#Cho Thuê Văn Phòng Đường Chu Văn An, quận Hà Đông

Đường Chu Văn An, với vị trí tại quận Hà Đông, Hà Nội, không chỉ là một trong những con đường trung tâm của khu vực mà còn là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp mong muốn mở rộng hoạt động kinh doanh. Với sự hỗ trợ chuyên nghiệp và đội ngũ tư vấn có kinh nghiệm, Property Plus cam kết cung cấp cho bạn không chỉ một không gian làm việc chất lượng mà còn là một môi trường thú vị để phát triển kinh doanh. Hãy liên hệ với Property Plus ngay hôm nay để khám phá các lợi ích và ưu đãi đặc biệt khi thuê văn phòng trên đường Chu Văn An. Mức giá cho thuê văn phòng đường Chu Văn An luôn được công khai và tối ưu hóa các chi phí, nhằm mang lại sự tiết kiệm và hiệu quả cho quý khách hàng!

Đường Chu Văn An nhiều tiềm năng phát triển cho thuê văn phòng

Đường Chu Văn An nhiều tiềm năng phát triển cho thuê văn phòng

1. Giới thiệu đường Chu Văn An

Quận Hà Đông nằm ở phía Tây Nam của Hà Nội và đã trở thành một trong những khu vực phát triển nhanh chóng trong thập kỷ qua. Đường Chu Văn An bắc qua nhánh sông Nhuệ, chạy cắt ngang quận Hà Đông và song song, giao cắt với nhiều tuyến đường lớn như Vạn Phúc, Nguyễn Trãi, Tố Hữu khiến việc di chuyển đến văn phòng trở nên dễ dàng cho cả người lao động và khách hàng của bạn. Đồng thời, vị trí kết nối với các quận như Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, và Cầu Giấy cũng là một ưu điểm lớn.

Ngoài ra, với sự gần gũi với các đô thị hiện đại như KĐT An Hưng và KĐT Himlam Văn Phú, khu vực này còn thu hút một lượng lớn dân cư, tạo điều kiện thuận lợi cho việc phát triển kinh doanh.

Những tiện ích xung quanh như các trường học, nhà hàng, quán cà phê, và khách sạn như: Kay  - Drinks Coffee, Agribank ATM, Hotel Jewel Ha Dong, MB Hà Đông, nhà hàng Milen Bay… cũng đều góp phần tạo ra một môi trường sống và làm việc đầy đủ và tiện nghi. Với sự tiện nghi này, việc đón tiếp đối tác hoặc khách hàng từ xa sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Sự hiện diện của các ngân hàng và chi nhánh trong khu vực cũng giúp cho các giao dịch tài chính diễn ra một cách thuận lợi và nhanh chóng.

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Chu Văn An

Với cam kết và tiềm năng phát triển trong tương lai, đường Chu Văn An sẽ không ngừng phấn đấu để trở thành điểm đến hàng đầu cho mọi doanh nghiệp mong muốn có một không gian làm việc tốt nhất tại quận Hà Đông, Hà Nội.

Tuy chỉ có một văn phòng hiện tại, nhưng với các tiện ích và dịch vụ chất lượng, không gian rộng rãi và thiết kế thông minh, tòa nhà cho thuê văn phòng quận Hà Đông này sẽ đáp ứng được mọi nhu cầu làm việc của khách hàng.

Tòa nhà Samora Premier cho thuê văn phòng chất lượng

Tòa nhà Samora Premier cho thuê văn phòng chất lượng

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1.

Tòa nhà hạng C

Tòa Nhà Samsora Premier (105 Chu Văn An) 

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Tô Hiệu

3. Giá thuê văn phòng tại đường Chu Văn An

Để biết thông tin chi tiết và cập nhật về giá thuê văn phòng tại Hà Nội, bạn có thể liên hệ trực tiếp với Propertyplus.vn. Property Plus sẽ cung cấp cho bạn thông tin về giá thuê và các điều khoản thuê cụ thể của tòa nhà, đồng thời hỗ trợ bạn trong quá trình tìm kiếm và chọn lựa văn phòng phù hợp với nhu cầu của bạn. Hãy liên hệ với Property Plus ngay hôm nay để được tư vấn và hỗ trợ chi tiết nhất.

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp