đông nhìn chung không đắt đỏ như nhiều quận trung tâm khác ở Hà Nội. Vì thế những doanh nghiệp mới thành lập hoặc cần tiết kiệm tài chính có thể cân nhắc. Khu vực này đang phát triển nhanh với đầy đủ cơ sở hạ tầng đảm bảo tiện ích làm việc hiệu quả. Trong tương lai đây cũng sẽ là nơi phát triển nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê chất lượng đáng đầu tư.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp