#Thuê Văn Phòng Quận Hà Đông Khu Vực Nào Tốt?

Quận Hà Đông là một trong những quận tại Hà Nội tuy không nằm ở vị trí trung tâm nhưng vẫn có nhiều ưu điểm về địa thế. Tuy nhiên, trước khi quyết định đặt văn phòng tại đây bạn cần tìm hiểu kỹ những tuyến đường và khu vực sao cho đảm bảo thuận tiện giao thông và nhiều tiện ích kèm theo. Vậy thuê văn phòng Quận Hà Đông khu vực nào tốt? Cùng Propertyplus.vn giải đáp câu hỏi này trong bài viết dưới đây.

1. Lý do nên chọn thuê văn phòng Quận Hà Đông

Trước khi tìm hiểu thuê văn phòng Quận Hà Đông khu vực nào tốt, chúng ta cùng tìm hiểu những lý do nên thuê văn phòng tại khu vực này. Những lý do khiến nhiều doanh nghiệp chọn Quận Hà Đông là địa chỉ thích hợp để đặt văn phòng như sau:

  • Phát triển kinh tế và hạ tầng: Hà Đông là quận thuộc thành phố Hà Nội đang ngày càng phát triển mạnh mẽ về kinh tế và hạ tầng. Có nhiều tòa nhà văn phòng mới được xây dựng, cung cấp không gian làm việc hiện đại và tiện nghi.
  • Tiện ích xung quanh: Khu vực này có nhiều tiện ích như trung tâm thương mại, nhà hàng, quán cà phê, ngân hàng và các dịch vụ khác. Điều này giúp nhân viên công ty và khách hàng của bạn có thể dễ dàng tiếp cận các dịch vụ, tiện ích hàng ngày.
  • Giao thông thuận tiện: Hà Đông có nhiều tuyến đường giao thông quan trọng giúp bạn dễ dàng di chuyển, hạn chế. Điều này rất quan trọng để đảm bảo hoạt động kinh doanh suôn sẻ.
  • Giá thuê hợp lý: So với các quận trung tâm, giá thuê văn phòng tại Hà Đông thường thấp hơn. Điều này giúp bạn tiết kiệm chi phí và tập trung vào phát triển kinh doanh.

thuê văn phòng quận Hà Đông khu vực nào tốt

Quận Hà Đông với nhiều toà nhà cho thuê văn phòng hiện đại

2. Thuê văn phòng Quận Hà Đông khu vực nào tốt?

Tại Quận Hà Đông, những khu vực có nhiều tòa nhà văn phòng cho thuê được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao phải kể đến như:

2.1. Đường Trần Phú

Đường Trần Phú là một trong những tuyến đường đẹp nhất tại Quận Hà Đông. Cung đường này nổi tiếng với các tòa nhà cao tầng cho thuê văn phòng hiện đại, cảnh quan mát mẻ và nhiều tiện ích. Thuê văn phòng tại đường Trần Phú là lựa chọn tối ưu giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí trong khi vẫn sở hữu môi trường làm việc hiện đại, tiện ích và đẳng cấp.

2.2. Đường Văn Khê

Nếu bạn đang băn khoăn thuê văn phòng Quận Hà Đông khu vực nào tốt thì đường Văn Khê là lựa chọn tối ưu. Cung đường này khá gần những cơ quan hành chính, trung tâm thương mại, khách sạn cao cấp. 

Thuê văn phòng tại đường Văn Khê sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn khi có nhu cầu làm các thủ tục pháp lý hay cần giao thiệp với khách hàng. Ngoài ra, môi trường quanh đường Văn Khê khá yên tĩnh, sạch sẽ và nhiều cây xanh thích hợp để là việc và nghỉ ngơi.

thuê văn phòng quận Hà Đông khu vực nào tốt

Đường Văn Khê Quận Hà Đông sầm uất và hiện đại

2.3. Đường Lê Trọng Tấn

Đường Lê Trọng Tấn là cung đường có nhiều tòa nhà văn phòng cao cấp là lựa chọn hàng đầu cho nhiều doanh nghiệp có nhu cầu thuê văn phòng. Các tòa nhà cho thuê văn phòng tại đường Lê Trọng Tấn đều đảm bảo sự thuận tiện về giao thông, môi trường xanh sạch và phòng ban đầy đủ tiện nghi.

2.4. Đường Tố Hữu

Đường Tố Hữu là một trong những khu vực sầm uất nhất tại quận Hà Đông. Tại cung đường này có nhiều cửa hàng, công ty lớn và dịch vụ ăn uống, giải trí đầy đủ.  

Đường Tố Hữu được biết đến là khu vực có tốc độ phát triển tương đối nhanh với nhiều tòa nhà văn phòng được xây mới và hàng loạt khu chung cư cao cấp. Điều này giúp doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận được nguồn nhân lực chất lượng và sở hữu môi trường làm việc hiện đại, tiện nghi.

thuê văn phòng quận Hà Đông khu vực nào tốt

Đường Tố Hữu Quận Hà Đông giao thông thuận tiện

3. Propertyplus.vn - Đơn vị cho thuê văn phòng Quận Hà Đông chất lượng

Ngoài vấn đề thuê văn phòng Quận Hà Đông khu vực nào tốt, các doanh nghiệp còn băn khoăn nên chọn đơn vị cho thuê văn phòng nào chất lượng tại địa bàn Hà Nội. Propertyplus.vn là địa chỉ đáng tin cậy được nhiều doanh nghiệp biết đến trong lĩnh vực cung cấp các hạng mục văn phòng cho thuê.

Propertyplus.vn hiện có đa dạng nhiều toà nhà cho thuê và hình thức văn phòng cho thuê khác nhau. Vì vậy, các doanh nghiệp từ starts up quy mô nhỏ đến doanh nghiệp quy mô lớn đều có thể dễ dàng tìm được loại văn phòng phù hợp với Propertyplus.vn.

Khi khách hàng đến với Propertyplus.vn, đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp và tận tâm sẽ giúp bạn lựa chọn được hình thức văn phòng tốt nhất với mức tài chính và nhu cầu của mình. Các loại văn phòng tại Propertyplus.vn đều đảm bảo tính tiện nghi và giá thành phải chăng nhất, đem lại lợi ích cho khách hàng.

Bài viết trên là những chia sẻ về thuê văn phòng Quận Hà Đông khu vực nào tốt và những thông tin liên quan. Nhìn chung, quận Hà Đông mặc dù không phải quận trung tâm nhưng cũng là nơi có nhiều tiện ích, giao thông thuận tiện thích hợp để làm văn phòng doanh nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề cho thuê văn phòng tại Quận Hà Đông, hãy truy cập vào Propertyplus.vn và nhận tư vấn từ đội ngũ nhân viên tư vấn.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp