Top 5 Quán bún cá ngon nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội

Thời tiết vào đông nếu có bát bún cá Cầu Giấy ngon chắc hẳn bạn sẽ thấy thỏa mãn. Nhưng để tìm được những điểm hay những quán bán bún cá Cầu Giấy ở Hà nội là điều không hề đơn giản. Trong bài viết này, Property Pluc sẽ bật mí cho bạn top 5 quán bún cá ngon tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao.

1. Quán Bún Cá Cô Mai

Trong danh sách những quán ăn ngon Cầu Giấy, Hà Nội, Bún Cá Cô Mai là một trong những quán bún cá Cầu Giấy ngon mà bạn không thể bỏ qua. Quán này thu hút nhiều người bởi sự ngon miệng và hấp dẫn của món ăn. Tại Bún cá cô Mai, bún cá không chỉ được chế biến sao cho không bị khô, mà còn được thêm đầy đủ các loại đồ như đậu lướt, rau xanh. Nước dùng tại quán được chuẩn vị đậm đà, làm tăng thêm hương vị cho mỗi bát bún. Đặc biệt, với giá chỉ 30.000 VNĐ một bát bún tại Bún cá cô Mai không chỉ là sự chọn lựa ngon miệng mà còn là sự tiết kiệm cho người thưởng thức.

  • Quán Bún Cá Cô Mai 
  • Địa Chỉ: 66 Ngõ 63 Ngách 63/1 Trần Quốc Vượng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Quán Bún Cá Cô Mai

2. Bún cá Cầu Giấy Phạm Gia

Bún ngon Cầu Giấy Phạm Gia là một địa điểm quen thuộc được biết đến nhiều đặc biệt là nhân viên văn phòng và du khách trong, ngoài nước. Mỗi bát bún cá tại quán đều đánh giá tích cực về chất lượng món ăn và phong cách phục vụ. Nước dùng vừa miệng và đặc biệt độ cay của món ăn tạo nên sức hấp dẫn, khiến bạn không thể nào từ chối. Phần bún cá cay nồng, thu hút vị giác của người thưởng thức, phần nước dùng đậm đà khiến cho bát bún cá trở nên trọn vị. Đến với bún cá Phạm Gia, chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.

  • Địa Chỉ: 28 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện Thoại: 0834 991 963

Bún cá Cầu Giấy Phạm Gia

Bún cá ngon Cầu Giấy - Phạm Gia

=> Xem thêm: Top 10 địa chỉ quán Sushi ngon ở Cầu Giấy tươi, sạch sẽ

3. Bún Cá Đất Phượng - Tô Hiệu

Bún Cá Đất Phượng - Tô Hiệu cũng là một trong những gián bún cá ngon Cầu Giấy đã đi vào ẩm thực của Hà Nội. Điều đặc biệt của quán bún các này đó là đã giúp cho mọi người có những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Quán chỉ bán vào buổi trưa nhưng đã có lượng khách rất đông. Khi gọi món, chủ quán mới bắt đầu rán cá nên những người muốn thưởng thức bún cá tại đây thì hãy dành thời gian một chút nhé! Chắc chắn khi bạn thưởng thức sẽ không thất vọng vì cá được chế biến, chiên giòn và ăn kèm với bún, nước dùng nóng sẽ khiến bạn mê mẩn.

  • Địa Chỉ: 107 B7 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ Mở Cửa: 06:00 – 22:00

Bún Cá Đất Phượng - Tô Hiệu

Bún Cá Đất Phượng - Tô Hiệu

=> Xem thêm: 7+ quán bún ốc Cầu Giấy thơm ngon không thể bỏ qua

4. Bún Cá Trần Tử Bình

Bún Cá Trần Tử Bình không thể không được đề cập khi nói đến những địa điểm ẩm thực Hà Nội, đặc biệt là toplist quán bún cá Cầu Giấy. Tại đây, bát bún cá với đầy đủ topping như đậu lướt, rau tạo nên một món ăn hấp dẫn và đặc trưng vùng miền.  

Bát bún cá Trần Tử Bình tràn đầy, với miếng cá chiên vàng, nước dùng chế biến đậm đà, kết hợp với ít rau rút hoặc rau cần, cùng măng ngâm dấm, tạo nên một hương vị đặc trưng. Thưởng thức miếng cá rim vàng kết hợp với nước dùng ngọt thanh sẽ khiến bạn bất ngờ bởi đây chính là hương vị của gia đình.

  • Địa Chỉ: 107 Trần Tử Bình, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ Mở Cửa: 06:00 – 22:00

Bún Cá Trần Tử Bình

Bún Cá Trần Tử Bình

5. Bún cá Thương Mại

Nếu bạn là người không quan tâm nhiều đến không gian quán ăn mà chỉ chú trọng vào hương vị, thì Bún Cá Thương Mại có lẽ không phải là điểm đến thu hút bạn khi tìm kiếm quán bún cá ngon Cầu Giấy. Món bún cá Thương Mại, nằm ngay cạnh Đại học Thương mại, diện tích quán khiêm tốn và trang trí không quá ấn tượng. Nhưng điều đặc biệt ở đây chính là hương vị của bát bún cá mỗi khi bạn thưởng thức. 

Điều làm nên thương hiệu của Bún cá Thương Mại chính là hương vị đậm đà. Bát bún cá ở đây có khá nhiều topping như cá, đậu, kết hợp với hành và rau thơm. Chỉ cần thêm một chút ớt và chanh là tô bún cá của bạn sẽ trở nên hoàn hảo. Miếng cá chiên thơm, giòn bên ngoài và mềm xốp bên trong sẽ khiến bạn ấn tượng từ lần đầu tiên thưởng thức. Vị ngọt ngọt và chua chua của nước dùng thấm vào miếng cá và đậu làm cho món ăn trở nên hấp dẫn.

  • Địa Chỉ: 15/75 Hồ Tùng Mậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ Mở Cửa: 06:30 – 21:30

Bún cá Thương Mại

Bún cá Thương Mại

Trên đây là top 5 quán bún cá Cầu Giấy nổi tiếng mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng, với những gợi ý này bạn sẽ thưởng thức được một bán bún cá chất lượng. Nếu bạn cần chúng tôi cung cấp thêm những địa chỉ khác, hãy liên hệ với Property Plus ngay hôm nay để được tư vấn nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp