5+ quán nhậu ngon, bổ, rẻ quận Hai Bà Trưng

Quán nhậu Hai Bà Trưng luôn là điểm đến quen thuộc của nhiều người tại Hà Thánh. Đây không chỉ là nơi tập trung ăn uống mà con là nơi để nhiều người có thể chia sẻ, trò chuyện, gặp gỡ bạn bè, người thân. Hãy cùng chúng tôi điểm qua các quán nhậu ‘hot', giá cả phải chăng tại Hai Bà Trưng qua bài viết dưới đây. 

1. Chân, cánh gà rang muối 

Nếu bạn đang tìm quán nhậu Hai Bà Trưng thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua quán - Chân, cánh gà rang muối. Đây là một trong những quán chân gà nổi tiếng với chất lượng tốt và giá cả phải chăng. Chân gà tại đây được tẩm ướp gia vị tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Và sự kết hợp hoàn hảo với nước chấm chua ngọt mang đến nhiều trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Ngoài ra, bạn còn được ăn kèm với dưa để đỡ bị ngán. 

Mọi nguyên liệu được chế biến một cách kỹ lưỡng trước khi đưa vào nướng hoặc rang muối. Quán có không gian tương đối chật hẹp nhưng luôn duy trì sự sạch sẽ. Đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, chu đáo. Nếu bạn có dịp đến Hà Nội, đừng quên ghé thăm quán để thưởng thức, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng.

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 149 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 11h - 23h30

Giá: 10.000 - 45.000VNĐ

quán nhậu hai bà trưng

Chân, cánh gà rang muối – Số 149 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng

2.  Lẩu ếch - SC Quán – Số 40 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng

Nếu bạn là người yêu thích những món nhậu ngon, độc đáo, thì không nên bỏ qua Lẩu ếch - SC Quán tọa lạc tại Số 40 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng. Được biết đến như một địa điểm ẩm thực hấp dẫn dành riêng cho các dân nhậu, nhà hàng này đã chinh phục vị giác của nhiều thực khách bằng thực đơn đa dạng, những món ăn sáng tạo và mới lạ từ ếch như lẩu ếch, ếch rang muối, ếch chiên mơ, da ếch chiên gìn, ếch xào sả ớt,...Các món ăn SC Quán vô cùng đa dạng từ cách chế biến đến trình bày khiến các thực khách hài lòng mỗi khi thưởng thức những món ăn ngon tại đây. 

quán nhậu hai bà trưng

Lẩu ếch - SC Quán

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 40 Đoàn Trần Nghiệp, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11h - 22h

Giá: từ 100.000 - 300.000VNĐ/người

3. Quán ngan Huyền Anh - 39 P. Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quán ngan Huyền Anh là một trong những quán nhậu Hai Bà Trưng sẽ giúp bạn khám phá thế giới ẩm thực tuyệt vời, nơi hương vị đậm đà đã chinh phục mọi thực khách ngay từ lần đầu tiên. Món nhậu tại đây khá đa dạng và đều chế biến từ ngan, nhưng để tạo ra những món nhậu từ ngan thì sự khéo léo của đầu bếp là yếu tố quyết định để có được một món ăn ngon. 

Từ cách nấu nước dùng, xử lý thịt ngan cho đến việc làm mềm măng khô, cách pha nước chấm ngan, mọi bước đều đòi hỏi sự tỉ mỉ và tinh tế. Một số món nhậu nổi bật có thể kể đến tại đây như: Ngan nướng, luộc, nộm ngan, bún ngan, ngan giả cầy,... Chắc chắn, đây sẽ là một địa chỉ không thể nằm ngoài danh sách của ‘dân’ nhậu Hà Thành. Quán ngan Huyền Anh còn bán mang về dành cho những người muốn nhậu nhưng lại muốn một không gian không quá ồn ào. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 39 P. Nguyễn Du, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa: 7h - 23h

Giá: 40.000 - 310.000VNĐ

quán nhậu ngon hai bà trưng

Quán ngan Huyền Anh

4. Phủi Quán 

Phủi Quán là quán nhậu ngon Hai Bà Trưng mang đậm vị dân gian Việt. Đến với Phủi Quán bạn sẽ thấy sự đa dạng về các món ăn chuyên về lẩu , nướng. Tại đây, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn thơm ngon, được chế biến từ bàn tay tài hoa của đầu bếp giỏi. Một số món ăn đặc sắc tại Phủi Quán có thể kể đến như: Chân gà quái thú, bò chảo phô mai, lẩu gà lá é, lẩu riêu, lẩu ếch, chả ốc ống nữa,...Và đặc biệt, những món ăn Phủi Quán luôn giữ được hương vị ban đầu, đảm bảo an toàn thực phẩm cho mỗi món ăn. 

quán nhậu ngon hai bà trưng

Phủi Quán - quán nhậu ngon Hai Bà Trưng mang đậm vị dân gian

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: Số 17A Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng

Giờ mở cửa: 10:30 - 23:00

Giá: 150.000 - 250.000VNĐ/người

5. Quán Kiến 

Quán Kiến - quán nhậu Hai Bà Trưng không còn xa lạ đối với những dân nhậu. Quán Kiến đã và đang tạo cho mình những nét ẩm thực riêng biệt. Từng món ăn và từng công thức chế biến của Kiến đều là sự tinh túy từ các vùng miền khác nhau tại Việt Nam. Các món ăn đa dạng từ vùng Tây Bắc như chảo thắng cố thịt ngựa, sườn nướng tảng, lẩu chim câu Ngọc kê, nộm lườn vịt xông khói,...Không gian quán rộng, có sức chứa khoảng hơn 200 khách, quán được thiết kế gần gũi, tạo sự thoải mái cho mọi người khi bước vào đây. Quán Kiến từ lâu đã và đang trở thành điểm đến quen thuộc cho các cuộc hội ngộ bạn bè đầy ý nghĩa. 

Thông tin liên hệ: 

Địa chỉ: 100 Tuệ Tĩnh, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Giờ mở cửa : 10h - 23h

Giá: 200.000 - 300.000VNĐ/người

quán nhậu hai bà trưng

Quán Kiến - quán nhậu Hai Bà Trưng nổi tiếng

Trên đây là top những quán nhậu Hai Bà Trưng mà những tín đồ thích lai rai cùng bạn bè không thể bỏ qua. Đây là những quán nhậu bình dân, giá cả phải chăng và điều không thể bỏ qua đó là các món ăn đa dạng, giúp bạn có nhiều sự lựa chọn. Vậy bạn còn chần chờ gì mà không ‘set kèo' cùng hội bạn nhậu ngay hôm nay. 

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp