Tiện Ích Ngoại Khu Là Gì Và Những Lợi Thế Khi Lựa Chọn

Hiện nay, việc lựa chọn căn hộ chung cư thay vì nhà riêng đã và đang trở thành một xu hướng được nhiều người ưa chuộng. Vì vậy, các dự án căn hộ chung cư với tiện ích ngoại khu đa dạng, đầy đủ luôn thu hút sự quan tâm của người mua. Vậy tiện ích ngoại khu là gì và có cần thiết khi mua hay không? Trong bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi trên nhé!

1. Tiện ích ngoại khu là gì?

Những tiện ích ngoại khu thường đóng vai trò quan trọng trong việc quyết định lựa chọn mua một căn hộ chung cư. Dự án nào có sự phát triển của các tiện ích ngoại khu xung quanh sẽ thu hút được sự quan tâm của nhiều người mua hơn.

Do đó, hiện nay, trước khi đầu tư vào bất kỳ dự án bất động sản chung cư nào, các nhà đầu tư cũng đặc biệt quan tâm đến việc cung cấp những tiện ích ngoại khu đa dạng. Chọn lựa những vị trí đắc địa, tận dụng các tiện ích ngoại khu để tăng thêm giá trị cho dự án bất động sản, cũng như tạo ra sức hút mạnh mẽ đối với các khách hàng tiềm năng đang có nhu cầu mua nhà để ở.

Tiện ích ngoại khu là gì?

2. Các tiện ích ngoại khu tác động như thế nào đến dự án

Các tiện ích ngoại khu có ảnh hưởng lớn đến dự án bất động sản. Dưới đây là một số tác động chính đó là:

  • Tăng giá trị bất động sản: Các tiện ích ngoại khu như gần trường học, bệnh viện, siêu thị, công viên và các dịch vụ giải trí khác tạo ra một môi trường sống tiện nghi và thuận tiện cho cư dân. Vậy nên nó sẽ làm tăng giá trị bất động sản trong khu vực do nhu cầu cao từ người mua.

  • Thu hút khách hàng: Dự án căn hộ có các tiện ích ngoại khu đa dạng và phong phú thường thu hút nhiều người mua hơn.

  • Nâng cao chất lượng cuộc sống: Các tiện ích ngoại khu như công viên, khu vui chơi, nhà hàng và quán cà phê cung cấp cho cư dân không gian xanh, giải trí,…Từ đó tạo ra một môi trường sống tích cực và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

  • Tăng khả năng cho thuê hoặc bán: Các tiện ích ngoại khu hấp dẫn không chỉ thu hút người mua để ở mà còn thu hút các nhà đầu tư muốn cho thuê hoặc bán lại căn hộ. Điều này sẽ làm tăng cơ hội cho việc cho thuê hoặc bán lại với giá cao hơn, thu hút nhiều khách hàng hơn.


Các tiện ích ngoại khu tác động như thế nào đến dự án

3. Những lợi thế của tiện ích ngoại khu khi lựa chọn thuê văn phòng

Xác định vị trí lý tưởng cho việc thiết lập một văn phòng là một thách thức không nhỏ. Đặc biệt là trong bối cảnh hiện nay khi có hàng ngàn lựa chọn về không gian văn phòng khắp mọi nơi. Do đó, việc tìm kiếm một không gian văn phòng với tiện ích ngoại khu phù hợp với nhu cầu của bạn trở nên vô cùng quan trọng.

3.1 Có tuyến đường giao thông thuận tiện kết nối các quận huyện

Dự án tòa nhà văn phòng được xây dựng tại vị trí có tuyến đường giao thông hiện đại, thuận tiện sẽ giúp doanh nghiệp kết nối với các quận huyện lân cận một cách nhanh chóng và di chuyển gặp đối tác hàng ngày dễ dàng hơn.

3.2 Gần trung tâm thành phố, sân bay, siêu thị, trung tâm mua sắm

Với vị trí gần trung tâm thành phố, sân bay và các trung tâm mua sắm lớn, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận các tiện ích ngoại khu và các dịch vụ giải trí hàng đầu khác, tạo điều kiện cho môi trường làm việc trở nên thoải mái hơn.

3.3 Xung quanh có nhiều quán cà phê, nhà hàng, địa điểm ẩm thực ngon

Tiện ích ngoại khu với sự xuất hiện của nhiều quán cà phê, nhà hàng xung quanh căn hộ, cư dân sẽ có cơ hội thưởng thức các món ăn và đồ uống. Đáp ứng mọi nhu cầu về ẩm thực và giải trí là một phần không thể thiếu trong môi trường công việc chuyên nghiệp. Doanh nghiệp cũng có thể thuận tiện sắp xếp cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác tại các quán cà phê và nhà hàng nằm trong khu vực lân cận của văn phòng công ty. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi mà còn giúp quý vị tiết kiệm được thời gian di chuyển đáng kể

Những lợi thế của tiện ích ngoại khu khi lựa chọn căn hộ chung cư 

Trong bài viết này, chúng tôi đã giúp bạn tìm hiểu về tiện ích ngoại khu là gì và những lợi thế khi bạn lựa chọn một căn hộ có nhiều những tiện ích hiện nay. Nếu bạn cần hỗ trợ thêm các thông tin về thuê căn hộ, văn phòng,...Hãy liên hệ Propertyplus.vn để được tư vấn nhanh nhất nhé!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp