#Cho Thuê Văn Phòng Đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

Đường Lê Đại Hành không chỉ là một con đường thông thường, mà là một tuyến đường sôi động và đa chiều, nơi giao thoa giữa cuộc sống đô thị năng động và sự phồn thịnh của các hoạt động thương mại. Đây là trục đường tập trung nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng đường Lê Đại Hành hiện đại, chuyên nghiệp. Hãy cùng Property Plus tìm hiểu!

cho thuê văn phòng đường Lê Đại Hành

Con đường Lê Đại Hành nằm trung tâm quận Hai Bà Trưng

1. Giới thiệu đường Lê Đại Hành

Đường Lê Đại Hành nằm trong lòng của quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, là một trong những tuyến đường sầm uất và thuận tiện nhất trong khu vực. Với đặc điểm dài 650m và rộng 10-12m, đường này không chỉ là trục đường giao thông chính mà còn là trung tâm kinh doanh, dịch vụ và hành chính của khu vực. 

  • Từ khu trung tâm của phường Lê Đại Hành, đường này mở ra các liên kết với các tuyến đường lớn khác như Lê Duẩn, Phố Huế, Trần Khát Trân, Bạch Mai, Tô Hiến Thành, tạo điều kiện thuận lợi cho việc di chuyển và giao thương tới các quận, khu vực lân cận
  • tập trung các cơ quan hành chính và văn phòng của chính phủ cấp quận và trung ương: Bộ Xây Dựng, văn phòng Luật Sư Hà Nội, văn phòng Vân Hồ, Đại sứ Na Uy, Chi Cục thuế quận Hai Bà Trưng, nhà xuất bản Xây dựng,... 
  • Lân cận tập hợp các điểm giải trí như Hồ Hoàn Kiếm và CGV Vincom Center Bà Triệu. Đồng thời Lê Đại Hành có thể di chuyển nhanh chóng đến các quận lân cận như Hoàng Mai, Đống Đa và Hoàn Kiếm.

Tóm lại, Đường Lê Đại Hành không chỉ là một con đường thông thường, mà còn là trục đường sôi động và phát triển, đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối các khu vực trong thành phố Hà Nội và góp phần vào sự phát triển kinh tế xã hội của địa phương.

cho thuê văn phòng đường Lê Đại Hành

Sơ đồ văn phòng quanh phố Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Lê Đại Hành

Tuyến đường Lê Đại Hành không chỉ là trái tim của kinh doanh đô thị, mà còn là nơi tập trung một loạt các văn phòng hiện đại, phân bố đa dạng từ những dự án hạng A đến B và C. Với sự đa dạng này, đây trở thành điểm đến lý tưởng cho mọi doanh nghiệp, từ những startup nhỏ đến các tổ chức lớn. Mỗi văn phòng trên con đường này đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, tạo ra không gian làm việc chuyên nghiệp và hiện đại. 

Một số tòa nhà cho thuê văn phòng tại Hà Nội trên đường Lê Đại Hành như:

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1. 

Tòa nhà hạng A

Gelex Tower (52 Lê Đại Hành)

2. 

Tòa nhà hạng B

HDI Tower (55 Lê Đại Hành)

CDC Building (25 Lê Đại Hành)

3. 

Tòa nhà hạng C

Qunimex Building (29 Lê Đại Hành) 

Tòa nhà APEC (14 Lê Đại Hành)

Trung Tâm Thương Mại Vân Hồ (51 Lê Đại Hành)

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Tô Hiến Thành

cho thuê văn phòng đường Lê Đại Hành

Tòa nhà CDC Building cho thuê văn phòng chuyên nghiệp

3. Giá thuê văn phòng tại đường Lê Đại Hành

Trên tuyến đường Lê Đại Hành, giá cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng phản ánh sự đa dạng và linh hoạt, phù hợp với nhiều quy mô kinh doanh khác nhau. Từ những dự án hạng A đến B và C, các mức giá thuê được điều chỉnh linh hoạt để đáp ứng nhu cầu của từng loại hình doanh nghiệp. Sự cạnh tranh khốc liệt và mức độ cạnh tranh giữa các tòa nhà đã thúc đẩy sự linh hoạt trong việc đưa ra các gói thuê linh hoạt và hấp dẫn. Điều này cung cấp cho doanh nghiệp sự lựa chọn phù hợp nhất với ngân sách và yêu cầu kinh doanh của họ, tạo nên một môi trường thuận lợi cho sự phát triển và thành công. Propertyplus.vn cam kết cung cấp thông tin minh bạch và chính xác về giá thuê và các tài khoản dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ tài liệu để giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thị trường và đưa ra quyết định đúng đắn.

(Lưu ý: giá thuê có sự thay đổi tùy thuộc vào vị trí, diện tích thuê…)

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng A

29,5$ - 30,5$/m2/tháng 

2.

Tòa nhà hạng B

20$ - 25$/m2/tháng 

3.

Tòa nhà hạng C

9$ - 15,5$/m2/tháng
 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp