5+ Quán Chay Quận Hoàng Mai - Mộc Mạc, Thanh Tịnh

Nếu bạn đang tìm quán chay quận Hoàng Mai ngon nhất thì không nên bỏ qua những gợi ý dưới đây của chúng tôi. Đây là những quán ăn chay được nhiều người đánh giá tốt và có mức độ hài lòng cao. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây. 

quán chay hoàng mai

Top những quán chay quận Hoàng Mai ngon bạn không nên bỏ qua

1. Nhà hàng Chay Thiên Hương

Nhà hàng Chay Thiên Hương được biết đến với thực đơn phong phú, đa dạng không chỉ về món ăn mà còn phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách. Đồ ăn tại đây được làm chuẩn chay với đa dạng món ăn khác nhau. Đây là một quán chay quận Hoàng Mai uy tín nếu bạn muốn lựa chọn đặt tiệc chay. Với menu đa dạng, nguồn nguyên liệu phong phú, cách chế biến cũng rất tinh tế nhưng vẫn giữ được độ thanh đạm của món ăn. Nhà hàng Thiên Hương sẽ là điểm đến khiến bạn hài lòng với chất lượng của các món ăn và cách phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của đội ngũ nhân viên nhà hàng.

  • Địa chỉ: Lô 20, B18 Đô thị Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Liên hệ: 0915.332.227 - 0947.768.787

Nhà hàng Chay Thiên Hương

Nhà hàng Chay Thiên Hương

2. Nhà hàng Ngọc Ngà Chay

Nhà hàng Ngọc Ngà Chay cũng là một trong những điểm đến nếu bạn chưa tìm được chốn bình yên để thưởng thức các món chay. Thực phẩm chay tại đây đều được đảm bảo chất lượng và được cung cấp bởi các nhà cung cấp uy tín. Menu chay khoảng hơn 30 món được chế biến từ những đầu bếp có chuyên môn và kinh nghiệm. Các món ăn giữ được hương vị tự nhiên, cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng. Nhà hàng Ngọc Ngà Chay còn có dịch vụ giao cỗ tận nhà tiện lợi, thời gian giao hàng chỉ từ 1-2 giờ. Đây là khu vực tập trung văn phòng cho thuê quận Hoàng Mai, vì thế lượng khách khá đông nên đặt bàn trước.

  • Địa chỉ: 359 Trương Định, Tân Mai, Hoàng Mai, Hà Nội 
  • Liên hệ: 0904.052.195

Nhà hàng Ngọc Ngà Chay

=> Xem thêm: 9+ Quán Ăn Ngon Quận Hoàng Mai Bạn Nên Biết

3. Cơm chay Linh Đàm

Cơm Chay Linh Đàm luôn mang đến một không gian yên tĩnh và thanh tịnh, chuyên phục vụ các món chay được chế biến vừa miệng và hợp lý về giá. Ngoài ra, quán còn thường xuyên tổ chức các buổi buffet chay và là nơi lý tưởng để tụ tập bạn bè hoặc gia đình vào dịp cuối tuần.

  • Địa chỉ: Số 22 Ng. 15 P. Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Liên hệ: 0975 861 270

Cơm chay Linh Đàm

Cơm chay Linh Đàm

4. Tịnh Kỳ Sinh

Tịnh Kỳ Sinh chuyên cung cấp các món ăn chay sáng tạo, ngoài ra Tịnh Kỳ Sinh còn là  quán chay quận Hoàng Mai chuyên bán các thực phẩm chay khô giúp bạn có thể đổi vị và chuẩn bị các bữa chay tại nhà. Hội quán Tịnh Kỳ Sinh còn cung cấp dịch vụ đặt cỗ chay được nhiều khách hàng hài lòng bởi chất lượng và dịch vụ chu đáo nhất. Ngoài ra, quán còn nổi tiếng với một số các món chay như nem tố tâm, giò khoanh nấm, tất cả đều có mức giá hợp lý với chất lượng vượt trội. Với sự tinh tế trong từng món ăn cùng không gian ấm cúng sẽ thu hút khách hàng đến thưởng thức món ăn tại quán.

  • Địa chỉ: 31 P. Linh Đ., Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Liên hệ: 0762 129 698

Tịnh Kỳ Sinh

Tịnh Kỳ Sinh

5. An Phúc Chay 

Quán An Phúc Chat là một quán chay quận Hoàng Mai lâu đời được nhiều người Hà Nội biết đến và ưa chuộng. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn chay đơn giản nhưng ngon miệng, hợp khẩu vị. Quán không chỉ phục vụ các món ăn tại chỗ mà còn cung cấp các dịch vụ đặt cỗ theo nhu cầu của từng gia đình. Quán An Phúc Chay cung cấp một không gian yên tĩnh, thoáng đãng và tách khỏi những ồn ào, là nơi lý tưởng để bạn có thể tận hưởng được những giây phút thư giãn. Không gian quán mang đến cảm giác thoải mái, thích hợp cho những buổi gặp mặt ấm cúng dành cho gia đình và bạn bè.

  • Địa chỉ: 31 Đ. Bờ Sông Sét, Thịnh Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
  • Liên hệ:  0902 255 317

An Phúc Chay

An Phúc Chay

Mỗi một quán chay quận Hoàng Mai đều mang những nét riêng biệt từ không gian, món ăn đến cách phục vụ. Nhưng mô hình chung các quán ăn chay hiện nay đều có không gian đẹp, yên tĩnh, đồ ăn luôn được chú trọng cẩn thận đến từng chi tiết. Không những vậy nhân viên tại quán đều tận tình chỉ dẫn khách hàng, tư vấn những món ăn chất lượng. Vì thế đây được xem là ưu thế của quận Hoàng Mai khi bạn lựa chọn thuê văn phòng Hà Nội tại đây.

Trên đây là top 5 quán chay quận Hoàng Mai tại Hà Nội được nhiều khách hàng đánh giá cao. Hy vọng, với những thông tin này bạn sẽ tìm được cho mình một nhà hàng ngon và phù hợp nhất. Để tìm được những quán ăn chay khác, bạn có thể truy cập ngay propertyplus.vn - website cung cấp địa chỉ những quán ăn chay được nhiều khách hàng đánh giá cao ngay hôm nay nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp