#Cho Thuê Văn Phòng Đường Trần Xuân Soạn, quận Hai Bà Trưng

Đường Trần Xuân Soạn tọa lạc tại trung tâm quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, được biết đến như một trung tâm kinh doanh sầm uất và thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp và cá nhân. Với vị trí đắc địa giữa lòng thủ đô và sự phát triển nhanh chóng của khu vực, tuyến đường này không chỉ là nơi tập trung của các công ty hàng đầu mà còn là điểm đến lý tưởng cho việc cho thuê văn phòng đường Trần Xuân Soạn chất lượng.

  Đường Trần Xuân Soạn sở hữu vị trí đắc địa quận Hai Bà Trưng

      Đường Trần Xuân Soạn sở hữu vị trí đắc địa quận Hai Bà Trưng

1. Giới thiệu đường Trần Xuân Soạn 

Đường Trần Xuân Soạn, thuộc phường Ngô Thì Nhậm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Tuyến đường này nằm giữa đoạn từ số 24 Lò Đúc tới ngã 3 Trần Nhân Tông - Phùng Khắc Khoan và cắt qua các phố Thi Sách và Ngô Thì Nhậm. Với chiều dài 350m và chiều rộng 12m, đây là khu vực sầm uất với nhiều địa điểm văn phòng đa dạng và nổi bật.

Đường này tập trung nhiều dân cư, vỉa hè hẹp nhưng lại có mật độ kinh doanh cao, đặc biệt là trong lĩnh vực nhà hàng và thời trang. Với vị trí tiện lợi, gần các tuyến đường như Lê Văn Hưu, Hòa Mã, phố Huế và Hàn Thuyên, đây là điểm đến lý tưởng cho các doanh nghiệp muốn khai thác tiềm năng kinh doanh.

Ngoài ra, với sự gần gũi với các ngân hàng như Agribank, Vietcombank, Techcombank và ngân hàng MHB  mang lại sự tiện lợi cho doanh nghiệp trong việc giao dịch và thanh toán.

. Đây là tuyến đường huyết mạch với nhiều dự án kinh doanh thương mại, tòa nhà văn phòng, khu giải trí, nhà hàng, quán ăn và khu mua sắm như Khrua Baan Thai, TSF Bùi Thị Xuân, nhà hàng Bí Đỏ, Vincom Center Bà Triệu, Sun Plaza, Tràng Tiền Plaza, Toka Coffee, Capi Coffee,...

Xung quanh Trần Xuân Soạn cũng có nhiều cơ quan nhà nước như Nhà Hát Tuổi Trẻ, chi cục thuế Hai Bà Trưng, Chi cục giám định xây dựng,.... Đồng thời, giao thông tiện lợi khi chỉ mất 5-10 phút để đến ga Hà Nội và bến xe Giáp Bát, tạo điều kiện di chuyển nhanh chóng trong và ngoài khu vực

  Sơ đồ văn phòng xung quanh đường Trần Xuân Soạn

  Sơ đồ văn phòng xung quanh đường Trần Xuân Soạn

2. Các văn phòng cho thuê nổi bật trên đường Trần Xuân Soạn

Thuê văn phòng Hà Nội trên đường Trần Xuân Soạn là một lựa chọn lý tưởng đối với các doanh nghiệp đang tìm kiếm môi trường làm việc tiện ích và hiện đại. Hiện nay, tại Trần Xuân Soạn chỉ có một tòa nhà văn phòng duy nhất, tuy nhiên dự án này đáp ứng đầy đủ nhu cầu cơ sở vật chất và trang thiết bị của doanh nghiệp.. 

Không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại, tạo điều kiện làm việc hiệu quả và nhanh chóng nhất dành cho doanh nghiệp.

STT

Hạng tòa nhà

Danh sách tòa nhà 

1

Tòa nhà hạng C

Tòa nhà Kang Holdings (67 Trần Xuân Soạn)

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Đường Lê Thanh Nghị

  Tòa nhà Kang Holdings trên đường Trần Xuân Soạn

        Tòa nhà Kang Holdings trên đường Trần Xuân Soạn

3. Giá thuê văn phòng tại đường Trần Xuân Soạn

Giá cho thuê văn phòng quận Hai Bà Trưng trên đường Trần Xuân Soạn không cố định mà có thể thay đổi phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như vị trí thuê, thời điểm, thị trường,...Tuy nhiên, với một dự án hạng C, giá thuê của văn phòng trên đường Trần Xuân Soạn chỉ từ 11 đến 13$/m2/tháng, tùy thuộc vào các yếu tố trên. Bên cạnh đó, các văn phòng đều được bố trí rộng rãi, diện tích được chia cắt linh hoạt và đáp ứng nhu cầu các doanh nghiệp từ nhỏ đến vừa. Propertyplus.vn, đơn vị môi giới bất động sản uy tín, sẽ hỗ trợ khách hàng trong quá trình đàm phán giá thuê để đảm bảo sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho doanh nghiệp.

STT

Hạng tòa nhà

Giá thuê trung bình

(đã bao gồm phí dịch vụ, chưa bao gồm thuế)

1.

Tòa nhà hạng C

11$ - 13$/m2/tháng 
 

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp