#Cho Thuê Văn Phòng Startup Khởi Nghiệp Chuyên Nghiệp Hà Nội

Hiện nay nhu cầu tìm kiếm, thuê và sử dụng văn phòng startup đang ngày càng trở nên phổ biến. Việc lựa chọn được một văn phòng chất lượng, giá cả phải chăng sẽ là một bước “nền” quan trọng giúp bạn khởi nghiệp thành công. Cho thuê văn phòng startup Hà Nội đang là dịch vụ siêu hot, nhận được rất nhiều sự quan tâm trong thời gian gần đây. Hãy cùng với Property Plus tìm hiểu rõ về dịch vụ này qua bài viết sau đây.

1. Văn phòng startup là gì?

Văn phòng startup là mô hình văn phòng dành cho các doanh nghiệp nhỏ mới thành lập, đang bước đầu xây dựng và phát triển thương hiệu. Lựa chọn mô hình văn phòng khởi nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng bởi nó ảnh hưởng đến định hướng cũng như sự phát triển trong tương lai của doanh nghiệp. 

Cho Thuê Văn Phòng Startup

Hình ảnh minh hoạ văn phòng khởi nghiệp

Vì vậy, khi lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng startup hà nội để “khởi nghiệp”, nhiều startup đã phải đau đầu cân nhắc tới nhiều yếu tố khác nhau, mới có thể đưa ra được một quyết định phù hợp. 

2. Các vấn đề thường gặp với văn phòng khởi nghiệp

Cùng với nhu cầu khởi nghiệp ngày càng lớn, xu hướng tìm kiếm các văn phòng cũng gia tăng nhanh chóng. Mặc dù mô hình văn phòng này được “quảng cáo” rất nhiều trên các diễn đàn khởi nghiệp, nhưng trong quá trình tìm kiếm chọn lọc, bạn sẽ gặp phải một số các vấn đề thường gặp như sau. 

2.1. Mức chi phí không phù hợp 

Đối với công ty trẻ, mới bắt đầu startup thường không có nhiều vốn lưu động. Vì thế, các mức chi phí luôn cần tối ưu thấp nhất có thể, để tiết kiệm và tái đầu tư. Thế nhưng, hiện nay có nhiều các mô hình văn phòng khởi nghiệp được treo bảng với giá trên trời, làm cho nhiều startup phải điêu đứng.

2.2. Vị trí không thuận tiện 

Vấn đề thường gặp tiếp theo với văn phòng khởi nghiệp, không thể bỏ qua đó chính là vị trí văn phòng không phù hợp. Văn phòng được coi là nơi giao dịch các hợp đồng, gặp gỡ khách hàng và là hình ảnh đại diện của công ty trong quá trình khởi nghiệp. 

Cho Thuê Văn Phòng Startup

Lựa chọn văn phòng khởi nghiệp cần cân nhắc nhiều yếu tố

=> Xem thêm: Cho Thuê Văn Phòng Tại Hà Nội - Giải Pháp Tối Ưu Cho Doanh Nghiệp Của Bạn

Ví dụ như bạn bạn cần tìm kiếm dịch vụ cho thuê văn phòng startup hà nội, hãy nên ưu tiên các văn phòng ở Hà Nội có vị trí thuận lợi, giao thông phát triển. Nếu trong trường hợp, văn phòng khởi nghiệp ở vị trí quá xa xôi, đi lại khó khăn sẽ gây ra nhiều cản trở lớn đối với quá trình hoạt động kinh doanh. 

2.3. Chất lượng văn phòng 

Trong quá trình tìm kiếm văn phòng khởi nghiệp, chất lượng văn phòng luôn là nỗi bận tâm hàng đầu. Các startup cần lựa chọn văn phòng có thiết kế hiện đại, không gian thoáng đãng, sạch sẽ để xây dựng mô hình văn phòng chuyên nghiệp, giúp cho đội ngũ nhân viên công ty có được nơi làm việc thoải mái, thuận tiện nhất. 

2.4. Uy tín của bên cho thuê 

Đã không ít trường hợp, khi đi tìm dịch vụ cho thuê văn phòng startup hà nội, nhiều người đã bị “lừa” số tiền lớn chỉ bởi “nhẹ dạ cả tin”. Lựa chọn đơn vị cho thuê không có tên tuổi, kém uy tín chính là sai lầm lớn khiến bạn phải trả giá bằng thời gian, công sức và cả tiền bạc. 

Cho Thuê Văn Phòng Startup Ở Đâu Uy Tín

Có nhiều đơn vị cho thuê văn phòng khởi nghiệp

Do đó, bài học rút ra là nên tìm kiếm đơn vị cho thuê chất lượng, có hợp đồng ký kết rõ ràng với các điều khoản minh bạch. 

=> Xem thêm: 9+ Thiết Kế Văn Phòng 50m2 Chuyên Nghiệp Không Thể Bỏ Qua

3. Ưu nhược điểm khi thuê văn phòng nhỏ startup

Cho thuê văn phòng startup hà nội có nhiều mô hình lớn nhỏ khác nhau. Tùy vào từng nhu cầu, điều kiện tài chính mà các startup có thể đưa ra các lựa chọn khác nhau. 

Xu hướng hiện nay, nhiều startup chọn thuê văn phòng nhỏ bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật. Thế nhưng, bên cạnh đó cũng có một số hạn chế cần biết. 

Ưu điểm 

  • Tiết kiệm chi phí: Văn phòng nhỏ startup thường có mức chi phí thấp, không tốn kém quá nhiều. Bởi thế cho nên, có thể tiết kiệm được một khoản tiền đáng kể để đầu tư phát triển kinh doanh. 
  • Phù hợp với mô hình khởi nghiệp: Văn phòng startup thường có diện tích nhỏ gọn, phù hợp với công ty có số lượng nhân viên ít. 
  • Dễ thay đổi với từng hoàn cảnh: Với các doanh nghiệp trẻ mới startup sẽ chưa thể cố định văn phòng trong khoảng thời gian dài. Do đó, nếu thuê văn phòng nhỏ, khi có nhu cầu chuyển sang nơi khác cũng thuận tiện hơn.

Nhược điểm 

  • Không có quá nhiều lựa chọn: Cho thuê văn phòng startup hà nội loại mô hình nhỏ, sẽ không có quá nhiều gợi ý để bạn tham khảo. Bạn sẽ mất nhiều thời gian hơn trong việc tìm kiếm, mới có thể chọn được 1 văn phòng chất lượng. 
  • Xuất hiện nhiều đơn vị cho thuê kém uy tín: Một số đối tượng xấu đã lợi dụng nhu cầu tìm kiếm văn phòng nhỏ startup để trục lợi, tăng giá tiền, gây ảnh hưởng lớn tới người thuê. 

4. Cách chọn văn phòng cho startup mới khởi nghiệp tốt nhất

Bạn có nhu cầu lựa chọn văn phòng để khởi nghiệp, nhưng chưa biết phải bắt đầu như thế nào? Nếu vậy thì hãy “bỏ túi” cách chọn lựa sau đây, chắc chắn sẽ hữu ích với bạn. 

4.1. Xác định nhu cầu 

Bạn cần xác định rõ nhu cầu thuê văn phòng startup. Ví dụ bạn cần thuê văn phòng với diện tích bao nhiêu, cần thuê ở vị trí như thế nào với khoảng tài chính ra sao?...Việc xác định rõ nhu cầu của bản thân, sẽ giúp quá trình tìm kiếm dễ dàng hơn. 

4.2. Tham khảo nhiều mô hình khác nhau 

Có rất nhiều mô hình cho thuê văn phòng startup hà nội. Không chỉ dừng lại ở các mô hình văn phòng truyền thống. Ngoài ra, còn có các loại hình văn phòng đa dạng khác: văn phòng ảo, văn phòng dịch vụ… 

Cho Thuê Văn Phòng Startup Khởi Nghiệp

Có nhiều mô hình cho thuê văn phòng để khởi nghiệp

4.3. Chọn lựa đơn vị cho thuê chất lượng 

Thay vì mất nhiều thời gian, công sức mà chưa hẳn đã tìm được một văn phòng ưng ý. Bạn nên tìm kiếm 1 đơn vị cho thuê chất lượng, để nhanh chóng sở hữu văn phòng khởi nghiệp đẹp với giá cả phải chăng. 

Nếu bạn vẫn băn khoăn chưa biết lựa chọn đơn vị nào thì Property Plus chính là một lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn. 

5. Nên thuê văn phòng startup tại Hà Nội ở đâu uy tín?

Property Plus là đơn vị cho thuê văn phòng startup hà nội  uy tín, chất lượng hàng đầu hiện nay. Đến với Property Plus, quý khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi dịch vụ tuyệt vời cùng mức giá vô cùng ưu đãi. 

Property Plus cam kết cung cấp cung cấp các thông tin cho khách hàng một cách chính xác và nhanh chóng nhất. Bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, mọi thắc mắc của khách hàng sẽ được Property Plus giải đáp chi tiết. 

cho thuê văn phòng startup hà nội

Qua quá trình trao đổi, tiếp xúc với khách hàng, Propertyplus.vn sẽ lắng nghe yêu cầu thuê văn phòng startup của quý khách. Từ đó sẽ tư vấn, tìm kiếm thông tin và đưa ra nhiều lựa chọn phù hợp. 

Lựa chọn dịch vụ cho thuê văn phòng startup hà nội của Property Plus, khách hàng không chỉ sở hữu mô hình văn phòng khởi nghiệp siêu chất lượng, mà còn có cơ hội được trải nghiệm những dịch vụ chất lượng nhất. 

Hy vọng rằng, trong tương lai không xa, Property Plus sẽ là người bạn đồng hành giúp các startup lựa chọn văn phòng và tạo nên thành công.

Thông tin liên hệ: 

PROPERTYPLUS.VN

Địa chỉ: Tầng 06, tòa nhà Kinh Đô, 292 Tây Sơn, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0865.364.866

Email: office@propertyplus.com.vn

 

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp