Cho thuê văn phòng ảo Quận Gò Vấp gần trung tâm

Gò Vấp tuy không phải là trung tâm đô thị hàng đầu của thành phố nhưng cũng thuộc top “cây đa cây đề”. Đó cũng là lý do mà nhiều đơn vị tìm kiếm nơi cho thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp để tạo nên một “đế chế” cho riêng mình. Cùng khám phá thông tin thú vị về văn phòng ảo Gò Vấp ngay đây nhé!

1. Giới thiệu văn phòng ảo quận Gò Vấp

Gò Vấp là một trong những quận tập trung đông đúc dân cư và nhiều công ty doanh nghiệp của thành phố. Kinh tế địa bàn có tốc độ phát triển ổn định, ngày càng lớn mạnh hơn và được nhiều người tin cậy.

Điều này dẫn đến nhu cầu thuê và cho thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp tăng mạnh. Các công ty, doanh nghiệp muốn “ghi tên” mình vào một phần trong bản đồ doanh nghiệp tại đây.

cho thuê văn phòng ảo quận gò vấp

Văn phòng ảo quận Gò Vấp hiện đang là “đối tượng” được săn đón

Hiện nay, văn phòng ảo trong khu vực Gò Vấp ngày càng được tối ưu chỉn chu từ mọi mặt. Văn phòng có đầy đủ các trang thiết bị văn phòng cần thiết, internet, đầy đủ các tiện ích cần thiết cho doanh nghiệp. Người thuê sẽ được hỗ trợ trong việc đăng ký địa chỉ kinh doanh, hỗ trợ nhận điện thoại, lưu trữ hòm thư và có không gian chuyên nghiệp để gặp gỡ đối tác.

Việc mà người thuê cần làm là tìm đến địa chỉ cho thuê uy tín để thuê được văn phòng thích hợp với giá tốt hơn.

2. Đối tượng thuê văn phòng ảo là ai?

Đối tượng thuê văn phòng ảo thường là các doanh nghiệp nhỏ, startup, freelancer, startup, công ty nước ngoài, nhóm dự án, công ty cần mở chi nhánh,... Đặc điểm chung của nhóm đối tượng này là cần một văn phòng hoàn thiện để hỗ trợ cho công tác làm việc của mình.

Ví dụ như công ty nước ngoài hay công ty mới mở chi nhánh mới cần văn phòng ảo để gặp gỡ dễ tiếp cận khách hàng. Với nhóm dự án việc thuê văn phòng ảo sẽ giúp đội ngũ nhân viên có không gian làm việc tốt hơn tại thị trường đang thực hiện dự án.

văn phòng ảo quận gò vấp

Nhiều đơn vị công ty lựa chọn thuê văn phòng ảo vì nhiều lý do

Thực tế, thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp hay bất kỳ đâu hiện nay đang là xu hướng. Đối tượng thuê có khả năng muốn tìm hiểu thị trường, tạo dựng uy tín cho thương hiệu hoặc muốn có không gian làm việc chất lượng, tối ưu chi phí.

Ngoài những trường hợp này thì văn phòng ảo còn là lựa chọn yêu thích của các công ty đặc thù như: luật, tư vấn du học, xuất nhập khẩu, xây dựng, bất động sản,...

3. Tại sao nên thuê văn phòng ảo tại quận Gò Vấp?

Tại sao nên thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp thay vì văn phòng trọn gói tại đây hoặc thuê tại nơi khác? Câu hỏi này phần lớn chính người thuê đã có đáp án cho riêng mình.

Bởi lẽ quyết định tìm nơi thuê, loại hình văn phòng thuê đã được cân nhắc, đong đo, tính toán kỹ càng. Đầu tiên phải nói về giá cả cho thuê văn phòng ảo Gò Vấp thuộc phân khúc rẻ, phải chăng và ngân sách của đơn vị công ty có thể đáp ứng lâu dài hơn so với nơi khác.

cho thuê văn phòng ảo gò vấp

Cho thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp được yêu thích do đâu?

Tiếp theo là do nơi cho thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp có khá nhiều lựa chọn và vị trí này có thể mang đến giá trị thực cho doanh nghiệp. Điển hình như Gò Vấp là khu vực tập trung phân khúc khách hàng của công ty, chính sách điều kiện tại đây tối ưu cho doanh nghiệp.

Mặt khác, các tiện ích văn phòng, dịch vụ cần thiết như in ấn, điện thoại, hòm thư, lễ tân, giám sát,... đáp ứng nhu cầu sử dụng của mỗi doanh nghiệp. Đặc biệt, con người tại đây hào sảng, thân thiện, mức sống vừa phải giúp doanh nghiệp có thể làm việc thoải mái hơn.

Bạn sẽ không phải mua sắm bất kỳ thiết bị nào cho văn phòng, không cần thuê bảo vệ, lễ tân hay các tiện ích không sử dụng.

4. Giá thuê văn phòng ảo tại Quận Gò Vấp bao nhiêu?

Giá cho thuê văn phòng ảo tại Gò Vấp hiện nay có thể dao động từ hơn 400 nghìn đồng và có thể cao hơn tùy lựa chọn. Phần lớn giá cho thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp chịu tác động từ vị trí văn phòng, kiến trúc và hạ tầng văn phòng, dịch vụ tiện ích kèm theo.

Nếu văn phòng thuê nằm ở vị trí đắc địa của trung tâm Gò Vấp, điều kiện hạ tầng tốt, có thương hiệu thì giá thuê sẽ cao hơn. Đổi lại, nơi đây sẽ giúp doanh nghiệp của bạn tăng độ uy tín, nâng cao giá trị thương hiệu, dễ dàng tiếp cận khách hàng.

Với điều kiện như vậy giá thuê có thể sẽ từ 1.000.000đ mỗi tháng. Nếu công ty muốn sử dụng văn phòng ảo như văn phòng truyền thống thì cần sử dụng gói dịch vụ thuê văn phòng trọn gói. Trường hợp chỉ đơn thuần thuê văn phòng ảo thì bạn chỉ cần trả chi phí cho các tiện ích thu phí khi cần sử dụng.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về dịch vụ cho thuê văn phòng ảo quận Gò Vấp. Hy vọng qua những chia sẻ của Propertyplus.vn về giá cả, đối tượng và dịch vụ thuê văn phòng tại đây đã giúp bạn có thêm một gợi lý lựa chọn cho mình.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp