#Cho Thuê Văn Phòng Đường Đại lộ Thăng Long, quận Nam Từ Liêm

Đường Đại lộ Thăng Long là tuyến đường quan trọng nằm tại trung tâm quận Nam Từ Liêm, thủ đô Hà Nội. Đại lô Thăng Long là tuyến đường có quá trình phát triển lâu dài, vị trí đắc địa và là khu vực trong tâm kinh doanh sôi động. Tuyến đường sở hữu khả năng kết nối giao thông linh hoạt, không gian văn phòng thoáng đãng và chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp, là khu vực cho thuê văn phòng đường Đại lộ Thăng Long lý tưởng cho doanh nghiệp. 

Đường Đại Lộ Thăng Long có mạng lưới giao thông đa dạng

Đường Đại Lộ Thăng Long có mạng lưới giao thông đa dạng

1. Giới thiệu đường Đại lộ Thăng Long

Đại lộ Thăng Long thuộc quận Nam Từ Liêm, là tuyến đường cao tốc quan trọng nối khu trung tâm Hà Nội với điểm đầu của đường Hồ Chí Minh, chạy theo hướng Đông - Tây. Tuyến đường này có chiều dài toàn tuyến là 30km, bắt đầu tại ngã tư giao cắt giữa đường Phạm Hùng - Khuất Duy Tiến - Trần Duy Hưng, đi qua nhiều địa bàn phường xã và kết thúc tại ngã ba giao cắt với  đường Hồ Chí Minh

Phù hợp với việc cho thuê văn phòng quận Nam Từ Liêm, đường Đại lộ Thăng Long có chiều rộng trung bình 140m, bao gồm 2 dải đường cao tốc rộng rãi và linh động. Ngoài ra, tuyến đường còn có dải trồng cây xanh và vỉa hè đem lại không gian thoáng mát cho khách hàng trong quá trình di chuyển.. Toàn tuyến có 2 đường hầm, gồm hầm gần KĐT Vinhome Smart City và hầm chui Trung Hoà - Trần Duy Hưng ở cuối Đại lộ, cùng với 13 cầu vượt ngang đường lớn như cầu vượt TL70, cầu vượt Mễ Trì - Trung Văn và cầu vượt Hoà Lạc - QL21

Vị trí của Đại lộ Thăng Long cho phép dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực khác qua nhiều tuyến đường chính như Lê Văn Lương và Khuất Duy Tiến. Điều này giúp giảm thời gian di chuyển đến trung tâm các quận lân cận như Đống Đa, Thanh Xuân và Cầu Giấy, chỉ mất khoảng 10 phút. Đây là điều kiện lý tưởng để làm việc và kết nối với các khu vực quan trọng của thủ đô.

Tuyến đường này còn gần các công trình trọng điểm quốc gia như Khu liên hợp thể thao quốc gia, sân vận động Mỹ Đình và Khu công nghệ cao, làm tăng giá trị vị trí và cung cấp nhiều tiện ích bổ sung. Bên cạnh đó, khu vực này cũng gần các cơ quan chính phủ và điểm đến du lịch như Bảo Tàng Hà Nội, JW Marriott Hotel Hanoi, Lăng Chủ tịch Hồ Chí Minh và Hồ Gươm tạo môi trường kinh doanh sôi động. 

Với vị trí chiến lược và hạ tầng giao thông hiện đại, Đại lộ Thăng Long là lựa chọn lý tưởng cho các doanh nghiệp tìm kiếm không gian văn phòng thuận tiện và phát triển ổn định trong một môi trường đô thị sôi động.

Sơ đồ tòa nhà cho thuê trên tuyến đường này

Sơ đồ tòa nhà cho thuê trên tuyến đường này

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Đại lộ Thăng Long

Trên đường Đại Lộ Thăng Long chưa có nhiều dự án, chỉ có duy nhất một tòa nhà văn phòng cho thuê văn phòng tại Hà Nội. Tuy nhiên, tòa nhà này được xây dựng chuyên nghiệp, không gian văn phòng hiện đại và thoáng mát, diện tích linh hoạt đáp ứng nhu cầu thuê của nhiều doanh nghiệp. Bảng dưới đây cập nhật tình hình văn phòng hiện tại trên đường Đại lộ Thăng Long: 

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng B

Tòa nhà Viglacera Tower

 Tòa nhà Viglacera đạt chuẩn hạng B 

        Tòa nhà Viglacera đạt chuẩn hạng B 

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Duy Tân

3. Giá thuê văn phòng tại đường Đại lộ Thăng Long

Propertyplus.vn là đơn vị tư vấn thuê văn phòng với 13 năm kinh nghiệm trên thị trường bất động sản. Với những lợi thế về giao thông và tiện ích, đường Đại Lộ Thăng Long thu hút sự quan tâm và lựa chọn làm văn phòng của nhiều doanh nghiệp. Các văn phòng đáp ứng nhu cầu thuê đa dạng của nhiều doanh nghiệp, đảm bảo hỗ trợ tối ưu trong quá trình phát triển và kinh doanh của khách hàng. 

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng B

đang cập nhật 
 

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp