Top 10 Quán Ăn Ngon Quận Hoàng Mai Giá Tốt Nhất

Các quán ăn Hoàng Mai là khu vực được nhiều thực khách biết đến vì địa thế nằm trong trung tâm thành phố Hà Nội. Mặc dù các quán ăn tại Quận Hoàng Mai mọc lên ngày càng nhiều nhưng không phải quán nào cũng ngon, sạch và giá thành phải chăng. Cùng propertyplus.vn tìm hiểu chi tiết địa chỉ những quán ăn ngon ở Quận Hoàng Mai Hà Nội dưới đây để chọn được địa chỉ quán ăn đảm bảo đầy đủ những tiêu chí của mình.

***

CÁC QUÁN ĂN HOÀNG MAI SIÊU NGON CHO BỮA SÁNG

***

Buổi sáng Quận Hoàng Mai nhộn nhịp với vô số món ăn hấp dẫn từ xôi chè, bún miến, bánh mì cho thực khách thoải mái lựa chọn. Một số quán ăn được nhiều bạn trẻ biết đến nhất phải kể đến như sau:

1. Miến ngan cô Hiền

Nhắc đến quán ăn ngon Quận Hoàng Mai nhất định phải kể ngay đến miến ngan cô Hiền. Đây là quán ăn nhỏ nằm tại đường Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai thường mở bán vào lúc 6h30 sáng. Bún miến ngan cô Hiền hiện có giá từ 25.000 đồng/bát và được đánh giá bún dai ngon, thịt thơm, ngọt dễ ăn. Tuy nhiên, nhược điểm là quán cô thường rất đông và không gian quán tương đối chật. Do đây là khu vực tập trung văn phòng cho thuê quận Hoàng Mai nên rất đông khách vào buổi sáng là điều dễ hiểu.

  • Địa chỉ: 8 Đ. Lĩnh Nam, Mai Động, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 25.000 - 150.000 đồng

Miến ngan cô Hiền

Miến ngan cô Hiền Hoàng Mai

2. Mì vằn thắn Tường Vy

Món mì vằn thắn của quán Tường Vy là một trong những món ăn gây thương nhớ với người dân Quận Hoàng Mai. Quán nằm tại 157a Trương Định có giá chỉ từ 10.000 – 50.000 đồng/bát tuỳ theo loại mì bạn chọn. Mì vằn thắn Tường Vy thường mở cửa sớm từ 6h sáng và có nhận giao hàng qua các app đặt đồ ăn Online. Ưu điểm của quán ăn này là giá thành rẻ, menu tương đối đa dạng và hương vị dễ ăn.

  • Địa chỉ: 157a Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giá thành: Khoảng 30.000 - 50.000 đồng

Mì vằn thắn Tường Vy

Quán mì vằn thắn giá rẻ và hương vị thơm ngon

3. Nhà hàng Gà 142

Nhà hàng Gà 142 tọa lạc tại phố Định Công nổi tiếng với món gà không lối thoát siêu ngon. Đây là quán ăn ở Hoàng Mai có món gà ngon đậm chất miệt vườn, gà ăn không bị nát và có độ ngọt tự nhiên.

Các món ăn tại nhà hàng Gà 142 được đánh giá có mức giá khá phải chăng so với chất lượng và hương vị thực phẩm. Khi đến nhà hàng này, bạn có thể gọi các món ăn ngon nhất của nhà hàng như gà nướng muối ớt, gà quay mật ong hay gà rang muối để thưởng thức.

Nhà hàng Gà 142

Quán nổi tiếng với các món gà chất lượng

 

***

QUÁN ĂN NGON Ở HOÀNG MAI VÀO BUỔI TRƯA

***

Ăn gì ở Hoàng Mai vào buổi trưa là câu hỏi không khó trả lời. Tại Hoàng Mai có rất nhiều quán ăn, nhà hàng ngon phục vụ du khách vào buổi trưa với nhiều món ăn đặc sắc. Một số quán bạn có thể tham khảo như sau:

4. Nhà hàng Nam Sơn

Nhà hàng Nam Sơn nằm tại 809 Giải Phóng, Hoàng Mai luôn đông khách vào buổi trưa. Các thực khách đến đây thưởng thức không chỉ vì chất lượng món ăn tuyệt ngon mà còn ở dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng phong cách thiết kế sang trọng, độc đáo của nhà hàng này.

Nếu bạn mong muốn trải nghiệm không gian ẩm thực thật ấm cúng và thoải mái cùng những món ăn đặc sắc thì nhà hàng Nam Sơn là lựa chọn đáng thử. Đây là địa chỉ quán ăn ngon ở Quận Hoàng Mai Hà Nội nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

  • Địa chỉ: 809 Giải Phóng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10.00 – 14.00 ; 17.00 – 23.00
  • Mức giá: 180.000 – 250.000đ/người

Nhà hàng Nam Sơn

Nhà hàng có không gian sang trọng, đẹp mắt

5. Nhà hàng Nét Việt

Nhà hàng Nét Việt là một trong những địa chỉ quen thuộc của các gia đình ưa chuộng những món ăn Việt đậm chất truyền thống. Nhà hàng này toạ lạc tại TT2 – 40, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai và nhận đón khách từ 10h30 – 14h. Nhà hàng nổi tiếng với những món ăn hấp dẫn như lẩu riêu cua, gà chiên mắm rất ngon và bổ dưỡng.

Đến với nhà hàng Nét Việt, bạn sẽ được tận hưởng và hoà mình vào không gian đậm chất đồng quê giữa chốn đô thị tấp nập. Không gian của nhà hàng được trang trí một cách tinh tế với lá cọ, gạch thô, tường mộc và ánh sáng ấm cúng, lung linh. Nhà hàng này là địa chỉ rất thích hợp khi bạn muốn đi ăn cùng gia đình hay nhóm bạn yêu thích ẩm thực đậm sắc miền quê Việt Nam.

  • Địa chỉ: TT2 – 40, KĐT Kim Văn Kim Lũ, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 10.30 – 14.00 ; 17.30 – 21.00
  • Mức giá: 150.000 – 200.000đ/người

Nhà hàng Nét Việt

Nhà hàng Nét Việt có nhiều món ăn đặc sắc

6. Ẩm thực Hồng Hạc

Nhà hàng Quận Hoàng Mai đáng thử tiếp theo phải kể đến là Ẩm thực Hồng Hạc. Khi đến đây, thực khách sẽ được trải nghiệm nền ẩm thực tuyệt vời từ những nguyên liệu hải sản tươi sống, gia cầm chất lượng qua bàn tay khéo léo của người đầu bếp tạo thành những món ăn siêu ngon và đẹp mắt.

Nhà hàng tọa lạc tại số 38 Linh Đường, Hoàng Mai. Do vị trí địa lý tiện lợi cùng các món ăn đặc sắc, nhà hàng này vào dịp cuối tuần thường khá đông. Vì vậy, bạn nên chú ý đặt bàn trước qua số Hotline để tiện hơn khi đến thưởng thức món ăn.

  • Địa chỉ: 38 Linh Đường, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h:30 – 13h:30 | 17h:30 – 20h:30
  • Giá tham khảo: 150.000 – 200.000 đồng/người

Ẩm thực Hồng Hạc

Ẩm thực Hồng Hạc được biết đến với hải sản tươi ngon, bổ dưỡng

 

***

CÁC QUÁN ĂN HOÀNG MAI NÊN THỬ VÀO BUỔI TỐI

***

Vào buổi tối, Quận Hoàng Mai vẫn tấp nập rất nhiều quán ăn ngon. Tùy theo sở thích ăn uống mà bạn có thể lựa chọn quá ăn sao cho phù hợp. Một số quán ăn ngon Hoàng Mai bạn nên thử vào buổi tối như:

7. Bánh tráng thịt heo Hoàng Bèo

Nếu bạn thích những món cuốn thì bánh tráng thịt heo Hoàng Bèo là lựa chọn sáng suốt. Quán nằm tại 47 Kim Đồng, Hoàng Mai dù không trang trí quá cầu kỳ nhưng vẫn thu hút rất nhiều thực khách vì món ăn ngon, sạch sẽ, phục vụ nhanh chóng.

Đây có thể nói là quán ăn ngon ở Hoàng Mai rất được lòng giới trẻ và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Quán ăn thường khá đông vào khoảng giờ ăn tối nên bạn có thể đến sớm hơn để tận hưởng trải nghiệm ẩm thực tốt nhất, tránh tình trạng quán hết bàn.

  • Địa chỉ: 47 Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Mở cửa: 11.00 – 22.00
  • Mức giá: 50.000 – 100.000đ/người

Bánh tráng thịt heo Hoàng Bèo

Bánh tráng cuốn thịt heo Hoàng Bèo được giới trẻ yêu thích

8. Cơm niêu Singapore Kombo

Quán cơm niêu Singapore Kombo là một trong những quán ăn lý tưởng tại 26 Kim Đồng khi bạn đi ăn cùng gia đình. Quán được trang trí vô cùng ấm áp và tinh tế mang nét đặc trưng của Singapore. Món ăn chính của quán là cơm niêu nóng hổi ăn cùng thịt kèm sốt đậm đà. Khi đến quán ăn này, bạn có nhiều lựa chọn về hương vị cơm niêu khác nhau sao cho phù hợp với sở thích ăn uống của mình.

  • Địa chỉ: 26 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 – 21:30

Cơm niêu Singapore Kombo

Món cơm niêu Singapore nóng hổi thơm ngon

9. Buffet nướng lẩu Kumo BBQ & Bar

Đây là quán ngon Hoàng Mai luôn nằm trong top những quán buffet ngon, giá tốt nhất Hà Nội. Quán nổi tiếng nhờ nguyên liệu thịt, hải sản luôn tươi ngon, rau sống ăn kèm sạch sẽ và nước lẩu đặc biệt khiến thực khách mê mẩn.

Ngoài lẩu nướng, bạn có thể thử gọi thêm các món ngon khác như sườn lợn nướng sốt cay, ba chỉ heo nướng muối để thưởng thức. Quán tọa lạc tại số 14 Thịnh Liệt, Hoàng Mai với không gian khá rộng rãi và có chỗ gửi xe an toàn. Khi đến với quán buffet này, bạn sẽ được tận hưởng không gian quán ấm cúng, dịch vụ tốt và các món ăn siêu ngon đảm bảo làm hài lòng vị khách khó tính nhất. Quận Hoàng Mai là 1 trong những quận có dịch vụ cho thuê văn phòng Hà Nội đa dạng nhất. Bởi tập trung nhiều tiện ích quán ăn nhà hàng. Kumo BBQ quận Hoàng Mai là nơi thích hợp gặp mặt sau những giờ làm việc căng thẳng.

  • Địa chỉ: 14 P. Thịnh Liệt, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10h00 - 23h00 từ thứ 2 đến chủ nhật

Buffet nướng lẩu Kumo BBQ & Bar

Quán buffet nướng lẩu Hoàng Mai được nhiều người biết đến

10. Pizza Xtrum

Nếu bạn là tín đồ của Pizza thì Pizza Xtrum là một trong những quán ăn Quận Hoàng Mai nên thử. Đây là địa chỉ bán các món ăn nhanh, đặc biệt là Pizza được giới trẻ đặc biệt ưa chuộng trong năm nay. 

Thưởng thức chiếc Pizza béo ngậy, thơm ngon trong không gian quán hiện đại và tươi mới đảm bảo sẽ giúp bạn nạp thêm năng lượng chuẩn bị cho lịch trình tiếp theo. Hiện quán có cơ sở tại số 72 lô 5 Đền Lừ 2, Hoàng Mai, Hà Nội. Ưu điểm của quán ăn này là các món ăn đều khá rẻ, hương vị thơm ngon và nhân viên lễ phép, tận tình.

Pizza Xtrum

Pizza Xtrum là quán ăn nổi tiếng tại Quận Hoàng Mai

Bài viết trên là những chia sẻ về các quán ăn Hoàng Mai, Hà Nội ngon, sạch và giá rẻ được nhiều thực khách đánh giá cao. Với những review chân thực từ người ăn, bạn sẽ dễ dàng hơn khi lựa chọn quán ăn phù hợp với sở thích của mình và đảm bảo sức khỏe cho bản thân. Hãy truy cập propertyplus.vn thường xuyên hơn để cập nhật thêm những thông tin hữu ích bạn nhé.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp