10 quán pizza Cầu Giấy khiến dân sành ăn ngất ngây

Nằm trong trung tâm sầm uất của Hà Nội, Cầu Giấy không chỉ là quận kinh tế sôi động mà còn là thiên đường ẩm thực cho những tín đồ pizza. Với đa dạng lựa chọn từ pizza truyền thống đến những phiên bản sáng tạo, các quán pizza Cầu Giấy không chỉ là những điểm đến ẩm thực mà còn là nơi kết hợp hương vị tinh tế và không gian ấm cúng, tạo nên trải nghiệm ăn uống đặc biệt cho cộng đồng sành ăn. Hãy bắt đầu khám phá các quán pizza ngon ở Cầu Giấy chi tiết trong bài viết sau đây.

1. Ông Tây Pizza Cầu Giấy

  • Địa chỉ: A11 P. Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 250.000 VND

Quán pizza ngon ở Cầu Giấy Ông Tây pizza nổi tiếng với không gian đơn giản, sạch sẽ và thoáng đãng, đặc biệt lung linh vào buổi tối. Là điểm hẹn lý tưởng cho các nhóm bạn và cặp đôi, bánh pizza có lớp phô mai béo ngậy, đế giòn và nhiều lựa chọn vị hấp dẫn. Đến đây, bạn sẽ trải qua một trải nghiệm pizza ngon miệng và sự đậm chất văn hóa ẩm thực tại Cầu Giấy.

Ông Tây Pizza Cầu Giấy

Ông Tây Pizza Cầu Giấy

2. The Pizza Company Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 333 Đ. Cầu Giấy, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 150.000 – 400.000 VND

Quán ăn ngon Cầu Giấy - The Pizza Company đứng đầu làng ẩm thực châu Á, được biết đến với không gian nhà hàng hiện đại, đậm chất Ý. Thiết kế nổi bật với những bức tranh và hình vẽ tinh tế, kết hợp với màu sắc nâu gỗ trầm, tạo nên môi trường ấm cúng và thân thiện. Với 20 loại pizza đa dạng như Thin pizza, Extra loaded pan pizza, Jumpo pizza puff và các size S, M, L phục vụ mọi nhu cầu, The Pizza Company hứa hẹn mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo. Mỗi chiếc pizza đều được kết hợp với những nguyên liệu tươi ngon như cà chua, hải sản, thịt nguội, hứa hẹn làm hài lòng vị giác của bạn.

The Pizza Company Cầu Giấy

The Pizza Company Cầu Giấy

3. Al Fresco’s Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: 106 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 11:00–21:00
  • Giá khoảng: 95.000 – 395.000 VND

Al Fresco’s với hơn 20 năm kinh nghiệm và hàng chục chi nhánh tại Việt Nam, là địa điểm quán pizza Cầu Giấy được yêu thích với không gian hiện đại và sang trọng, thích hợp cho các buổi tiệc nhỏ. Dịch vụ đẳng cấp và đồ ăn chất lượng đã giúp nhận được sự ủng hộ lớn từ khách hàng. Với menu đa dạng, Al Fresco’s nổi bật với các lựa chọn pizza như hải sản, Hawaii, phô mai, xúc xích ý hay BBQ Chicken, mỗi chiếc pizza đều phục vụ nóng hổi, đầy đặn và hấp dẫn. Ngoài ra, nhà hàng còn cung cấp nhiều món ăn hấp dẫn khác như mỳ Ý, Steak nhập khẩu, Burger, Sườn nướng sốt BBQ, và các món Mê-xi-cô độc đáo, tạo nên một hành trình ẩm thực phong phú và đặc sắc. 

Al Fresco’s Trần Thái Tông

Al Fresco’s Trần Thái Tông

=> Xem thêm: Top 9+ quán Bánh Mì ngon nhất Quận Cầu Giấy

4. Domino’s Pizza

  • Địa chỉ: 72 P. Trung Kính, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 20.000 – 317.000 VND

Domino's, nổi tiếng là quán pizza Cầu Giấy ngon, đứng trong top 10 đồ ăn nhanh ngon nhất thế giới. Pizza tại đây được chế biến kỹ lưỡng, tập trung vào sự hòa quyện của hương vị. Những món pizza "must-try" như Pizza Domino Pepperoni phô mai xúc xích, Pizza Ocean Mania hải sản tươi, pizza thập cẩm đa dạng vị giác, pizza bò thượng hạng, và pizza gà sốt tương kiểu Nhật là những trải nghiệm ẩm thực không nên bỏ lỡ.

Domino’s Pizza

Domino’s Pizza

5. Quán Pizza Cầu Giấy - Pizzahut

  • Địa chỉ 1: 52 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 167 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội 
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 315.000 VND

Pizzahut không chỉ là địa điểm pizza phổ biến mà còn là nguồn cảm hứng không ngừng, luôn sáng tạo và định hình xu hướng ẩm thực. Nhà hàng này liên tục đưa ra những hương vị mới lạ, làm hài lòng thực khách. Các món pizza độc đáo như Pizza hải sản sốt pesto, Pizza cơn lốc hải sản, và Pizza Cá Ngừ Thanh Cua đều hứa hẹn trải nghiệm thú vị. Đặc biệt, các món mì Ý tại đây cũng đảm bảo ngon miệng, là lựa chọn tuyệt vời để thay đổi khẩu vị.

Quán Pizza Cầu Giấy - Pizzahut

Quán Pizzahut Cầu Giấy 

6. Pizza 4P’s Indochina Plaza Hanoi

  • Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 150.000 – 350.000 VND

Tại 4P’s Indochina Plaza, hương vị pizza truyền thống là một hành trình đích thực về quê hương của món ăn nổi tiếng này. Lớp sốt chứa hương vị truyền thống từ cà chua San Marzano, kết hợp đặc biệt với xúc xích Ý Milano Salami và hương vị cay cay đặc trưng của xúc xích Chorizo. Thêm vào đó, Pizza bò kho/bò sốt vang mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo và hấp dẫn, với hương vị đậm đà và bắt mắt.

Pizza 4P’s Indochina Plaza Hanoi

Pizza 4P’s Indochina Plaza Hanoi

7. Pizza Pepperonis

  • Địa chỉ: 37 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 09:30–22:00
  • Giá khoảng: 130.000 – 150.000 VND

Pepperonis không chỉ là địa điểm đồ ăn nhanh thông thường, mà còn là "địa chiến" của pizza. Với menu đa dạng, đây là nơi khiến bạn khó lòng quyết định chọn món. Margherita đơn giản nhưng ngon miệng, Pizza Hawaiian kết hợp độc đáo giữa vị chua của dứa và vị ngọt của thịt. Pizza Beefy hấp dẫn không chỉ với trẻ em mà còn là sự lựa chọn thú vị. Thử BBQ Pizza thơm lừng, Bolognaise Pizza hoặc Mariana Pizza độc đáo để trải nghiệm hương vị "nâng cấp". Với các kích cỡ đa dạng, bạn sẽ có sự thoả mãn tuyệt vời trong lựa chọn ăn uống.

Pizza Pepperonis

Pizza Pepperonis

8. Pizza FullHouse CT3

  • Địa chỉ:  3 P. Vũ Phạm Hàm, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 9:00 – 22:00
  • Giá khoảng: 100.000 – 200.000 VND

FullHouse nổi bật là pizza ngon Cầu Giấy đem đến trải nghiệm ẩm thực đặc sắc. Không chỉ giữ nguyên hương vị New York, nhà hàng còn sáng tạo bằng cách kết hợp nguyên liệu Việt như pate, lạp xưởng, hải sản và tiêu xanh. Bạn có thể lựa chọn giữa các combo phù hợp cho 1-2 người, tận hưởng sự độc đáo và tiết kiệm chi phí. Ngoài pizza, FullHouse còn đa dạng với các món như beefsteak, sườn nướng, gà chiên và khoai tây chiên, mang đến sự đa dạng và thú vị cho thực đơn của bạn.

Pizza FullHouse CT3

Pizza FullHouse CT3

9. Quán Pizza ngon Cầu Giấy - Long’s Pizza

  • Địa chỉ: 102B9 P. Nghĩa Tân, Khu tập thể Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 5:30 – 22:00
  • Giá khoảng: 50.000 – 100.000 VND

Là một trong những quán pizza ngon Cầu Giấy, Long’s Pizza có không gian đơn giản, phù hợp cho học sinh, sinh viên và cư dân xung quanh. Pizza ở đây chất lượng, được chế biến kỹ lưỡng, đặc biệt là lớp phô mai béo ngậy. Mỗi phần pizza ở đây rất đầy đặn, đủ cho 1-2 người ăn với giá cả vô cùng phải chăng. Nếu bạn đang trong tình trạng "cuối tháng" mà vẫn muốn thưởng thức pizza ngon, Long’s Pizza là lựa chọn lý tưởng.

Quán Pizza ngon Cầu Giấy - Long’s Pizza

Quán Pizza ngon Cầu Giấy - Long’s Pizza

10. Cowboy Jack’s Saloon Trần Thái Tông

  • Địa chỉ: Sunrise Building, P. Duy Tân, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Mở cửa: 10:00–22:00
  • Giá khoảng: 200.000 – 250.000 VND

Cowboy Jack’s Saloon không chỉ có một menu đa dạng mà còn đưa đến nhiều sáng tạo mới lạ trong thế giới pizza. Một trong những đặc sản nổi bật là Pizza Chicago với 8 lớp nhân độc đáo, tạo nên một trải nghiệm ẩm thực khó quên tại Hà Nội. Ngoài pizza, nhà hàng còn cung cấp các món Mì Ý, Sườn nướng, Steak được chế biến tinh tế, mang đến sự đa dạng và hấp dẫn cho thực khách.

Trên đây là chia sẻ đầy đủ về các quán pizza Cầu Giấy được yêu thích nhất hiện nay. Hy vọng mang đến cho bạn thông tin hữu ích và lựa chọn được quán pizza ưng ý và hợp khẩu vị gia đình mình.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp