Top 5 quán bánh cuốn ngon nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Bạn biết đó, bánh cuốn là một trong những món ăn bình dân được yêu thích từ trước đến nay. ĐĨa bánh cuốn nóng kèm chả, thịt viên,...kèm theo là nước mắm chấm, thêm chút rau sống đã trở thành nét văn hóa ẩm thực của người Việt. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ đưa bạn đi khám phá những quán bánh cuốn Hai Bà Trưng ngon nhất tại Hà Nội hé!

1.Bánh cuốn Bà Hoành

Bánh cuốn Bà Hoành là một trong những địa chỉ bánh cuốn Hai Bà Trưng bạn không nên bỏ qua. Bởi đây là quán bánh cuốn trứ danh, đã tồn tại hàng trăm năm nay. Điều đặc biệt của quán so với các quán khác đó là đặc sản nước chấm thêm cà cuống đặc trưng. Quán nằm trên phố ẩm thực Tô Hiến Thành, Hà Nội bạn có thể dễ dàng tìm thấy. Với không gian quán tương đối rộng rãi bên ngoài vỉa hè và cả không gian bên trong. 

bánh cuốn hai bà trưng

Bánh cuốn Bà Hoành 

Điểm đặc biệt của bánh cuốn Bà Hoành đó là không có nhân bên trong và được làm từ 100% bột gạo, ăn kèm với chả nướng, chả mỡ, hành phi và rau sống hòa quyện với nước chấm đã tạo nên một hương vị vô cùng hấp dẫn. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 66 Tô Hiến Thành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h - 22h

Giá: 30.000 - 60.000VNĐ/suất

2. Bánh cuốn Gia An - Quán bánh cuốn Hai Bà Trưng lâu đời

Bánh cuốn Gia An là một trong những quán bánh cuốn Hai Bà Trưng có thương hiệu nổi tiếng không ai không biết. Bánh cuốn Gia An có một chuỗi cửa hàng chuyên bánh cuốn được nhiều người biết đến tại Hà Nội. Bánh cuốn này được làm từ những lát bánh cuốn mỏng, không đứt, vỡ mà ngược lại còn vô cùng dẻo và mềm mượt. 

Bánh cuốn Gia An cam kết không sử dụng chất phụ da khi làm bánh cuốn. Nếu bạn ăn nóng hay nguội thì bánh cuốn vẫn giữ nguyên nét đặc trưng từ mùi vị đến hình thức trình bày. Vị bánh ngon ăn kèm với nước mắm ninh xương thịt nguyên chất sẽ khiến bạn cảm giác ngon miệng mà không cần đến món ăn kèm.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ:

  • Số 25 Thái Phiên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số 114A, Yết Kiêu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Tầng 1, T10 Times City, 458 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h - 21h

Giá: 30.000 - 35.000VNĐ/suất

bánh cuốn hai bà trưng

Bánh cuốn Gia An - Quán bánh cuốn Hai Bà Trưng lâu đời

3. Bánh cuốn Hai Bà Trưng - Nguyễn Bỉnh Khiêm

Bánh cuốn Hai Bà Trưng - Nguyễn Bỉnh Khiêm không chỉ nổi tiếng với công thức gia truyền mà còn là điểm đến lý tưởng cho các thực khách tại Hà Nội. Mặc dù quán nằm trong con ngõ nhỏ nhưng đã có từ thập kỷ 60 và vẫn giữ được nét ẩm thực riêng được nhiều người dân Hà Thành biết đến.

Nguyên liệu được sử dụng tại quán luôn được chế biến tươi ngon, đặc biệt hành phi được làm tự nhiên, cùng với rau giá sạch đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Bạn còn có thể lựa chọn thêm chả lụa, xúc xích, hoặc nem rán để món ăn trở nên đa dạng và hấp dẫn hơn. Với vị thanh thanh của nước mắm quyện, món bánh cuốn Hai Bà Trưng - Nguyễn Bỉnh Khiêm tại đây như một ‘tác phẩm’ ngon miệng khiến thực khách không thể quên khi thưởng thức món bánh cuốn tại đây.

bánh cuốn hai bà trưng

Bánh cuốn Hai Bà Trưng - Nguyễn Bỉnh Khiêm

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 19 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 17h - 23h

Giá: 30.000 - 35.000VNĐ/suất

4. Bánh cuốn chả quế

Bánh cuốn chả quế - là quán bánh cuốn Hai Bà Trưng bạn có thể lựa chọn với không gian đơn giản nhưng đã thu hút được nhiều thực khách ghé đến. Quán bánh cuốn này chú trọng đến chất lượng và hương vị đơn giản nhưng vẫn mang được nét đậm đà của bánh cuốn. Bánh cuốn ở đây bạn sẽ được ăn kèm với chả và thịt, kèm với rau sống. Bánh vỏ mềm, nhân thịt nạc, mộc nhĩ cuốn trong miếng vỏ trắng của bánh, chấm vào bát nước mắm chua ngọt đã thực sự mang đến cho thực khách cảm giác tuyệt vời. Giá của một đĩa bánh cuốn từ 30.000-35.000VNĐ/suất khá phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên và những người đi làm. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 32 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Giá: 30.000 - 35.000VNĐ/suất

bánh cuốn hai bà trưng

Bánh cuốn chả quế

5. Bánh cuốn Cao Bằng 

Bánh cuốn Cao Bằng cũng là một trong những địa chỉ bánh cuốn Hai Bà Trưng nổi tiếng. Điểm đặc biệt của bánh cuốn này đó là thưởng thức kèm với nước canh ninh xương. Khi thưởng thức, thực khách cho thêm ớt, măng ngâm, lá mắc mật để có được một hương vị nước canh đậm đà và hấp dẫn. 

Một điểm đặc biệt nữa đó là bột được dùng làm bánh tráng là bột gạo tẻ Cao Bằng được ngâm và xay mịn. Phần nhân bánh sẽ có thịt băm xào cùng mộc nhĩ hoặc trứng gà tùy theo khẩu vị của mỗi người sẽ lựa chọn.

bánh cuốn hai bà trưng

Bánh cuốn Cao Bằng

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 11B Thể Giao, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 6h - 21h

Giá: 30.000 - 35.000VNĐ/suất

Trên đây là top 5 quán bánh cuốn Hai Bà Trưng ngon nhất tại Hà Nội mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn. Hy vọng, với những top những quán bánh cuốn này bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn để có thể thưởng thức cũng như giới thiệu cho những người khách của mình một nét văn hóa ẩm thực mang đậm Hà Thành. 

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp