Cho thuê văn phòng hạng A tại TPHCM | Bảng giá tốt nhất

Thuê văn phòng hạng A tại TPHCM là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước. Đây là loại hình văn phòng có giá trị cao và đem đến nhiều tiện ích cho người dùng. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một văn phòng hạng A tại TPHCM thì hãy cùng tham khảo một vài địa chỉ dưới đây nhé!

1. Giới thiệu văn phòng hạng A tại TPHCM

Người ta thường nghĩ rằng văn phòng thì không có quá nhiều yêu cầu chỉ cần đáp ứng nhu cầu làm việc của người sử dụng. Tuy nhiên thực tế văn phòng cũng có sự phân cấp tương tự như các sản phẩm như điện thoại thông minh, diễn viên hay nhiều sản phẩm khác.

Trong đó, văn phòng hạng A là một dạng văn phòng hạng sang, tiện nghi và đẳng cấp hàng đầu. Hiểu nôm na thì loại văn phòng này thường có vị trí tọa lạc đắc địa tại các khu trung tâm, kiến trúc, thiết kế và chất lượng dịch vụ công trình đều không có gì phải chê trách.

thuê văn phòng hạng A tại TPHCM

Văn phòng hạng A là gì?

Văn phòng thuộc bậc A được đầu tư quản lý và hoàn thiện bởi các thương hiệu uy tín và theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế. Dạng văn phòng chất lượng cao, có nhiều lợi thế về vị trí bởi vậy là lựa chọn ưu tiên của các doanh nghiệp quy mô, doanh nghiệp nước ngoài.

Trong đó thuê văn phòng hạng A tại TPHCM là trường hợp phổ biến bởi khu vực này có thể cung ứng loại hình này.

2. Tiêu chí chọn văn phòng hạng A tại TPHCM

Văn phòng hạng A là hạng văn phòng cao cấp vượt trội hơn nhiều so với văn phòng hạng B, C và chỉ xếp sau văn phòng hạng S. Tiêu chí để trở thành văn phòng hạng A khá đa dạng và có sự khác biệt giữa các quốc gia.

Hiện nay, trên thế giới chưa có tiêu chuẩn chung để đánh giá xếp hạng văn phòng. Tuy nhiên, về cơ bản thì chúng sẽ được xem xét dựa trên các yếu tố như là: vị trí, thiết kế, quy mô, tiện ích, thương hiệu, chất lượng dịch vụ.

Về mặt người thuê, tiêu chí hạng A để chọn tòa nhà cho thuê văn phòng TPHCM phải cân nhắc đến đó là:

2.1 Điều kiện tài chính

So với văn phòng hạng B, hạng C hay văn phòng bình thường thì văn phòng hạng A có giá thuê khá đắt. Đây là quy luật hiển nhiên bởi điều kiện tại đây xứng đáng với mức chi phí này.

Điều kiện ngân sách tối thiểu mà người thuê cần chi trả là 30 đô la/m2 mỗi tháng. Mức chi phí có thể thay đổi theo quy mô, vị trí, thương hiệu mà người thuê lựa chọn.

giá thuê văn phòng hạng A tại TPHCM

Điều kiện tiêu chí chọn thuê văn phòng hạng A

2.2 Thời gian thuê tối thiểu

Đối với văn phòng hạng A thời hạn thuê tối thiểu phải đảm bảo từ 2 năm trở lên để đáp ứng các yêu cầu trong hợp đồng.

2.3 Quy mô, nhu cầu sử dụng của công ty

Văn phòng hạng A có diện tích tối thiểu là 100m2 và không gian cho mỗi người là từ 5 - 10m2. Bởi vậy quy mô công ty cần có sự tương đương để đảm bảo không gây lãng phí cho chính doanh nghiệp.

Ngoài ra công ty có yêu cầu phát triển dài hạn, tăng uy tín, yêu cầu cao về dịch vụ tiện ích, vị trí trung tâm thì chọn loại văn phòng này là điều chính đáng.

thuê văn phòng tphcm hạng A

3. Thị trường văn phòng hạng A TP.HCM

3.1. Khu vực tập trung văn phòng hạng A

Khu vực cho thuê văn phòng hạng A tại Sài Gòn thường tập trung tại các quận phát triển hàng đầu như quận 1, quận 2, quận 7. Các khu vực này đáp ứng điều kiện vị trí thuận lợi, vị thế của doanh nghiệp sử dụng và quy tụ nhiều công ty doanh nghiệp trong ngoài nước.

văn phòng hạng A tại TPHCM

3.2. Giá cho thuê văn phòng hạng A tại TPHCM

Giá thuê văn phòng hạng A TPHCM có dao động từ hơn 40 đô la/m2 và có thể lên đến 80 đô la/m2.

Tên dự án

Địa chỉ

Giá thuê văn phòng

Mê Linh Point Tower

Số 2 Ngô Đức Kế, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$52 - $53

Zen Plaza

Số 54 - 56 Nguyễn Trãi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$28 - $29

Bitexco Financial Tower

Số 02 Hải Triều, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$49 - $50

The Hallmark

Số 1 KĐT Thủ Thiêm, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

$45 - $46

The Nexus Tower

3A – 3B Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$59 - $60

Empress Tower

138-142 Hai Bà Trưng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$30 - $31

Saigon Finance Center

9 Đinh Tiên Hoàng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$28 - $29

CII Tower

152 Điện Biên Phủ, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh

$26 - $27

Tòa nhà 9-11 Tôn Đức Thắng

09-11 Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$39 - $41

Vincom Center Tower

72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$31 - $32

The Vista Building

628C Xa Lộ Hà Nội, TP. Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

$23,5 - $30,5

UOA Tower

Số 6 Tân Trào, Quận 7, TP Hồ Chí Minh

$17,6 - $28,6

Sailing Tower

51 Nguyễn Thị Minh Khai, Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$34,9 - $38,9

Sofic Tower

10 Mai Chí Thọ, TP Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

$34 - $40

Metropolitan Tower

235 Đồng Khởi, Quận 1, TP Hồ Chí Minh

$39,75 - $45,75

4. Các tòa nhà văn phòng hạng A tại TPHCM

4.1 Deutsches Haus

Deutsches Haus là một trong các tòa nhà văn phòng hạng A tại TPHCM đẳng cấp và sang trọng tại quận 1 TPHCM. Tọa lạc trên tuyến đường đắt đỏ của thành phố là Lê Duẩn, tòa nhà có quy mô 25 tầng và 4 tầng hầm. Đây còn là nơi mà tổng lãnh sự quán Đức lựa chọn làm nơi dừng chân.

Tòa nhà hạng A gồm 25 tầng nổi và 4 tầng hầm: 

  • Tổng diện tích cho thuê văn phòng lên tới 40.000m2. (Từ tầng 3 tới tầng 25)
  • Diện tích mỗi sàn: 1500m2/sàn, chia cắt linh hoạt từ 110m2 tới 1200m2
  • Chiều cao trần: 2.75 m.

Deutsches Haus

4.2 SaiGon Centre 2

SaiGon Centre 2 nằm trên Đại lộ Lê Lợi chiếm vị trí chiến lược của khu vực và còn được thiết kế bởi kiến trúc sư nổi tiếng của NBBJ. Toà nhà không chỉ có vị trí đắc địa mà còn có hạ tầng thiết kế cực kỳ hoàn hảo.

Tòa nhà cao ốc hạng A Saigon Centre 2 hiện có tổng diện tích sử dụng khoảng 44000 m2 và được chia thành nhiều loại loại diện tích cho thuê đa dạng để đáp ứng được nhiều nhu cầu đi thuê. Các phân loại diện tích mà Saigon Centre 2 hiện cung ứng trên thị trường gồm có 150m2, 500m2, 700m2, 1000m2, 2022 m2, 4044 m2… 

các tòa nhà văn phòng hạng A tại tphcm

Khu vực TPHCM có khá nhiều tòa nhà văn phòng hạng A

4.3 SaiGon Times Square

Nhắc đến điểm nhắc tại trung tâm thành phố mang tên Bác thì Times Square là một địa chỉ không thể bỏ qua. Toà nhà danh tiếng này có chất lượng, quy mô ấn tượng và là một văn phòng hạng A chính hiệu.

Saigon Times Square sở hữu quy mô vô cùng ấn tượng với 40 tầng nổi và 3 tầng hầm, 8 tầng văn phòng. Diện tích sàn mỗi tầng lên đến 2000m², mang đến tổng diện tích sử dụng cho thuê là 52.000m². Tòa nhà cung cấp đa dạng diện tích từ 380m² đến 1400m², đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nghiệp. 

SaiGon Times Square

5. Đơn vị cho thuê văn phòng hạng A tại TPHCM

Để tìm kiếm một văn phòng hạng A tại TPHCM là việc không dễ dàng bởi ngoài khó khăn trong chọn lựa thì còn gặp rào cản cạnh tranh thị trường. Vì không có quá nhiều văn phòng hạng A và có nhiều trường hợp lừa đảo.

Đó là lý do bạn nên tìm đến đơn vị cho thuê văn phòng hạng A tại TPHCM uy tín như Property Plus để được hỗ trợ. Property Plus là đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng tại TPHCM và Hà Nội được nhiều đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng. Đơn vị là đối tác của nhiều nhà đầu tư nên có nhiều cơ hội mang đến sản phẩm đáp ứng nhu cầu của người thuê với giá tốt.

Đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp của Propertyplus.vn, với số điện thoại hotline 0865.364.866, sẵn sàng lắng nghe và đồng hành cùng bạn. Chúng tôi cam kết cung cấp thông tin chi tiết, tư vấn chính xác và giúp bạn tìm ra giải pháp văn phòng cho thuê tốt nhất phù hợp với nhu cầu và ngân sách của doanh nghiệp.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về việc cho thuê văn phòng hạng A tại TPHCM. Hy vọng qua những thông tin này đã giúp bạn có thêm thông tin hữu ích và chọn được nơi thuê văn phòng lý tưởng.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp