#Review Phường Thụy Khuê, Quận Tây Hồ, Hà Nội từ A-Z

Phường Thuỵ Khuê Tây Hồ Hà Nội nằm ở vị trí thuận lợi với nhiều tiện ích và khu vực vui chơi giải trí. Nơi này thu hút cư dân sinh sống và làm việc vì cảnh quan xanh mát, đẹp mắt. Thị trường bất động sản tại khu vực này cũng ngày càng phát triển với sự xuất hiện của nhiều tòa nhà cho thuê cao tầng sở sở vật chất hiện đại.

1. Giới thiệu về phường Thuỵ Khuê Tây Hồ

Phường Thuỵ Khuê thuộc quận Tây Hồ, Hà Nội. Đây là phường có vị trí đắc địa nằm gần Hồ Tây với không gian thoáng đãng và xanh mát. Phường là điểm đến của nhiều cư dân mong muốn tìm kiếm một môi trường sinh sống và làm việc thanh bình và hoà mình với thiên nhiên.

thụy khuê tây hồ hà nội

Phường Thuỵ Khuê Tây Hồ có địa thế thuận lợi

2. Vị trí địa lý Thuỵ Khuê Tây Hồ

Phường Thuỵ Khuê Tây Hồ nằm ở phía Tây Bắc của Hồ Tây, giáp với sông Hồng ở phía Bắc, khu đô thị Nam Thăng Long ở phía Nam, xã Đông Ngạc, Bắc Từ Liêm ở phía Tây và phường Nhật Tân ở phía Đông.

Có thể nói đây là phường có vị trí đắc địa, thuận lợi cho người dân di chuyển hàng ngày đến các điểm đến khác nhau trong thành phố.

3. Diện tích và dân số phường Thụy Khuê

Phường Thụy Khuê có diện tích khoảng 2,03 km². Theo số liệu năm mới nhất, dân số của phường là 14.063 người với mật độ dân số đạt 6.927 người/km². Dân cư tại phường ghi nhận đa số là các gia đình trung lưu và thượng lưu. Vì vậy, môi trường sống đảm bảo sự văn minh và an toàn.

4. Hệ thống giao thông

Phường Thuỵ Khuê có các tuyến đường chính là phố Thuỵ Khuê, đường Văn Cao, Nguyễn Đình Thi, Hoàng Hoa Thám… Vỉa hè của các tuyến phố đủ rộng và được lát đá đồng bộ. Lưu lượng giao thông trong các tuyến phố của phường tương đối cao, đặc biệt là giờ cao điểm. Tuy nhiên, các tuyến đường có xe buýt chạy liên tục giúp giảm thiểu tình trạng ùn tắc đáng kể.

thụy khuê tây hồ

Phường Thuỵ Khuê có hệ thống giao thông thuận tiện

5. An ninh và dân cư phường Thụy Khuê, Tây Hồ

Phường Thuỵ Khuê Tây Hồ Hà Nội nổi tiếng với những khu phố có an ninh cao. Mặc dù dân cư khá đông đúc, phường vẫn gần như không có tệ nạn nhờ công an phường tuần tra thường xuyên. Dân cư ở phường cũng đa số là tầng lớp tri thức có tính cách thân thiện, nhiệt tình và yêu thích nhịp sống bình yên, thoải mái. Vì vậy, đây là một trong những phường được đánh giá đáng sống nhất tại Quận Tây Hồ.

6. Tiện ích vui chơi giải trí

Phường Thuỵ Khuê có nhiều tiện ích vui chơi giải trí và tập luyện thể thao. Phường gần Hồ Tây thích hợp để dạo bộ, đạp xe hay thưởng thức các quán cafe, nhà hàng ven hồ. Ngoài ra, xung quanh phường cũng có nhiều tiện ích khác như công viên nước Hồ Tây, nhà hát múa rối… Đây là một trong những ưu điểm giúp phường Thuỵ Khuê là điểm đến của người có nhu cầu chọn mua bất động sản.

7. Thị trường bất động sản

Thị trường bất động sản tại phường Thuỵ Khuê ngày càng phát triển mạnh mẽ. Bất động sản tại phường thu hút rất nhiều các nhà đầu tư. Tại nhiều tuyến phố, các tòa nhà cao tầng mọc lên ngày càng nhiều được sử dụng để kinh doanh hay cho thuê văn phòng. Tuy rằng giá thuê tại khu vực này khá cao nhưng nhờ vị trí đắc địa và dân cư đông đúc vẫn thu hút rất nhiều doanh nghiệp và cá nhân có nhu cầu.

8.  Các tòa nhà gần khu vực Phường Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Phường Thuỵ Khuê có nhiều tòa nhà cho thuê văn phòng sang trọng, tiện nghi với nhiều mức giá thuê khác nhau. Một số tòa nhà tiêu biểu như:

Tòa nhà này nằm tại số 128 Thuỵ Khuê, Tây Hồ với giá thuê khoảng 10 – 11$/m2. Toà nhà có 7 tầng cho thuê văn phòng, tiện ích đầy đủ và tương đối tiện nghi so với mức giá thuê.

phường thụy khuê

Tòa nhà 128 Thuỵ Khuê

Tòa nhà này nằm tại 152 Thụy Khuê, Tây Hồ có giá thuê 12 – 13.5$/m2. Tòa nhà gồm 6 tầng cho thuê văn phòng với phí gửi ô tô, xe máy giá rẻ. Đây là một trong những tòa nhà tọa lạc ở vị trí tốt, giao thông thuận tiện để đi đến những điểm như trung tâm thành phố hay sân bay Nội Bài.

phường thụy khuê tây hồ hà nội

Tòa nhà HiPT Building

Five Star Westlake nằm tại số 167 Thuỵ Khuê, Tây Hồ là tòa nhà hạng B được nhiều doanh nghiệp biết đến hiện nay. Đây là tòa nhà sang trọng nằm tại vị trí thuận tiện, cung đường nhiều cây xanh với cơ sở vật chất bên trong rất tiện nghi, sang trọng. Hiện giá cho thuê văn phòng tại tòa nhà này khoảng 24 – 29$/m2.

phường thụy khuê tây hồ hà nội

Toà nhà Five Star West Lake

Bài viết trên là những chia sẻ chi tiết về phường Thuỵ Khuê Tây Hồ Hà Nội. Hãy liên hệ với Propertyplus.vn để được tư vấn chi tiết hơn bạn nhé.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp