#Cho thuê văn phòng mini diện tích 10m2 giá tốt nhất

Văn phòng mini là một trong những loại hình văn phòng tiện ích cho nhiều đơn vị doanh nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm nơi cho thuê văn phòng 10m2 giá tốt thì hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Văn phòng mini diện tích 10m2 dành cho những ai?

Xu hướng thuê văn phòng mini ngày càng được các công ty doanh nghiệp ưa chuộng bởi sở hữu nhiều tiện ích. Đặc biệt, mô hình cho thuê văn phòng diện tích 10m2 chính là loại hình cực kỳ được săn đón.

Văn phòng diện tích nhỏ gọn với đầy đủ tiện nghi sẽ giúp các công ty có thể sử dụng ngay sau khi thuê. Người thuê không cần phải chuẩn bị dụng cụ, thiết bị cũng như nhân lực hay ngân sách, thời gian để xử lý vấn đề này.

Loại hình văn phòng 10m2 mini là lựa chọn lý tưởng của:

1.1 Các doanh nghiệp nhỏ, startup

Thuê một văn phòng 10m2 mini là quyết định hợp lý cho các doanh nghiệp nhỏ, startup có ít thành viên. Một văn phòng chỉn chu nhỏ gọn sẽ giúp công ty giải quyết nhiều vấn đề đi kèm như là nơi làm việc, gặp gỡ đối tác mà không cần tốn nhiều chi phí.

1.2 Văn phòng đại diện

Văn phòng đại diện cho các công ty nước ngoài hoặc các công ty con mới gia nhập thị trường mới sẽ thích hợp với loại văn phòng này. Một văn phòng giá tốt vừa vặn cho số lựa nhân sự 3 - 5 người đồng thời còn giúp doanh nghiệp dễ dàng tiếp cận khách hàng hơn.

cho thuê văn phòng 10m2

Văn phòng 10m2 sẽ là lựa chọn tiết kiệm, tiện ích cho nhiều doanh nghiệp

1.3 Đội làm việc độc lập hoặc ngắn hạn

Đội làm việc tự do như freelancer muốn có không gian yên ắng chuyên nghiệp để làm việc cũng có thể chọn văn phòng mini. Điều kiện văn phòng đầy đủ kết hợp chi phí thấp sẽ giúp đội ngũ làm việc hiệu suất hơn.

2. Cách chọn văn phòng mini diện tích 10m2 phù hợp

Khi có ý định tìm một văn phòng mini 10m2 để thuê thì người đi thuê cần chú ý vào một số vấn đề như sau:

2.1 Vị trí văn phòng

Khi thuê văn phòng chúng ta sẽ không thể bỏ qua yếu tố về vị trí. Đây là yếu tố có ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của công ty. Thông thường bạn có thể dựa trên tệp khách hàng, ngành nghề của công ty để chọn vị trí phù hợp.

Hiện nay tại các thành phố lớn như Đà Nẵng, TPHCM hay Hà Nội đều có rất nhiều lựa chọn cho người thuê. Vị trí ngoài ảnh hưởng đến hoạt động của công ty còn quyết định đến chi phí chi trả.

  cho thuê văn phòng 10m2

Cân nhắc chọn vị trí văn phòng cho thuê phù hợp

2.2 Nhu cầu sử dụng

Văn phòng 10m2 thực tế không quá rộng rãi nên chỉ thích hợp cho số lượng người nhất định. Do đó nếu nhu cầu sử dụng nhiều hơn thì cần cân nhắc đến việc chọn không gian thoải mái cho người dùng.

2.3 Đơn vị cho thuê văn phòng diện tích 10m2

Hiện nay có nhiều đơn vị cho thuê văn phòng 10m2 để người thuê lựa chọn. Xong để có được một văn phòng ưng ý, giá cả phải chăng cùng các dịch vụ chất lượng thì bạn cần tìm một đơn vị cho thuê uy tín.

cho thuê văn phòng 10m2

Chọn nơi cho thuê văn phòng diện tích 10m2 uy tín để có quyền lợi tốt

2.4 Giá thuê văn phòng

Tuỳ thuộc vào khu vực địa lý, vị trí văn phòng tọa lạc sẽ có mức giá thuê khác nhau. Thêm vào đó chi phí này còn bị chi phối bởi thời gian cho thuê cùng nhiều yếu tố khác. Bạn có thể tham khảo nhiều nguồn để tìm ra nơi thuê phù hợp ngân sách và có chất lượng dịch vụ tốt để lựa chọn.

Hãy cân nhắc mức giá tốt đi kèm với giá trị dịch vụ và tránh chọn nơi giá rẻ nhưng thiếu hụt nhiều tiện ích cần thiết.

3. Đơn vị cho thuê văn phòng mini diện tích 10m2 giá tốt

Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị cho thuê văn phòng 10m2 mini giá tốt thì đừng nên bỏ qua Property Plus nhé! Property Plus đã hoạt động hơn 10 năm trong ngành cho thuê văn phòng, nhà ở cho nhiều cá nhân, doanh nghiệp trong ngoài nước.

Tại đây, người thuê sẽ được cam kết về uy tín cũng như chất lượng dịch vụ của công ty. Khách hàng đi thuê văn phòng sẽ được:

  • Hỗ trợ tư vấn tận tình để tìm được một văn phòng lý tưởng đáp ứng nhu cầu sử dụng
  • Có nhiều lựa chọn với khả năng cung cấp đa dạng phòng ốc chất lượng cao tại nhiều khu vực trung tâm
  • Trực tiếp ghé thăm văn phòng để khảo sát trước khi ký kết hợp đồng thuê chính thức
  • Báo giá chi tiết, minh bạch với mức phí cực kỳ phải chăng
  • Hỗ trợ giải đáp các vấn đề phát sinh 24/7 cho khách hàng yên tâm trải nghiệm

Property Plus luôn nỗ lực hướng tới trở thành “người bạn đồng hành” tuyệt vời trong việc cung cấp dịch vụ lưu trú, cho thuê văn phòng uy tín hàng đầu Việt Nam. Nếu có bất kỳ vấn đề gì còn thắc mắc hoặc muốn tham khảo các căn hộ, văn phòng bạn hãy liên hệ đến Hotline của chúng tôi để được hỗ trợ.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về đơn vị cho thuê văn phòng diện tích 10m2 giá tốt hiện nay và các vấn đề cần lưu ý. Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều dữ liệu hữu ích và chọn cho mình nơi đáng tin cậy để thuê văn phòng.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp