15+ quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng nổi tiếng ai cũng biết

Bạn muốn khám phá những quán ăn ngon và hấp dẫn tại quận Hai Bà Trưng? Hãy cùng chúng tôi đến với top những nhà hàng nổi tiếng, nơi bạn có thể thưởng thức không khí ấm cúng, đồ ăn ngon và giá cả phải chăng. Dưới đây là danh sách các quán ăn Hai Bà Trưng có ẩm thực độc đáo và đa dạng, chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

1. Các quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng buổi sáng

1.1 Phở Thìn - quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 13 P. Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6:00 – 21:00
  • Giá thành: 40.000 VNĐ – 60.000 VNĐ

Một trong những quán ăn Hai Bà Trưng bạn không thể bỏ qua khi thăm Hà Nội chính là Phở Thìn. Với công thức phở truyền thống, phong cách phục vụ chuyên nghiệp và không gian thoải mái, quán ăn đã ngày càng phát triển trên con đường nổi tiếng Lò Đúc, Hà Nội.

quán ăn hai bà trưng

Phở Thìn - quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng

1.2 Bánh cuốn Bà Hoành

  • Địa chỉ: Số 66 phố Tô Hiến Thành thuộc quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 06h00 – 20h00
  • Giá thành: 50.000 VNĐ – 150.000 VNĐ/người

Quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng - thương hiệu bánh cuốn Bà Hoành đã ghi dấu ấn trong 40 năm hoạt động và ngày càng khẳng định vị thế với nguồn gốc từ bánh cuốn Thanh Trì thơm ngon. Mỗi lần thưởng thức bánh cuốn tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm hương vị đặc trưng kết hợp với giò chả thủ công và nước chấm đậm đà theo công thức độc quyền.

quán ăn hai bà trưng

Thương hiệu bánh cuốn Bà Hoành - Hai Bà Trưng

1.3 Bún riêu Trần Xuân Soạn 

  • Địa chỉ: 57 P. Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • ‎ Mức giá: 35000 - 72000 VND

Nếu bạn chưa biết ăn sáng ở đâu ngon tại Hai Bà Trưng thì không thể bỏ qua quán bún riêu Trần Xuân Soạn. Bún riêu tóp mỡ ngon ngất ngưởng nổi bật với nhiều topping hấp dẫn như thịt bò, tóp mỡ, mọc, giò, đậu phụ, và thậm chí cả trứng vịt lộn. 

Những quán bún riêu chất nhất Hà Nội

Quán ngon Hai Bà Trưng - Bún riêu Trần Xuân Soạn

1.4 Bún chả Hương Liên 

  • Địa chỉ: 24 P. Lê Văn Hưu, Phan Chu Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 50.000đ- 100.000đ

Nổi tiếng từ khi Tổng thống Obama ghé thăm, quán bún chả Hương Liên trở thành biểu tượng ẩm thực Hà Nội tại Hai Bà Trưng. Bún chả ở đây không chỉ hấp dẫn với hương vị nước mắm pha chế độc đáo và thơm ngon, mà còn có thêm sự độc đáo với món nem cua bể. Đây sẽ là một trải nghiệm ẩm thực đích thực và đầy ấn tượng khi bạn ghé qua Hai Bà Trưng trong dịp gần nhất.

quán ăn hai bà trưng

Bún chả Hương Liên quận Hai Bà Trưng

2. Quán ăn Hai Bà Trưng nổi tiếng vào lựa chọn khi ăn trưa

2.1 Cơm gà 123

  • Địa chỉ:  55 P. Huế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá thành: 80.000đ- 150.000đ/ người

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm ăn trưa ngon và bổ dưỡng tại Hai Bà Trưng, Cơm Gà 123 là lựa chọn lý tưởng. Quán nổi tiếng với món cơm gà thơm ngon, chế biến tỉ mỉ từ gà tươi ngon và cơm hảo hạng. Ngoài ra bạn có thể chọn các món khác hấp dẫn không kém như sườn cốt lết, cà ri bò,...Không gian ấm cúng và phục vụ nhanh chóng làm cho bữa trưa tại đây trở nên thoải mái và trọn vẹn.

quán ăn hai bà trưng

Quán ngon ở Hai Bà Trưng - Cơm gà 123

2.2 Cơm rang cô Tám ngõ Hồng Mai 

  • Địa chỉ: 126 P. Hồng Mai, Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá thành: 40.000đ- 70.000đ/người

Nếu bạn đang tìm quán ăn Hai Bà Trưng ngon và giá rẻ thì chắc chắn không thể bỏ qua cơm rang cô Tám Hồng Mai. Với hương vị cơm rang đậm đà, thơm phức, và độ giòn của cơm, quán thu hút nhiều thực khách yêu thích ẩm thực truyền thống. Thực đơn đa dạng với nhiều loại cơm rang kết hợp cùng các nguyên liệu tươi ngon, chế biến tinh tế, đảm bảo mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và ngon miệng. 

quán ăn hai bà trưng

Cơm rang cô Tám Hồng Mai

2.3 Phở cuốn Hương Mai

  • Địa chỉ: 19 P. Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 80.000đ-150.000đ/người

Phở cuốn Hương Mai là một quán ăn nổi tiếng tại Hà Nội, chuyên phục vụ món phở cuốn ngon và lạ miệng. Cuốn phở to múp, với lượng thịt bò rất đầy đặn, kèm theo rau sống tươi ngon. Hương vị xào của thịt bò đậm đà, chấm bánh phở với mắm ớt cũng được chăm chút tốt. Điểm đặc biệt và ngon nhất của quán chính là 2 món phở chiên phồng và chiên trứng, mang lại trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn.

quán ăn hai bà trưng

Phở cuốn Hương Mai

2.4 Cơm tấm – Cơm Tấm Xưa – số 7 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 7 P. Lê Đại Hành, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 50.000đ -100.000đ

Là địa điểm quen thuộc với những người yêu thích cơm tấm, Cơm Tấm Xưa không chỉ nổi tiếng với hương vị ngon lành mà còn thu hút bởi không gian trang trí ấn tượng. Sự tận tâm trong từng chi tiết, từ cách bày trí đến chất lượng nguyên liệu, khiến bữa trưa của bạn trở nên trọn vẹn.

quán ăn hai bà trưng

 Cơm Tấm Xưa – số 7 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng

2.5 Bún đậu Cây Bàng 

  • Địa chỉ: 129 P. Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá: 30.000đ - 100.000đ/người

Nếu bạn muốn đổi khẩu vị và thưởng thức một bữa trưa phong phú, quán Bún Đậu Cây Bàng là sự lựa chọn đáng cân nhắc. Với sự đa dạng trong các loại nguyên liệu như bún, đậu hủ, chả, nem, và nước mắm pha chế độc đáo, quán mang đến một trải nghiệm ẩm thực độc đáo và thú vị.

quán ăn hai bà trưng

Quán ngon ở Hai Bà Trưng - bún đậu Cây bàng

3. Quán ăn ngon Hai Bà Trưng vào buổi tối

3.1  Vua chả cá

Địa chỉ: 76A Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giá thành: 150.000đ -250.000đ

Vua Chả Cá là một quán ăn Hai Bà Trưng nổi tiếng, với món chả cá ngon và lạ miệng. Chả cá ở đây được chế biến tỉ mỉ từ những nguyên liệu tươi ngon, kết hợp tinh tế giữa mắm tôm, bún tạo nên hương vị đặc trưng và thơm ngon khó cưỡng.

quán ăn hai bà trưng

Món chả cá ngon hấp dẫn kết hợp mắm tôm đậm vị

3.2 Lẩu Sơn Tùng 

  • Địa chỉ: Số 325 phường Trần Đại Nghĩa thuộc quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 11:00 – 14:00 và 17: 30 -  23:00
  • Giá thành: 150.000 VNĐ – 300.000 VNĐ/người.

Lẩu Sơn Tùng hiện đang là quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng thu hút thực khách bởi đồ ăn ngon và giá cả hợp lý. Quán hiện đang phục vụ theo 2 hình thức: gọi món hoặc buffet. Với không gian quán rộng rãi khiến bạn có thể thỏa thích check-in các bức ảnh đẹp hoặc tổ chức các buổi tiệc sinh nhật, gặp gỡ bạn bè dễ dàng. 

quán ăn hai bà trưng

Lẩu Sơn Tùng hiện đang là quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng

3.3 Quán nhậu Tự do 

  • Địa chỉ: Số 8 phố Lê Đại Hành thuộc quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00
  • Giá thành: 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/người

Quán nhậu Tự Do tọa lạc tại trung tâm thành phố với không gian rộng rãi và 2 tầng, là địa điểm lý tưởng cho các sự kiện như sinh nhật, liên hoan. Với thiết kế giống HongKong, quán có khu vực trong nhà, ngoài trời và phòng VIP. Thực đơn đa dạng với các món như Lẩu thái tôm hùm, Lẩu kim chi sườn sụn bò Mỹ, Bắp bò nhúng sốt ớt,..

quán ăn hai bà trưng

Quán nhậu Tự Do

3.4 Lẩu Nguyệt - chuyên lẩu riêu 

  • Địa chỉ: Số 106 Nguyễn Du thuộc quận Hai Bà Trưng
  • Giờ mở cửa: 17h00 – 23h00
  • Giá thành: 150.000 VNĐ – 250.000 VNĐ/người.

Quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng – Lẩu Nguyệt nổi tiếng với món lẩu riêu cua bắp bò Hà Nội hấp dẫn. Nước dùng béo ngậy và topping tươi ngon tạo nên hương vị thơm ngọt đặc biệt, kết hợp hài hòa giữa nước lẩu và riêu cua. Đồng thời, quán còn phục vụ các món ăn từ thịt bò hấp dẫn với giá cả hợp lý, mang lại trải nghiệm ẩm thực đặc sắc cho thực khách.quán ăn hai bà trưng

Lẩu Nguyệt - quán ăn Hai Bà Trưng ngon cho bạn tham khảo

3.5 Lẩu bò nhúng dấm Trần Xuân Soạn

  • Địa chỉ: 48 P. Trần Xuân Soạn, Ngô Thì Nhậm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá thành: 150.000đ-250.000đ/người

Lẩu bò nhúng dấm tại Trần Xuân Soạn là một trải nghiệm ẩm thực độc đáo tại Hà Nội. Hương vị đặc trưng của thịt bò tươi ngon kết hợp với nước dấm chua chua tạo nên một bữa ăn hấp dẫn và ngon miệng. Không gian quán ấm cúng, phục vụ chuyên nghiệp, và thực đơn đa dạng với các loại thịt bò chất lượng đảm bảo sẽ làm hài lòng thực khách.

quán ăn hai bà trưng

Lẩu bò nhúng dấm tại Trần Xuân Soạn

Hy vọng qua chia sẻ về top 15 quán ăn ngon quận Hai Bà Trưng ở trên sẽ mang đến cho bạn thông tin hữu ích.  Đừng quên theo dõi Propertyplus.vn để cập nhật thêm nhiều kiến thức hay nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp