#Cho Thuê Văn Phòng 15m2 Giá Rẻ Đầy Đủ Nội Thất

Setup một văn phòng mới sẽ mất nhiều thời gian cũng như tiêu tốn khá nhiều chi phí của công ty. Đó là lý do mà các doanh nghiệp lựa chọn tìm kiếm nơi cho thuê văn phòng 15m2 đầy đủ nội thất. Cùng đến ngay với địa chỉ cho thuê văn phòng uy tín giá rẻ dưới đây để có thêm tham khảo cho mình nhé!

1. Những tiêu chí lựa chọn cho thuê văn phòng 15m2

Văn phòng 15m2 là văn phòng nhỏ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thuê hiện nay. Loại văn phòng này có thể phục vụ các nhu cầu cơ bản của doanh nghiệp và thường được chọn dựa trên các tiêu chí như là:

1.1 Thiết kế văn phòng

Mỗi doanh nghiệp hoạt động trong các ngành nghề, lĩnh vực khác nhau sẽ có yêu cầu riêng cho nơi làm việc. Bởi vậy, khi chọn chỗ cho thuê văn phòng 15m2 người ta thường xem xét thiết kế văn phòng.

Điều này sẽ góp phần tạo điều kiện lý tưởng cho đội ngũ nhân viên cũng như hoạt động của công ty.

1.2 Vị trí văn phòng

Vị trí tọa lạc của văn phòng cho thuê sẽ ảnh hưởng lớn đối với ngân sách cũng như hoạt động phát triển của đơn vị. Những vị trí văn phòng đắc địa, phong thuỷ tốt, giao thông thuận lợi sẽ giúp doanh nghiệp liên hệ tiếp cận khách hàng dễ dàng.

cho thuê văn phòng 15m2

Khi thuê văn phòng 15m2 cần dựa trên các tiêu chí đánh giá

1.3 Tiện ích, trang thiết bị

Các tiện ích đi kèm khi thuê văn phòng cũng là một tiêu chí được cân nhắc kỹ lưỡng. Thông thường để tối ưu chi phí các doanh nghiệp sẽ chọn thuê văn phòng có full nội thất bên trong. Song song đó, người ta còn chú ý các gói dịch vụ tiện ích đi kèm tại nơi văn phòng tọa lạc.

1.4 Giá thuê

Đây là một tiêu chí mà bất kỳ người đi thuê nào cũng quan tâm để đảm bảo quyền lợi cho mình. Chi phí thuê sẽ phụ thuộc vào đơn vị cho thuê, văn phòng nằm ở khu vực như thế nào, thiết kế cũng như dịch vụ đi kèm.

Bạn có thể xem xét lựa chọn dựa trên ngân sách hoặc theo điều kiện mà văn phòng có thể đáp ứng.

2. Đối tượng thuê văn phòng 15m2

Đối tượng thường thuê văn phòng 15m2 thường là các doanh nghiệp nước ngoài, các đội nhóm làm việc tự do, văn phòng đại diện cho công ty, startup, doanh nghiệp nhỏ,.... Các công ty này có quy mô nhân sự ít chỉ từ 4 - 6 người và thường làm việc vô cùng hiệu suất.

Khi chọn một nơi cho thuê văn phòng 15m2 để làm việc thì các công ty này có thể:

  • Tối ưu chi phí hoạt động của công ty
  • Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu
  • Dễ dàng liên hệ và làm việc với khách hàng
  • Tiết kiệm thời gian, chi phí để mua sắm trang bị
  • Có vị trí thuận lợi hỗ trợ tốt cho việc kinh doanh

cho thuê văn phòng 15m2

Đối tượng chọn thuê văn phòng 15m2 thường là doanh nghiệp ít nhân sự

3. Dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 tại Property Plus

Property Plus là nhà cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng 15m2 uy tín đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề. Property Plus là lựa chọn được các doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng để cung cấp dịch vụ cho thuê bất động sản nhờ:

  • Cam kết cung cấp thông tin chuẩn xác, uy tín, đảm bảo về mặt pháp lý
  • Cung cấp nhiều vị trí bất động sản với đầy đủ diện tích khác nhau
  • Khu vực văn phòng cho thuê được chọn lọc, đảm bảo an ninh
  • Báo giá cho thuê hợp lý, ký kết hợp đồng rõ ràng minh bạch
  • Hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề nhanh chóng mọi lúc, mọi nơi

Tìm đến Property Plus bạn sẽ có thể chọn được văn phòng thích hợp với dịch vụ tiện ích hài lòng. Nếu chưa biết tìm và đặt văn phòng, nhà ở đâu thì hãy liên hệ Hotline để được chia sẻ ngay nhé!

Ngược lại, nếu các chủ đầu tư muốn cho thuê văn phòng cũng có thể chat ngay với chúng tôi để được hỗ trợ.

4. Lưu ý cần biết khi thuê văn phòng 15m2

Người đi thuê văn phòng 15m2 để phục vụ mục đích làm việc lâu dài cần chú ý một số vấn đề như sau:

  • Khảo sát độ uy tín của doanh nghiệp cho thuê văn phòng 15m2 trước khi thuê. Đây là điều cơ bản và cần thiết để đảm bảo quyền lợi của người thuê không bị thất thoát.
  • Chú ý kiểm tra các sản phẩm công nghệ, trang bị trong văn phòng. Chú ý mức độ hư tổn và các điều khoản về các sản phẩm nội thất sẵn có trong văn phòng.
  • Ngoài vấn đề vị trí, không gian, cơ sở vật chất thì người thuê cần xem xét điều kiện an ninh. Nhiều môi trường đặc thù sẽ không thích hợp đặt văn phòng vì ảnh hưởng công tác và hoạt động của doanh nghiệp.
  • Tuyệt đối không nên vì giá rẻ mà ký hoặc cọc tiền vội vàng. Cần tìm hiểu kỹ tất tần tật các thông tin liên quan về nơi thuê, người cho thuê trước khi ký kết.

cho thuê văn phòng 15m2

Khi chọn nơi cho thuê văn phòng 15m2 cần chú ý độ uy tín của chủ cho thuê

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về địa chỉ cho thuê văn phòng 15m2 giá tốt uy tín tại Việt Nam. Hy vọng qua những thông tin vừa chia sẻ đã giúp các bạn có thêm dữ kiện hữu ích cho mình. Chúc bạn sớm tìm được một văn phòng phù hợp để phát triển hoạt động kinh doanh của mình nhé!

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp