7+ quán ăn chay Cầu Giấy món ăn ngon và thanh tịnh

Dù bạn ăn chay trường hay đơn thuần muốn đổi vị với món ăn chay thì cũng đừng bỏ qua các quán ăn chay Cầu Giấy dưới đây. Thực đơn đa dạng, món ăn thanh đạm, giàu dinh dưỡng cùng mức giá phải chăng chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. 

1. Quảng Phúc - quán ăn chay Cầu Giấy siêu ngon

Nhắc đến quán chay ngon Cầu Giấy thì Quảng Phúc luôn là cái tên được nhiều thực khách lựa chọn. Các món chay ở đây hầu như là món truyền thống, tuy nhiên, lại mang hương vị hấp dẫn và được đánh giá là siêu ngon. Nổi bật phải kể đến như chả giò, đậu hủ sốt cà, canh đậu phụ nấm, rau giá xào,…

  • Địa chỉ: số 103B - C3 đường Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: từ 8 - 22h

Quảng Phúc - quán ăn chay Cầu Giấy siêu ngon

Quảng Phúc được đánh giá là quán ăn chay Cầu Giấy siêu ngon, siêu đông

2. Veggie Castle - quán ăn chay ngon ở Cầu Giấy

Đây là một trong những quán ăn ngon Cầu Giấy. Điểm đặc biệt nhất của Veggie Castle chính là món ăn được lấy cảm hứng từ các bữa cơm bình dị, gần gũi của người Việt. Cùng với đó là nguyên liệu tươi ngon, chế biến thanh đạm, hoàn toàn không sử dụng chất tạo hương liệu hay đồ hộp đóng gói sẵn. Do đó, cũng là quán ăn chay ở Cầu Giấy được yêu thích nhất hiện nay.

  • Địa chỉ: Số 29 Ngõ 2 đường Trần Kim Xuyến, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 14h và 17h30 - 21h

Veggie Castle - quán ăn chay ngon ở Cầu Giấy

Veggie Castle phục vụ các món chay chuẩn cơm mẹ nấu được lấy cảm hứng từ bữa cơm gia đình

3. Quán ăn chay ở Cầu Giấy Tâm An Lạc

Một quán ăn chay ngon ở Cầu Giấy không thể không thử là Tâm An Lạc. Ngoài các món truyền thống thì còn có vô số món đặc sắc khác như nấm tẩm bột rán muối sả, pizza chay, lẩu chay,… Nguyên liệu tươi ngon cùng cách chế biến cầu kỳ sẽ khiến bạn ăn một lần là nhớ mãi. Các doanh nghiệp khi lựa chọn thuê văn phòng quận Cầu Giấy đều thích lựa chọn gần khu vực này.

  • Địa chỉ: Số 2, lô 4E, khu đô thị Trung Yên 10B, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 - 22h

Quán ăn chay ở Cầu Giấy Tâm An Lạc

Quán ăn chay Cầu Giấy Tâm An Lạc với thực đơn đa dạng, trình bày đẹp mắt 

4. Quán chay ngon Cầu Giấy Tịnh Tâm

Nếu bạn đang tìm kiếm quán ăn chay khu Cầu Giấy để đãi tiệc chay thì có thể lựa chọn quán Tịnh Tâm. Bởi ở đây phục vụ các món chay từ khai vị đến tráng miệng, không chỉ ngon mà còn được trình bày tỉ mỉ, đẹp mắt. Và theo chia sẻ của chủ quán thì nguyên liệu được nhập và sử dụng hết trong ngày nên rất tươi ngon, an toàn.

  • Địa chỉ: Số 2 lô 4E Trung Yên 10B, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 22h

Quán chay ngon Cầu Giấy Tịnh Tâm

Quán chay Tịnh Tâm phục vụ các món chay từ khai vị đến tráng miệng

5. Tâm Đức - quán ăn chay khu Cầu Giấy trứ danh

Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua quán Tâm Đức, một quán ăn chay khu vực Cầu Giấy ngon trứ danh. Tại đây, bạn có thể thỏa thích lựa chọn món chay yêu thích bởi thực đơn vô cùng đa dạng. Trong đó các món tôm chay bơ tỏi, gỏi xoài rong biển, gỏi nấm đông cô,… chắc chắn không làm bạn thất vọng.

Ngoài ra, không gian quán thiết kế nhẹ nhàng, ấm cúng cũng sẽ mang đến cho bạn sự thoải mái và dễ chịu nhất. Đặc biệt là quán mở cửa rất sớm nên bạn có thể bắt đầu một ngày mới với món ăn thanh đạm và giàu dinh dưỡng tại quán. 

  • Địa chỉ: 14 Phố Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6 - 21h

Tâm Đức - quán ăn chay khu Cầu Giấy trứ danh

Đừng quên làm mới khẩu vị với các món chay tại quán chay Tâm Đức

6. Quán chay Liên Hương

Đây là quán ăn chay Cầu Giấy được những người ăn chay trường lựa chọn bởi quán phục vụ món chay vào tất cả các ngày. Khu vực trưng bày luôn đầy ắp thức ăn và món ăn vô cùng đa dạng, giúp thực khách thoải mái đổi vị, không lo bị ngán. Bên cạnh đó, quán còn ghi điểm bởi không gian nhỏ xinh, ấm cúng cùng phong cách phục vụ nhẹ nhàng, niềm nở. 

  • Địa chỉ: 81 đường Doãn Kế Thiên, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 21h

Quán chay Liên Hương

Liên Hương sẽ khiến bạn hài lòng bởi thức ăn ngon và cách phục vụ niềm nở

7. Tuệ Minh - quán ăn chay khu vực Cầu Giấy “đỉnh của chóp’

Nếu đang tìm kiếm quán chay ngon, giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe, bạn hãy ghé đến Tuệ Minh. Tất cả món chay ở đây được chế biến theo phương pháp dưỡng sinh Ohsawa, hoàn toàn không sử dụng phụ gia, hương liệu hay chất bảo quản. Nhờ đó, đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

  • Địa chỉ: Số 2 ngõ 86 đường Chùa Hà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 8 - 21h

Tuệ Minh - quán ăn chay khu vực Cầu Giấy

Quán chay Tuệ Minh với thực đơn siêu cuốn, ngon quên lối về

Và còn rất nhiều quán chay ngon Cầu Giấy khác như quán Phước Hậu, quán Từ An, quán Gieo Duyên,… Mỗi quán mang một phong cách và hương vị riêng, nhưng nhìn chung, đều phục vụ các món chay thanh đạm và giàu dinh dưỡng.

Hy vọng rằng với top 7 quán chay Cầu Giấy mà chúng tôi gợi ý trên đây, bạn sẽ tìm được quán yêu thích nhất để thay đổi khẩu vị. Món ngon thanh đạm cùng cách chế biến an toàn, phục vụ niềm nở của quán chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp