#Thông Tin Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Phường Phú Thượng Tây Hồ Hà Nội là một trong những khu vực có mật độ dân số cao, giao thông thuận tiện và không gian xanh mát. Với nhiều ưu điểm vượt trội, phường Phú Thượng có thị trường bất động sản sôi động và là khu vực được nhiều chủ đầu tư, doanh nghiệp quan tâm.

1. Giới thiệu về phường Phú Thượng Tây Hồ

Phường Phú Thượng quận Tây Hồ là phường nổi tiếng với vị trí địa lý tốt và là nơi hội tụ nhiều giá trị văn hoá lâu đời của Hà Nội. Phường nằm bên hồ Tây thơ mộng là điểm đến lý tưởng để sinh sống và làm việc.

Trong những năm qua, phường Phú Thượng ngày càng phát triển nhanh chóng. Điều này góp phần không nhỏ vào sự phát triển hưng thịnh của khu vực Tây Hồ nói riêng và thành phố Hà Nội nói chung.

phú thượng tây hồ hà nội

Phú Thượng mang đậm dấu ấn Hà Nội xưa

2. Vị trí địa lý

Phường Phú Thượng thuộc quận Tây Hồ, thành phố Hà Nội. Phường này nằm ở phía Tây Bắc của hồ Tây và có địa giới hành chính phía Bắc giáp sông Hồng, phía Nam giáp khu đô thị Nam Thăng Long, phía Tây giáp phường Đông Ngạc, phía Đông giáp phường Nhật Tân.

3. Diện tích và dân số phường Phú Thượng

Phường Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội có diện tích tự nhiên là 652,97ha với khoảng 7.169 hộ gia đình. Dân cư chia đều cho 20 tổ dân phố. Nhìn chung, những cư dân của phường Phú Thượng đều có truyền thống cần cù lao động, đoàn kết và thân thiện luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người. Đây là một trong những ưu điểm giúp phường Phú Thượng ngày càng thu hút người dân đến cư trú, sinh sống và làm việc.

4. Hệ thống giao thông

Phường Phú Thượng Tây Hồ Hà Nội có hệ thống giao thông phát triển với nhiều tuyến đường lớn. Một số tuyến đường quan trọng như đường Võ Chí Công, đường Âu Cơ, đường An Dương Vương và cầu Nhật Tân. Những cung đường này nối phường Phú Thượng với các khu vực khác của quận Tây Hồ và những khu vực khác trong trung tâm thành phố.

phú thượng tây hồ

Phú Thượng thay da đổi thịt từng ngày

5. An ninh và dân cư phường Phú Thượng Tây Hồ

Phường Phú Thượng Tây Hồ có tình hình an ninh khá ổn định. Công an phường Phú Thượng đóng vai trò quan trọng trong việc giữ gìn trật tự và an ninh trên địa bàn. Đội ngũ cán bộ công an luôn sẵn sàng hỗ trợ người dân 24/24 để giải quyết các vấn đề phát sinh.

Dân cư ở đây chủ yếu là người Kinh và có truyền thống lâu đời với các nghề như trồng hoa đào, nấu xôi và làm rượu nếp. Các làng trong phường như Thượng Thụy, Phú Gia và Phú Xá đều có những nét văn hóa đặc trưng và các sản phẩm truyền thống nổi tiếng.

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Phường Phú Thượng  có nhiều tiện ích vui chơi giải trí hấp dẫn, đặc biệt là sự xuất hiện của Lotte Mall Tây Hồ. Đây là một trong những trung tâm thương mại lớn nhất tại Hà Nội, mang đến nhiều trải nghiệm mua sắm và giải trí đẳng cấp. Ngoài ra, hồ Tây cũng là điểm đến lý tưởng cho cư dân giải trí, tập thể dục và thư giãn.

7. Thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản tại phường Phú Thượng ngày càng sôi động trong những năm gần đây. Phường ở gần hồ Tây và có sự đầu tư về hạ tầng, cơ sở vật chất nên giá đất không ngừng tăng cao. Giá đất tại những trục đường chính tăng không ngừng. Trong khi đó, giá nhà đất tại các hẻm nhỏ cũng cao, không dưới 100 triệu/m2.

8. Các dự án cho thuê văn phòng tại Phường Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Những dự án cho thuê văn phòng nổi bật tại phường Phú Thượng như sau:

  • Veam Building: Tọa lạc tại ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ với giá thuê văn phòng khá rẻ, chỉ khoảng 10 – 12$/m2. Toà nhà có 13 tầng văn phòng và một tầng hầm để xe. Vị trí toà nhà thuận tiện về giao thông vì dễ dàng kết nối với các tuyến đường lớn di chuyển đến trung tâm thành phố.

phường phú thượng

Toà nhà Veam Building

  • Sunshine Riverside: Toà nhà được xây dựng tại Võ Chí Công, Tây Hồ với giá cho thuê văn phòng khoảng 11-13$/m2. Tòa nhà này bao gồm quần thể chung cư, văn phòng và kết hợp trung tâm thương mại đầy đủ tiện ích. Kiến trúc của tòa nhà đảm bảo không gian sống gần gũi và xanh mát tự nhiên nhờ hệ thống cây xanh, tiểu cảnh đa dạng.

phường phú thượng tây hồ hà nội

Toà nhà Sunshine Riverside

  • UDIC Westlake: Toà nhà nằm tại Số CT04 KĐT Nam Thăng Long, Tây Hồ, Hà Nội. Đây là quần thể chung cư, văn phòng và trung tâm thương mại hiện đại và sầm uất. Giá thuê văn phòng tại đây chưa được cập nhật chi tiết. Tuy nhiên, mức giá vẫn được đánh giá khá phải chăng so với sự hiện đại, đầy đủ tiện nghi mà toà nhà này mang lại.

phường phú thượng tây hồ hà nội

Toà nhà UDIC Westlake

Phường Phú Thượng Tây Hồ Hà Nội có nhiều lợi thế và là thị trường bất động sản đầy tiềm năng. Nếu bạn có nhu cầu tìm kiếm tòa nhà cho thuê văn phòng tại phường này hãy liên hệ với Propertyplus.vn để được tư vấn chi tiết.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp