#Cho Thuê Văn Phòng Đường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng

Nằm ẩn mình trong lòng trung tâm sôi động của Hà Nội, Đường Phố Huế tự hào là điểm đến lý tưởng cho mọi doanh nghiệp khao khát mở rộng và phát triển. Với vị trí chiến lược và không gian trải dài, đây không chỉ là nơi mà tinh thần kinh doanh hòa quyện với không gian lịch sử, mà còn là nguồn cảm hứng cho sự sáng tạo và thành công. Việc cho thuê văn phòng đường Phố Huế không chỉ là một lựa chọn thông minh mà còn là bước đầu tiên trong việc phát triển toàn diện cho doanh nghiệp.

Tòa nhà VPBank nằm trên đường Phố Huế

Đường Phố Huế là tuyến đường phát triển và sôi động

1. Giới thiệu đường Phố Huế

Nằm tại ranh giới của hai quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm, Đường Phố Huế không chỉ là một con đường, mà còn là một tuyến giao thông chiến lược nối ngang qua nhiều khu vực kinh doanh sầm uất như Trần Khát Chân, Bạch Mai, Đại Cồ Việt, Đoàn Trần Nghiệp, Tô Hiến Thành, Hàm Long và Hàng Bài.

Vị trí đắc địa của Đường Phố Huế không chỉ thuận lợi cho việc di chuyển trong nội thành Hà Nội mà còn mở ra những cơ hội phát triển kinh tế và giao thương to lớn. Lân cận là nhiều trụ sở hành chính và cơ quan quốc gia, giúp doanh nghiệp dễ dàng giải quyết các vấn đề văn kiện, thuế và giao tiếp với chính phủ như UBND quận Hai Bà Trưng, Cục phát triển đô thị - Bộ xây dựng, Bộ Tài Chính, và trụ sở Bộ Giáo dục và Đào Tạo. 

Phố Huế cũng mang lại tiện ích khi di chuyển, chỉ mất khoảng 50 phút để đến sân bay Nội Bài, giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian trong quá trình di chuyển công tác. Bên cạnh đó, tuyến đường này còn gần các địa điểm du lịch nổi tiếng của Hà Nội như Hồ Hoàn Kiếm, Nhà hát Lớn, Văn Miếu - Quốc Tử Giám và di tích Hỏa Lò, tạo điều kiện thuận lợi cho công việc và giải trí của mọi người.

Bên cạnh đó, tuyến đường này còn tích hợp nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng, đáp ứng nhu cầu của nhân viên văn phòng từ ăn uống, mua sắm, giải trí như E-paso Coffee, MONO Coffee Lab, Vincom Center Bà Triệu, Tràng Tiền Plaza, Vincom Phạm Ngọc Thạch, nhà hàng Khói Bếp 1, TSF Bùi Thị Xuân,...tạo nên môi trường làm việc sôi động và tiện nghi đến doanh nghiệp.

Tòa nhà VPBank nằm trên đường Phố Huế

Sơ đồ văn phòng cho thuê xung quanh đường Phố Huế

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Phố Huế

Trên đường Phố Huế hiện nay có 2 tòa nhà văn phòng cho thuê Hà Nội đạt chuẩn hạng C chất lượng và hiện đại. Không chỉ sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu đa dạng, cơ sở vật chất và thiết bị của các dự án trên tuyến đường này đều được trang bị đầy đủ và chuyên nghiệp. Cụ thể: 

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng C

Tòa nhà VPBank (362 Phố Huế)

Tòa nhà 352 Phố Huế

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Dương Văn Bé

Tòa nhà VPBank nằm trên đường Phố Huế

Tòa nhà VPBank nằm trên đường Phố Huế

3. Giá thuê văn phòng tại đường Phố Huế

Mỗi văn phòng trên Phố Huế đều được chia cắt diện tích linh hoạt, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các doanh nghiệp từ nhỏ đến vừa. Giá cho thuê văn phòng Hai Bà Trưng của các dự án này khá phải chăng, dao động từ 10$-17$/m2/tháng. Tuy nhiên mức giá không cố định mà thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố như biến động thị trường, vị trí thuê, diện tích thuê,... Propertyplus.vn là  đơn vị môi giới bất động sản uy tín, sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán giá thuê để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp.

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng C

10$ - 17$/m2/tháng 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp