#Cho thuê văn phòng 20m2 đầy đủ nội thất, tiện nghi

Thuê văn phòng 20m2 đầy đủ trang thiết bị nội thất là một dạng văn phòng được nhiều doanh nghiệp ưu ái. Vậy tại sao loại hình này lại được ưu ái, chi phí bao nhiêu? Tìm nơi cho thuê văn phòng 20m2 dựa trên tiêu chí gì? Hãy cùng Property Plus bật mí qua bài viết dưới đây nhé!

1. Những tiêu chí lựa chọn cho thuê văn phòng 20m2

Khi quyết định tìm kiếm và lựa chọn nơi cho thuê văn phòng 20m2 thì tất yếu người thuê nào cũng sẽ đặt ra những yêu cầu cho riêng mình. Những tiêu chí đánh giá này thường xoay quanh việc đáp ứng nhu cầu sử dụng của doanh nghiệp. Điển hình tiêu biểu phải nhắc đến:

1.1 Vị trí văn phòng

Khi thuê văn phòng rộng 20m2 thì phần lớn các công ty nhắm đến mục đích làm việc và gặp gỡ khách hàng. Chính vì vậy mà vị trí của văn phòng là một phần quan trọng cần được chọn lựa kỹ lưỡng.

Dựa trên nhu cầu sử dụng, đối tượng khách hàng mà người thuê sẽ tìm văn phòng có vị trí địa lý phù hợp.

1.2 Dịch vụ, tiện ích

Một trong những mục đích khi đi thuê văn phòng nhỏ tầm 20m2 của các đơn vị là để tiết kiệm chi phí. Thay vì mất nhiều chi phí và thời gian đầu tư trang thiết bị, nội thất thì chỉ cần thuê văn phòng tiện ích đầy đủ sẵn sàng để dọn vào.

Mặc khác, người đi thuê văn phòng cũng sẽ cân nhắc các dịch vụ tiện ích khác như đỗ xe, in ấn, an ninh,... Điều này sẽ giúp công ty khi dọn vào văn phòng ổn định tránh nhiều tình huống khó xử.

cho thuê văn phòng 20m2

Tiêu chí lựa chọn văn phòng 20m2 để thuê là gì?

1.3 Chi phí cho thuê

Chi phí cho thuê cũng là tiêu chí mà người thuê sẽ cân nhắc nhiều. Dựa trên ngân sách, yêu cầu công việc bạn sẽ tìm đến một văn phòng có giá trị và chi phí tương đương.

1.4 Uy tín của đơn vị cho thuê

Ngoài các yêu cầu về sản phẩm cho thuê thì người thuê cần đánh giá trực diện về uy tín của đơn vị cho thuê. Nhiều trường hợp nhận phải hợp đồng ảo, văn phòng không đáp ứng nhu cầu, phát sinh thêm chi phí xảy ra do người thuê chọn phải nơi không uy tín.

2. Đối tượng thuê văn phòng 20m2

Phần lớn người tìm kiếm nơi cho thuê văn phòng 20m2 đó là:

  • Các doanh nghiệp mới khởi nghiệp
  • Các doanh nghiệp nước ngoài muốn thiết lập văn phòng đại diện
  • Các doanh nghiệp trong nước mở rộng thị trường
  • Các công ty nhỏ với đội hình nhân sự ít
  • Đội ngũ làm việc tự do
  • Đội ngũ làm việc, nghiên cứu ngắn hạn,....

Điểm chung của đối tượng thuê văn phòng 20m2 là có quy mô nhân sự ít và yêu cầu tối ưu chi phí. Văn phòng 20m2 với đầy đủ nội thất sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho các đơn vị này.

Đây sẽ là một môi trường, một văn phòng chuyên nghiệp hỗ trợ công việc của bạn trôi chảy mà không cần tốn nhiều thời gian, chi phí.

cho thuê văn phòng 20m2

Đối tượng cho thuê văn phòng 20m2 thường là doanh nghiệp nhỏ, startup

3. Chi phí thuê văn phòng 20m2 là bao nhiêu?

Chi phí thuê văn phòng 20m2 có thể dao động từ 2 triệu đồng - 5 triệu đồng và có khả năng dao động nhiều hơn thế. Sở dĩ chi phí cho thuê văn phòng 20m2 có nhiều mức khác nhau là vì nhiều yếu tố ảnh hưởng.

Trong đó nổi bật là các yếu tố như là:

3.1 Vị trí địa lý

Vị trí địa lý là yếu tố ảnh hưởng đến giá thuê văn phòng của bạn nhiều hơn cả. Bởi lẽ tùy khu vực, tỉnh thành, quận huyện, tuyến đường mà thị trường địa ốc có định giá khác nhau.

Ví dụ như văn phòng 20m2 ở trung tâm quận 1 sẽ có giá cao hơn so với văn phòng 20m2 tại Bình Chánh chẳng hạn. Hay văn phòng 20m2 tại Đà Nẵng sẽ có giá cho thuê rẻ hơn so với Hà Nội.

cho thuê văn phòng 20m2

Giá cho thuê văn phòng 20m2 phụ thuộc vào nhiều yếu tố

3.2 Đơn vị cho thuê

Đơn vị cho thuê cũng là một nhân tố tác động đến chi phí thuê văn phòng. Nơi có độ uy tín cao, kèm nhiều dịch vụ tiện ích tuy rằng có giá cao nhưng sẽ đảm bảo về hợp đồng, chi phí và nhiều vấn đề khác.

4. Dịch vụ cho thuê văn phòng 20m2 tại Property Plus

Dịch vụ cho thuê văn phòng 20m2 tại Property Plus đã và đang nhận được sự tin tưởng của đông đảo các doanh nghiệp hiện nay. Tại Property Plus khách hàng có thể yên tâm về chất lượng phòng ốc, giá thuê và dịch vụ đi kèm nhờ có:

  • Đội ngũ chuyên viên hoạt động chuyên nghiệp, tận tâm với hơn 10 năm kinh nghiệm
  • Thông tin chuẩn xác, rõ ràng đến khách hàng về mô hình văn phòng 20m2 cho thuê
  • Cam kết về các dịch vụ, giá thuê với hợp đồng đầy đủ
  • Hỗ trợ tư vấn chọn lựa văn phòng phù hợp với nhu cầu của khách hàng

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm văn phòng có đầy đủ nội thất, giá tốt thì đừng chần chờ chi hãy liên hệ Hotline để được hỗ trợ nhé!

Trên đây là những thông tin chia sẻ về tiêu chí lựa chọn cũng như địa chỉ cho thuê văn phòng 20m2 đầy đủ nội thất uy tín tại Việt Nam. Hy vọng qua những dữ liệu mà chúng tôi vừa gửi đến đã giúp bạn có đánh giá khách quan và chọn được cho mình một văn phòng lý tưởng.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp