Bạn đang cần tìm một địa chỉ uy tín, giá rẻ để hỗ trợ đăng ký kinh doanh tại Phú Nhuận? Vậy hãy cùng Property Plus điểm danh top 3+ tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận giá rẻ, tiện nghi để có thêm lựa chọn cho mình nhé!

1. Giới thiệu văn phòng ảo quận Phú Nhuận

Hình thức thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận hiện nay cực kỳ thịnh hành bởi giá trị thực tiễn mà nó mang lại. Văn phòng ảo tại quận Phú Nhuận sẽ cung cấp cho doanh nghiệp một nơi đăng ký kinh doanh uy tín, kèm theo là các tiện ích, dịch vụ và thiết bị văn phòng hoàn thiện.

thuê văn phòng ảo quận phú nhuận

Văn phòng ảo quận Phú Nhuận khang trang với vị trí đắc địa

Đây là khu vực cho thuê văn phòng đẹp, sang trọng và dễ dàng kết nối với trung tâm của thành phố. Từ khu vực này có thể di chuyển nhanh đến sân bay Tân Sơn Nhất và nhiều cơ quan hành chính quan trọng, nhiều ngân hàng, công ty phát triển.

Yêu cầu liên quan đến văn phòng ảo được đáp ứng đầy đủ từ dịch vụ thư từ, hỗ trợ điện thoại, lễ tân, bảo vệ, giám sát, cho thuê chỗ ngồi, phòng họp,... Bất cứ khi nào có nhu cầu thì người dùng có thể liên hệ đến ban quản lý để được hỗ trợ.

2. Tại sao nên thuê văn phòng ảo tại quận Phú Nhuận?

Văn phòng ảo tại Phú Nhuận là lựa chọn yêu thích của nhiều doanh nghiệp hiện nay, đặc biệt là bởi các lý do sau:

  • Cơ sở hạ tầng tốt, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp

Một trong những nguyên nhân thuê văn phòng quận Phú Nhuận được săn đón là bởi điều kiện cơ sở hạ tầng. Khu vực quận Phú Nhuận có hệ thống giao thông khang trang, đồng bộ với thiết kế, chất lượng văn phòng tốt.

Văn phòng tại đây có thể đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp khi thuê văn phòng ảo.

  • Vị trí địa lý chiến lược, có vị thế trong thành phố

Vị trí quận chiến lược có vị thế tốt trong thành phố và là một trong số những quận nội thành có tiếng tăm. Bởi vậy nếu chọn địa chỉ đăng ký kinh doanh tại Phú Nhuận sẽ giúp củng cố thêm uy tín của doanh nghiệp.

thuê văn phòng ảo quận phú nhuận

Có nên thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận hay không?

  • Tập trung đông đúc các tiện ích

Địa bàn quận có đầy đủ các dịch vụ tiện ích cần thiết cho việc sinh sống và gặp gỡ giao lưu với đối tác, khách hàng và hỗ trợ công việc tối ưu. Ngân hàng, nhà hàng, quán ăn, khu vui chơi giải trí, gym, yoga, thể thao, trung tâm thương mại, trường học, bệnh viện,... đều có khả năng đạt đến yêu cầu của khách hàng.

  • Đa dạng sự lựa chọn với mức giá tốt

Khu vực cho thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận có nhiều lựa chọn với mức giá đa dạng. Doanh nghiệp hoặc cá nhân có thể thoải mái cân nhắc và lựa chọn một nơi thích hợp với mục tiêu ngân sách và phát triển của mình.

Phú Nhuận là một quận nằm trong trung tâm nên tiếp giáp với nhiều quận của thành phố. Bạn có thể dựa trên nhu cầu công tác mà lựa chọn văn phòng nằm gần khu vực quận nào. Ví dụ như chọn văn phòng đắc địa phải kể đến đường Phan Đình Phùng vì kết nối nhanh với quận 3, quận 1, quận Bình Thạnh, Gò Vấp, Tân Bình.

3. Top 3+ văn phòng ảo Phú Nhuận giá tốt nhất

3.1 SaiGon Building Phú Nhuận

SaiGon Building Phú Nhuận nằm tại đường Trường Sa thuộc phường 2 của quận. Đây là tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận chuyên nghiệp, tiện nghi và có giá tốt.

Đoạn đường Trường Sa nằm ngay khu vực kênh Như Lộc mang đến một không gian làm việc thanh lịch. Văn phòng còn được thiết kế sang trọng với đầy đủ trang bị cần thiết kèm theo đó là dịch vụ chất lượng.

3.2 Centre Point

Centre Point là lựa chọn không tồi để bạn tìm kiếm một văn phòng ảo cho thuê. Điều kiện giao thông, tiện ích xung quanh tòa nhà không có gì đáng chê trách.

Nằm trên trục đường Nguyễn Văn Trỗi đắc địa, xung quanh có nhiều ngân hàng uy tín. Điểm cộng của văn phòng tại Centre còn nằm ở thiết kế và đội ngũ nhân viên thân thiện, nhiệt tình.

cho thuê văn phòng ảo quận phú nhuận

Centre Point nơi thuê văn phòng ảo, trọn gói lý tưởng tại Phú Nhuận

3.3 Elite Office

Thêm một gợi ý ổn áp cho các đơn vị công ty startup, công ty vừa và nhỏ muốn thuê văn phòng ảo nữa chính là Elite Office. Toà nhà nằm tại số 1 Đặng Văn Sâm tuyến đường kết nối nhanh với Hoàng Minh Giám, Nguyễn Kiệm.

Văn phòng tại đây có đầy đủ nội thất và dịch vụ cơ bản hỗ trợ cho người thuê văn phòng. Phòng ốc hiện đại, khang trang nhưng giá thuê tại đây còn cực kỳ phải chăng chỉ mất khoảng 500.000 mỗi tháng.

Chưa kể từ khu vực này còn gần công viên Gia Định, Coopmart Nguyễn Kiệm, đường Hoàng Văn Thụ, bệnh viện 175,... Gần khu vực có nhiều quán ăn ngon và không mất nhiều thời gian đến đến sân bay, sang Tân Bình, Bình Thạnh hay qua khu vực Gò Vấp.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 3+ văn phòng ảo tại Phú Nhuận. Hy vọng qua những thông tin của Propertyplus.vn bạn đã có thêm đề xuất cho mình và có thể chọn được nơi cho thuê văn phòng ảo quận Phú Nhuận chất lượng, giá tốt.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp