9+ quán gà rán Hàn Quốc "ngon mê ly" tại Hà Nội

Gà rán là món khoái khẩu của nhiều người. Chúng ta có thể dễ dàng tìm mua gà rán tại các siêu thị, cửa hàng tiện lợi, quán ăn bình dân và cả nhà hàng sang trọng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những quán gà Hàn Quốc ở Hà Nội ngon mê ly, khó cưỡng. 

1. Gà rán Hàn Quốc Don Chicken

Nhắc đến các quán gà Hàn Quốc ngon ở Hà Nội, không thể bỏ qua Don Chicken. Bởi đây là một thương hiệu gà rán nổi tiếng của xứ sở kim chi với hàng loạt món ngon từ gà. Nổi bật trong đó phải kể đến “best seller” như gà rán, gà sốt cay, gà sốt ngọt, gà sốt mật ong,… Don Chicken được xem là 1 trong những nhà hàng Hàn Quốc Hà Nội chuyên ẩm thực về gà.

Tất cả các món gà ở đây đều được tẩm ướp công phu nên sau khi chế biến, món ăn có hương vị đậm đà từ lớp da đến thịt. Đặc biệt, khi dùng kèm với khoai tây chiên thì độ ngon càng gia tăng gấp bội.

  • Địa chỉ: 

250 Hàng Bông, P. Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

9 Vũ Phạm Hàm, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

97 Mai Hắc Đế, Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 11 - 22h

Gà rán Hàn Quốc Don Chicken

Don Chicken là một trong những quán gà Hàn Quốc ở Hà Nội được yêu thích nhất hiện nay

2. Gà rán Hàn Quốc Riri Mimi

Đây là quán gà Hàn Quốc ở Hà Nội được nhiều người yêu thích bởi thực đơn đa dạng. Bạn có thể mua vé buffet để thoải mái thưởng thức các món ngon từ gà ở Riri Mimi. Trong đó, lườn gà rán chính là một lựa chọn không thể bỏ qua.

Ngoài lườn gà rán và các món từ gà thì salad, trứng cút mexico, khoai lang,… cũng ngon khó cưỡng. Và khi sử dụng vé buffet thì bạn không bị giới hạn số lần gọi nên có thể ăn thỏa thích và no say.

  • Địa chỉ: Ngõ 116 Nhân Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa 9 - 22h

Gà rán Hàn Quốc Riri Mimi

Riri Mimi nổi tiếng với thực đơn đa dạng, nổi bật trong đó phải kể đến món lườn gà rán

=> Xem thêm: Tìm Kiếm Văn Phòng Cho Thuê Tại Hà Nội - Thỏa Mãn Mọi Nhu Cầu Của Bạn

3. Gà rán Hàn Quốc Sinry Bulgogi

Tiếp đến trong danh sách quán gà Hàn Quốc ngon ở Hà Nội chính là Sinry Bulgogi. Tất cả các món ăn ở đây đều được chế biến bởi các đầu bếp am hiểu về ẩm thực Hàn, nhờ đó, mang đến hương vị chuẩn Hàn, rất phù hợp với những người sành ăn.

Thực đơn tại Sinry Bulgogi cũng rất đa dạng, trong đó, các món như gà rút xương sốt và gà rút xương phô mai được cho là linh hồn của quán. Bạn nhất định đừng bỏ qua 2 món này khi ghé đến Sinry Bulgogi nhe1.

  • Địa chỉ: 53 Triều Khúc, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 11 - 22h

Gà rán Hàn Quốc Sinry Bulgogi

Các món gà rán tại Sinry Bulgogi được chế biến bởi đầu bếp tài hoa, am hiểu về ẩm thực Hàn 

4. Gà rán Hàn Quốc Norangtongdak

Norangtongdak là thương hiệu gà rán Hàn Quốc với hơn 450 chi nhánh trên toàn cầu. Cách chế biến gà rán của Norangtongdak vô cùng đặc biệt, đó là thịt gà tươi được tẩm sữa và muối chiên trong nồi đất truyền thống. Chính vì vậy mà thành phẩm rất thơm ngon và chuẩn vị Hàn.

Nếu không biết nên thưởng thức món ngon nào tại quán gà Hàn Quốc ở Hà Nội này thì gà rán giòn, gà tẩm vị và gà sốt chua ngọt chính là gợi ý cho bạn. Lớp vỏ bột giòn thơm vùng thịt gà tươi ngon chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác ngất ngây.

  • Địa chỉ: 148 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 23h

Gà rán Hàn Quốc Norangtongdak

Quán gà Hàn Quốc ở Hà Nội Norangtongdak phục vụ các món gà được tẩm ướp và chế biến theo công thức độc quyền 

=> Xem thêm: Top 10 quán Buffet nướng Hàn Quốc Hà Nội đỉnh nhất

5. Gà rán Hàn Quốc Chicken Bros

Nếu là tín đồ của gà rán sốt cay, bạn đừng quên ghé đến Chicken Bros. Đây là quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội mà hầu như ai cũng biết. Trong đó, gà rán sốt cay được nhiều yêu thích bởi được chế biến bằng công thức riêng, mang đến hương vị độc đáo, khác biệt. 

Đặc biệt, gà rán sốt cay ở Chicken Bros được dùng kèm với cơm nóng và kim chi. Không chỉ đơn thuần là món ăn vặt, mà đây còn chính là bữa cơm hoàn hảo và chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng.

  • Địa chỉ: 522 Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 9 - 23h

Gà rán Hàn Quốc Chicken Bros

Ghé đến Chicken Bros, bạn đừng bỏ qua món gà rán sốt cay thơm ngon, đậm đà

6. Gà rán Hàn Quốc BonChon Chicken

Tính đến hiện tại, BonChon Chicken là thương hiệu gà rán Hàn Quốc với hơn 300 cửa hàng tại 13 quốc gia. BonChon Chicken chuyên phục vụ món gà rán giòn với nhiều hương vị khác nhau, đáp ứng được sở thích và khẩu vị của nhiều người.

Trong đó, gà rán giòn sốt truyền thống, sốt cay và sốt tỏi là được yêu thích nhất. Khi thưởng thức, nhiều người đã phải “gật gù” với miếng gà giòn tan bên ngoài, thịt mềm ngon bên trong cùng hương vị đậm đà khó cưỡng.

  • Địa chỉ:

12 Nhà Thờ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

39 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Gà rán Hàn Quốc BonChon Chicken

Gà rán giòn tại BonChon Chicken có rất nhiều vị sốt khác nhau, đáp ứng được sở thích nhiều người

7. Gà rán Hàn Quốc MoMo

Tại MoMo, bạn có thể tùy chọn gà rán nguyên con hoặc gà rán không xương, đùi gà rán, cánh gà rán,… Ngoài ra, còn có các món gà sốt đặc sắc khác như gà sốt mật ong, gà sốt phô mai, gà sốt cay ngọt. Mỗi một vị sốt mang một sắc thái riêng khiến bạn ấn tượng ngay từ lần đầu thưởng thức. 

Ngoài ra, vì nguyên liệu gà được nhập tươi 100% cộng với nguyên liệu tẩm ướp nhập khẩu từ Hàn nên vừa đảm bảo thơm ngon, vừa an toàn vệ sinh thực phẩm. Các bố mẹ có thể an tâm lựa chọn cho bé yêu nhà mình. 

  • Địa chỉ: 93 Nguyễn Văn Lộc, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 14h,16:30 - 21:30

Gà rán Hàn Quốc MoMo

Gà rán Hàn Quốc MoMo nhiều vị, được tẩm ướp bằng gia vị nhập khẩu từ Hàn Quốc

8. Gà rán Hàn Quốc King Dakgalbi

Một quán gà Hàn Quốc ngon ở Hà Nội khác không thể không nhắc đến nữa là King Dakgalbi. Nếu bạn đã từng thưởng thức qua món gà rút xương ngọt phô mai của quán thì chắc chắn không thể không ghé đến lần thứ hai.

Thịt gà mềm ngọt, vị sốt đậm đà, phô mai kéo sợi mang lại cảm giác thích thú và khó quên. Cùng với đó là không gian quán rộng rãi, thoải mái, thoáng mát chắc chắn sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời. 

  • Địa chỉ: 

Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

2A Nguyễn Khang, Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

22 Nguyễn Chí Thanh, Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội

309 Trần Đại Nghĩa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  • Giờ mở cửa: 10 - 22h

Gà rán Hàn Quốc King Dakgalbi

Nhiều người yêu thích gà rán Hàn Quốc King Dakgalbi bởi thịt gà mềm ngọt và vị sốt đậm đà

9. Gà rán Hàn Quốc Nollowa

Cuối cùng trong danh sách các quán gà Hàn Quốc ngon ở Hà Nội chính là Nollowa. Gà tẩm mật ong, gà lắc xì dầu và gà sốt phô mai là bộ ba tạo nên tên tuổi của quán. Ngoài các món gà thì quán còn phục vụ thêm các món ăn Hàn Quốc, rất thơm ngon, chuẩn vị.

Không gian quán thiết kế theo phong cách công nghiệp rất mới mẻ và thời thượng. Đặc biệt là sức chứa lớn với 2 tầng nên bạn hoàn toàn không phải lo lắng thiếu chỗ ngồi khi đi cùng gia đình hay nhóm bạn. 

  • Địa chỉ: Số 3 lô 12A Trung Yên 6, phố Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10 - 22h30

Gà rán Hàn Quốc Nollowa

Nollowa cũng là một quán gà rán Hàn Quốc ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua 

Trên đây Propertyplus.vn đã tổng hợp các quán gà Hàn Quốc ở Hà Nội ngon mê ly, khó cưỡng. Nếu bạn đã trót mê ẩm thực Hàn Quốc, đặc biệt là các món ngon từ gà thì còn chần chờ gì nữa mà không ghé đến để thưởng thức “ngay và luôn” đúng không nào?

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp