Lý do chọn tòa nhà cho thuê văn phòng quận Cầu Giấy?

Cầu Giấy là một trong những khu vực sở hữu nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê được săn đón tại thành phố thủ đô. Vậy lý do vì sao nên chọn thuê văn phòng Cầu Giấy thay vì các quận thành phố khác? Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có cho mình đáp án chính xác nhé!

1. Lý do vì sao nên chọn thuê văn phòng quận Cầu Giấy

Khi các đơn vị công ty muốn “lấn sân” hoặc phát triển ổn định tại Hà Nội thì việc chọn thuê văn là điều không thể bỏ qua. Thành phố Hà Nội lại có nhiều khu vực, quận thành phố để người thuê có thể lựa chọn điểm dừng chân cho mình.

Trong số này phải nhắc đến các cái tên cực kỳ nổi bật như Nam Từ Liêm, Tây Hồ, Bắc Từ Liêm,... Đây được xem là các quận thuộc đặc khu kinh tế tài chính du lịch của thành phố thủ đô.

Tuy quận Cầu Giấy không thuộc nhóm này nhưng lại được cực kỳ nhiều doanh nghiệp lựa chọn, bởi lẽ:

  • Vị trí địa lý đặc thù lý tưởng

Không được xếp vào khu vực lõi trung tâm hành chính, tài chính, kinh tế của thủ đô nhưng thuê văn phòng Cầu Giấy được đánh giá là lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp. Tại khu vực này, mức độ cạnh tranh sẽ được giảm bớt giúp doanh nghiệp “dễ thở” hơn.

Song song đó, quận Cầu Giấy nằm liền kề với các trung tâm kinh tế, chính trị thuận tiện cho việc giao thương.

chọn thuê văn phòng quận Cầu Giấy

Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm thuận lợi phát triển kinh tế

Quận Cầu Giấy là quận có nguồn cung văn phòng cho thuê vô cùng đa dạng, phong phú. Nhờ được định hướng phát triển đồng bộ cùng các quận trung tâm nên các chủ đầu tư tập trung vô số văn phòng tại đây.

Doanh nghiệp có thể chọn được văn phòng phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình tại khu vực này. Từ tòa văn phòng hạng A, hạng B, hạng C, từ văn phòng nhỏ 10m2 cho đến văn phòng rộng rãi 1000m2 thì quận Cầu Giấy đều có thể cung ứng.

Đặc trưng của các khu vực trung tâm kinh tế chính là những tòa nhà văn phòng cho thuê và quận Cầu Giấy có rất nhiều toà nhà như thế.

  • Giá thuê phải chăng

Ngoài việc sở hữu vị trí thuận tiện, đắc địa cùng sự đa dạng của các loại hình văn phòng thì lợi thế khi thuê văn phòng Cầu Giấy còn nằm ở giá cả. Chi phí thuê văn phòng tại quận Cầu Giấy ở mức hợp lý, phải chăng giúp doanh nghiệp tối ưu chi phí.

So với các khu vực lân cận thì mức phí thuê văn phòng tại đây có phần hấp dẫn hơn. Nhiều văn phòng, tuyến đường có giá thuê chưa đến 10 đô/m2, cao hơn có thể tầm 20 - 30$ thì bạn đã có một không gian văn phòng hoàn hảo cho mình.

Giá thuê văn phòng Cầu Giấy hấp dẫn hợp lý

Giá thuê văn phòng Cầu Giấy hấp dẫn hợp lý

2. Một số tòa nhà cho thuê văn phòng nổi bật tại Cầu Giấy

Quận Cầu Giấy cũng sở hữu hàng loạt các tòa nhà văn phòng chất lượng được nhiều người ưu ái chọn thuê. Trong đó, nổi bật phải kể đến:

  • Golden Park Tower

Golden Park Tower là một trong những tòa nhà văn phòng mới cực kỳ nổi bật trong năm 2023 - 2024. Quy mô tòa nhà bao gồm 45 tầng và 4 tầng hàm với đầy đủ các chức năng tiện ích liên quan.

Tại đây các doanh nghiệp có thể chọn thuê văn phòng đẹp, sang trọng trong phạm vi từ tầng 2 - 7. Vị trí của Golden Park Tower cực kỳ tiện lợi để kết nối với các quận lân cận và thuộc khu vực an ninh hàng đầu.

  • Charmvit Tower

Tòa nhà Charmvit Tower nằm ở vị trí chiến lược ở khu vực phía tây thành phố Hà Nội. Tòa nhà nằm trong khu đô thị Trung Hòa và được đánh giá là nằm top đầu toà nhà có vị trí đẹp, giao thông thuận lợi của quận.

Charmvit Tower bao gồm 27 tầng với 4 tầng bên dưới được sử dụng cho dịch vụ thương mại và văn phòng cho thuê từ tầng 5 trở lên. Nếu bạn muốn tìm một văn phòng hoàn hảo đầy đủ dịch vụ tiện ích và định vị thương hiệu tốt thì đừng nên bỏ qua tòa nhà này.

Thuê văn phòng Cầu Giấy

Thuê văn phòng Cầu Giấy là lựa chọn được đông đảo doanh nghiệp ưa thích

  • Bamboo Airway Tower

Đây là tòa nhà phức hợp bao gồm cả nhà ở, văn phòng và trung tâm thương mại nằm tại tuyến đường huyết mạch của thành phố. Từ tòa nhà này bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các trung tâm văn hóa, hành chính, du lịch của thủ đô.

Khối văn phòng của toà nhà bắt đầu từ tầng 7 - 37 và cực kỳ lý tưởng cho các công ty con, công ty liên kết với nhau. Đặc biệt, nếu chọn thuê văn phòng Cầu Giấy này thì khách hàng còn được hưởng các dịch vụ vô cùng tiện ích như là: mua sắm, giải trí, thể thao, bể bơi,...

  • Tòa nhà VINAHUD

VINAHUD cũng là một trong những tòa nhà văn phòng tại quận Cầu Giấy được nhiều doanh nghiệp nhắm đến. Tòa nhà VINAHUD sở hữu kiến trúc sang trọng, tiện nghi cùng vị trí mặt tiền thuận lợi sẽ giúp định vị thương hiệu và hỗ trợ việc kinh doanh, đi lại thuận tiện hơn.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về lý do nên chọn toà nhà cho thuê văn phòng Cầu Giấy. Hy vọng qua những thông tin mà Property Plus vừa gửi đến đã giúp bạn có thêm những gợi ý lựa chọn hoàn hảo cho mình.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp