#Cho Thuê Văn Phòng Đường Đường Láng, quận Đống Đa

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm cho thuê văn phòng tại Hà Nội, thì Đường Láng chính là một trong những địa điểm tốt nhất để đặt trụ sở văn phòng. Với vị trí trung tâm của quận Đống Đa, Đường Láng không chỉ nằm gần các khu trung tâm thương mại, mà còn có nhiều tiện ích như các cửa hàng tiện lợi, các nhà hàng và quán cà phê. Điều đặc biệt là, với bề dày văn hóa lịch sử, Đường Láng còn được bao quanh bởi những công trình kiến trúc độc đáo, tạo nên một không gian văn hóa vừa truyền thống và hiện đại. Vì vậy, hãy cùng Property Plus khám phá những ưu điểm khi chọn thuê và cho thuê văn phòng đường Láng

cho thuê văn phòng đường Đường Láng

Tổng quan con đường Láng, quận Đống Đa tới quận Cầu Giấy

1. Giới thiệu đường Đường Láng

Đường Láng là một trong những con đường dài nhất Hà Nội, dài khoảng 4km, nối liền từ quận Đống Đa tới quận Cầu Giấy. Đặc biệt, đây là một trong những con đường được chú trọng đầu tư và đổi mới mạnh mẽ nhất của thủ đô. 

Đường Láng xưa kia chạy suốt dọc của ba thôn Láng Thượng, Láng Trung, Láng Hạ của trại Yên Lãng xưa, tập trung nhiều dân cư cổ nên có nhiều di tích, đền chùa”. Sau khi được đầu tư và sửa sang đến nay đường Láng mang diện mạo mới, khang trang và xanh ngát khiến người đi đường không khỏi trầm trồ. Toàn bộ bê tông dải phân cách được thay bằng cây xanh, nhiều loại hoa được trồng thêm. chủ đạo của đường Láng giờ đây được bao trùm bởi màu xanh của cây, tạo nên một không gian rộng lớn, thoáng đãng cho người đi đường. 

Hiện nay, đường Láng sở hữu 2 tòa nhà văn phòng, còn lại là nhà ống san sát nhau, rất ít nhà công tầng, gần như không còn quỹ đất trống cho các dự án cao tầng trong tương lai.

Sơ đồ các tòa nhà văn phòng trên đường Láng

Sơ đồ các tòa nhà văn phòng trên đường Láng

2. Vì sao nên thuê văn phòng đường Đường Láng.

  • Gần các tuyến đường lớn như: Lê Văn Lương, Giảng Võ, Láng Hạ, Thái Hà, thuận tiện di chuyển tới các quận huyện phía Bắc và khu trung tâm như: Ba Đình, Cầu Giấy, Tây Hồ…
  • Chỉ mất khoảng 30 phút tới sân bay Nội Bài
  • Dân cư phân bố với mật độ rất đông đúc, trên đường rất ít những công trình lớn hay tòa nhà cao tầng, nằm xen kẽ với nhau là những cửa hàng kinh doanh nhỏ lẻ nhiều loại mặt hàng như; thời trang, đồ gia dụng, kim khí, tạp hóa, văn phòng phẩm.... Rải rác là một số trung tâm mua sắm, nhà hàng, quán karaoke, quán bia.. đáp ứng nhu cầu ăn uống, mua sắm của dân văn phòng
  • Khu vực này gần nhiều đại học lớn như: Đại học Giao thông vận tải, Đại học Ngoại thương, Đại học Luật Hà Nội… Việc thuê văn phòng tại đây sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong tuyển dụng nguồn nhân lực trẻ và sáng tạo. 
  • Dự án Lancaster Luminaire tại 1152 Đường Láng chào thuê bắt đầu từ quý I năm 2022, cung ứng ra thị trường 27,000 m2 tổng diện tích sàn văn phòng với khoảng 1000m2 một mặt sàn hạng A, đem lại một hình ảnh văn phòng hiện đại, bền vững theo tiêu chuẩn LEED tới khách thuê.

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Chùa Nền

Giải phân cách được trải xanh giữa hai hướng đi trên tuyến đường

Giải phân cách được trải xanh giữa hai hướng đi trên tuyến đường

3. Chia sẻ các lưu ý khi thuê văn phòng ở đường Đường Láng

Khi thuê văn phòng ở Đường Láng, quận Đống Đa, Hà Nội, có một số lưu ý sau đây bạn nên lưu ý:

3.1. Nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thuê văn phòng

Đường Láng không phải là khu vực tập trung nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê, việc tìm kiếm văn phòng ở đây có thể không dễ dàng. Bạn nên tìm hiểu kỹ trước khi quyết định thuê để đảm bảo rằng nơi bạn chọn phù hợp với nhu cầu của mình. Bạn có thể xem xét đến tòa nhà Lancaster Luminaire - văn phòng cho thuê hạng A mới đang có nhiều ưu đãi khi thuê

3.2. Cân nhắc đến trạng thái giao thông

Đường Láng là một trong những tuyến đường chính của Hà Nội, và vào giờ cao điểm thì tình trạng giao thông có thể khá tắc nghẽn. Vì vậy, nếu bạn muốn thuê văn phòng ở Đường Láng, bạn nên cân nhắc xem liệu nó có phù hợp với lịch trình công việc của mình hay không.

3.3. Xem xét đánh giá cả

Giá cho thuê văn phòng quận Đống Đa tại Đường Láng có thể dao động khá rộng, tùy theo vị trí và tiện nghi của công trình nhà ở. Bạn nên tìm hiểu kỹ về giá cả để chắc chắn rằng nó phù hợp với ngân sách của mình.

3.4. Kiểm tra cơ sở hạ tầng

Khi thuê văn phòng ở Đường Láng, bạn nên kiểm tra cơ sở hạ tầng xung quanh, bao gồm các tiện ích như siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, bệnh viện, ngân hàng,... 

3.5. Xem xét các tiện nghi trong tòa nhà

Khi chọn thuê văn phòng Hà Nội tại Đường Láng, bạn nên xem xét các tiện nghi trong tòa nhà như hệ thống điều hòa, hệ thống chiếu sáng, hệ thống an ninh,... để đảm bảo rằng bạn có một môi trường làm việc thoải mái và tiện nghi

4. Giá thuê văn phòng tại đường Đường Láng

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng A

30$ - 33$/m2/tháng 

2.

Tòa nhà hạng C

9$ - 10$/m2/tháng 

Tòa nhà cho thuê hạng A Lancaster Luminaire

Tòa nhà cho thuê hạng A Lancaster Luminaire

5. Các tòa nhà nổi bật theo hạng trên đường Đường Láng

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà (kéo link tòa nhà)

1.

Tòa nhà hạng A

Lancaster Luminaire

2. 

Tòa nhà hạng C

176 Đường Láng

Cho thuê văn phòng hạng C tại 176 Đường Láng

Cho thuê văn phòng hạng C tại 176 Đường Láng

6. Tại sao nên thuê văn phòng trên đường Đường Láng tại Propertyplus.vn

Công ty Cổ phần Thương mại và tư vấn bất động sản Đại Lợi (Propertyplus.vn) là công ty môi giới bất động sản tại Hà Nội. Propertyplus.vn tự hào là một trong những đơn vị tư vấn hàng đầu cho các doanh nghiệp tại Hà Nội, chuyên gia của chúng tôi có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn cho thuê văn phòng.

Chúng tôi là đối tác trực tiếp cho thuê văn phòng tại Hà Nội của các tòa nhà trên đường Láng. Để được nghe tư vấn kỹ hơn về từng loại tiện ích và giá cả văn phòng, hãy liên hệ với Propertyplus.vn tại đây:

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp