9+ quán ăn đêm Cầu Giấy ẩm thực độc đáo, cực ngon

Cầu Giấy được xem là “thiên đường ẩm thực” của Thủ đô Hà Nội. Nơi đây tập trung rất nhiều nhà hàng, quán ăn, kể cả các quán ăn đêm, ăn khuya. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu đến bạn đọc top 9 quán ăn đêm Cầu Giấy ngon cực đỉnh.

1. Hẻm Quán

Nhắc đến quán ăn đêm Cầu Giấy không thể bỏ qua Hẻm Quán. Quán chuyên phục vụ các món ngon Sài thành cùng các đặc sản của miền Nam. Trong số đó, cơm cháy kho quẹt, bò nướng bánh hỏi, lẩu gà Đông Tảo,… là được yêu thích nhất. Nói chung, thực đơn rất đa dạng, món ăn ngon và giá cả phải chăng là ưu điểm của quán ăn đêm này.

  • Địa chỉ: 96 Chùa Hà, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h30 - 23h

quán ăn đêm Cầu Giấy - Hẻm Quán

Hẻm Quán là quán ăn đêm ở Cầu Giấy nổi tiếng với các món miền Nam, trong đó có cơm cháy kho quẹt, lẩu bông điên điển

2. Pao Quán

Là một trong những quán ăn ngon Cầu Giấy. Nghe đến tên quán là chúng ta đã biết đây là quán chuyên phục vụ các món ăn của vùng Tây Bắc. Không gian quán được thiết kế như khu nhà sàn của đồng bào dân tộc, rất ấn tượng. Còn món ăn thì vô cùng đa dạng và đặc sắc như lợn Bắc Hà, mắc khén, chẩm chéo, hạt dổi, rau vùng sơn cước,…

  • Địa chỉ: Ngõ 62 Trần Thái Tông, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 23h

Pao Quán

Bạn có thể thưởng thức đặc sản Tây Bắc hấp dẫn tại quán ăn đêm Cầu Giấy Pao Quán 

3. Quán ăn đêm Cầu Giấy bún miến ngan số 10

Nếu có thói quen ăn đêm ở Cầu Giấy, bạn chắc chắn biết đến quán ăn này. Quán mở cửa từ sáng sớm đến khuya muộn và luôn trong tình trạng đông khách bởi món ăn ngon, chất lượng mà giá cả lại phải chăng. Ngoài bún ngan, bạn cũng có thể lựa chọn thịt ngan luộc hoặc vịt quay cũng rất hấp dẫn.

  • Địa chỉ: 10 Chùa Hà, Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6 - 24h

Quán ăn đêm Cầu Giấy bún miến ngan số 10

Nếu có niềm đam mê với các món ngan, đặc biệt là bún miến ngan, đừng quên ghé đến quán bún miến ngan số 10

4. Lẩu Đức Trọc

Đây là quán ăn đêm khu Cầu Giấy rất quen thuộc với các tín đồ của lẩu. Thực đơn lẩu ở đây rất đa dạng như lẩu ếch, lẩu dê, lẩu bò,… Ngoài ra còn có các món đồng quê khác cũng hấp dẫn không kém. Đặc biệt là không gian quán rộng rãi nên rất lý tưởng để tổ chức tiệc, liên hoan. Và đặc biệt là gặp nhau cuối tuần cùng các đồng nghiệp khi có văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy gần đây.

  • Địa chỉ: Số 100 Cầu Giấy, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 23h30

Lẩu Đức Trọc

Lẩu Đức Trọc là quán ăn đêm khu Cầu Giấy được nhiều người yêu thích bởi thực đơn lẩu đa dạng, chất lượng

5. Quán ăn đêm ở Cầu Giấy Rum Quán

Một quán ăn đêm ngon ở Cầu Giấy được đông đảo bạn trẻ ủng hộ nhiệt tình là Rum Quán. Quán nằm trong một con ngõ nhỏ nhưng không gian lại rộng rãi và thoáng mát. Các món ăn ở đây có giá bình dân nhưng chất lượng khỏi phải bàn. Trong đó, lẩu gà, lẩu ếch và lẩu riêu cua được nhiều người yêu thích.

  • Địa chỉ: 39A Ngõ 62 Trần Thái Tông, làng Vòng, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h - 23h30

Quán ăn đêm ở Cầu Giấy Rum Quán

Rum Quán là quán ăn đêm Cầu Giấy được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi các món ăn bình dân, giá phải chăng

6. Độc Quán

Giống như Pao Quán, Độc Quán là quán ăn đêm Cầu Giấy chuyên phục vụ đặc sản của núi rừng Tây Bắc. Ghé đến đây, bạn nhất định phải thử lợn sữa quay, bê chao, gà nướng ăn kèm với đồ chấm độc lạ, vừa đậm đà, vừa chuẩn vị của đồng bào dân tộc thiểu số. Đặc biệt, giá món ăn ở quán khá rẻ, hợp túi tiền.

  • Địa chỉ: 86 phố Hoàng Ngân, Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 23h30

Độc Quán

Đặc sản Tây Bắc tại Độc Quán không chỉ ngon mà còn được trình bày hấp dẫn, đẹp mắt 

7. Quán Dê Ré Song Dương

Tiếp đến trong danh sách quán ăn đêm ở Cầu Giấy mà tín đồ của dê không thể bỏ qua là Dê Ré Song Dương. Thịt dê được chế biến theo nhiều công thức khác nhau, mang đến những món ăn đặc sắc và hấp dẫn như dê nướng tảng, dê tái chanh, dồi dê, lẩu dê, tiết canh dê,… 

  • Địa chỉ: 39 Trần Kim Xuyến, Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 23h30

Quán Dê Ré Song Dương 

Dê Ré Song Dương được nhiều thực khách đánh giá cao bởi thịt dê mềm ngon cùng cách chế biến đa dạng 

8. An Nam Cháo

Quán ăn mở 24/24 Cầu Giấy nào phục vụ món cháo ngon? Câu trả lời chính là An Nam Cháo. Với hơn 15 món cháo khác nhau, quán mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và đáp ứng mọi khẩu vị, sở thích của thực khách. Nếu phân vân không biết nên chọn món nào, bạn hãy mạnh dạn thử cháo sườn, cháo gà và cháo hàu - những món cháo được yêu thích nhất tại quán.

  • Địa chỉ: 20 Đào Tấn, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 0h30 hôm sau

An Nam Cháo

An Nam Cháo là quán ăn mở 24/24 Cầu Giấy, bạn có thể dùng điểm tâm hoặc bữa khuya với các món cháo thơm ngon, bổ dưỡng

9. Quán Ngon Trung Hòa

Đây là quán ăn đêm khu vực Cầu Giấy rất quen thuộc với người dân Thủ đô và cả khách du lịch. Quán nổi tiếng với các món ăn mang đậm hương vị Việt như phở, bún riêu, xôi xéo,… Không gian quán hướng đến sự gần gũi, ấm áp mà không kém phần sang trọng, lịch thiệp.

  • Địa chỉ: 25T2 Trung Hòa Nhân Chính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 23h30

Quán Ngon Trung Hòa

Quán Ngon Trung Hòa là điểm đến quen thuộc của người dân Thủ đô và du khách nước ngoài

Nói chung, có rất nhiều quán ăn đêm ngon ở Cầu Giấy với thực đơn phong phú và đa dạng để bạn lựa chọn. Quan trọng nhất là tìm được quán ngon, chất lượng và giá cả phải chăng. Lưu ý là khi ăn khuya, nên ưu tiên các quán ăn phục vụ món ăn nóng, an toàn và sạch sẽ để tốt cho sức khỏe. 

Trên đây là top 9 quán ăn đêm Cầu Giấy ngon, chất lượng dành cho “hội cú đêm”. Propertyplus.vn mong rằng bạn sẽ dễ dàng tìm được quán ăn yêu thích, phù hợp với khẩu vị và có được những bữa ăn khuya hấp dẫn, thú vị, giàu dinh dưỡng.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp