Top 5 tòa nhà cho thuê văn phòng cao cấp nhất quận Cầu Giấy

Khi muốn tìm thuê văn phòng làm việc tại quận Cầu Giấy thì các doanh nghiệp sẽ nhắm đến ngay các tòa nhà văn phòng. Vậy đứng ở vị trí doanh nghiệp thì chúng ta nên thuê văn phòng Cầu Giấy nào? Hãy cùng Property Plus bật mí ngay top 5 tòa nhà văn phòng cao cấp chất lượng tại đây nhé!

1. Taisei Square Hà Nội

Taisei Square Hanoi là tòa nhà văn phòng cao cấp mới được xây dựng và đang được rất nhiều doanh nghiệp săn đón. Cao ốc văn phòng này tọa lạc tại số 289 Khuất Duy Tiến, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội.

Đây là công trình được quản lý và phát triển bởi tập đoàn Taisei đến từ xứ sở hoa anh đào. Chính vì vậy về thiết kế, công năng, tiện ích lẫn chất lượng thi công luôn được chỉn chu đảm bảo.

Taisei Square Hanoi

Taisei Square là một trong những tòa nhà cho thuê Cầu Giấy cao cấp

Quy mô của Taisei Square bao gồm 20 tầng nổi trong đó bao gồm 18 tầng văn phòng và 2 tầng dành cho dịch vụ thương mại và tiện ích khác. 4 tầng hầm có diện tích đến 10.000m2 tạo điều kiện cho việc gửi xe của người sử dụng dịch vụ tiện ích tại đây.

Ngoài những điểm nổi bật trong quy mô, thiết kế thì toà nhà cho thuê Cầu Giấy này còn có nhiều lợi thế về địa lý. Khu vực này có mặt tiền giáp đường vành đai 3, xung quanh có công viên, trung tâm thương mại, tổ hợp thương mại,....

Từ toà nhà, bạn có thể dễ dàng di chuyển đến các khu vực khác của Hà Nội như sân bay, nhà ga, trung tâm hội nghị, lãnh sự quán. Khi chọn thuê văn phòng tại đây doanh nghiệp của bạn sẽ được hưởng đầy đủ các tiện ích chất lượng và nâng tầm đẳng cấp của thương hiệu.

2. Thai Nam Building

Tòa nhà cho thuê văn phòng sức cạnh tranh không kém cạnh mấy so với Taisei Square thì chắc hẳn phải kể đến Thai Nam Building. Tòa nhà này nằm tại khu vực có tốc độ phát triển nhanh của quận Cầu Giấy, tuyến đường Dương Đình Nghệ rộng rãi và dễ dàng kết nối với các tuyến đường trung tâm.

Xung quanh Thai Nam Building là các tổ hợp tòa nhà, cơ quan nhà nước, trung tâm thương mại, dễ dàng sử dụng tiện ích nội ngoại khu. Vì lẽ đó mà môi trường làm việc tại đây sẽ cực kỳ sôi động và hấp dẫn cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước nhắm đến.

Toà nhà có quy hoạch gồm 21 tầng nổi, 3 tầng hầm đỗ xe và được xếp vào hạng văn phòng B+.

Thai Nam Building

Thai Nam Building là văn phòng cho thuê thuộc phân khúc chất lượng cao

3. The West

Tòa nhà The West hay còn được gọi là Bamboo Airway Building là một trong những tòa cao ốc cho thuê văn phòng nổi tiếng của quận Cầu Giấy. Toà nhà có quy mô lên đến 37 tầng, hội tụ đầy đủ các dịch vụ tiện ích từ ăn uống, mua sắm, đi lại sẽ mang đến trải nghiệm lý tưởng cho người sử dụng.

The West nằm trên tuyến đường huyết mạch dẫn vào trung tâm Hà Nội. Tuy nằm ở trục đường chính nhưng hệ thống văn phòng lại vô cùng yên tĩnh, đảm bảo cho công tác làm việc.

Văn phòng được thiết kế hiện đại, khang trang, đầy đủ trang thiết bị và đặc biệt còn có tầm nhìn, hướng ánh sáng tốt. The West là tòa nhà cho thuê Cầu Giấy có thể đáp ứng nhu cầu của nhiều doanh nghiệp khó tính bởi điều kiện hoàn hảo từ vị trí, không gian, tiện ích đến dịch vụ.

Tòa nhà The West

Tham khảo The West nếu muốn chọn toà nhà cho thuê Cầu Giấy chất lượng

4. Indochina Plaza

Thêm một tòa nhà cho thuê văn phòng ấn tượng tại Cầu Giấy mà bạn không nên bỏ lỡ chính là Indochina Plaza. Đây là cao ốc thuộc khu tổ hợp Xuân Thuỷ nút giao thông trọng điểm quan trọng của phía Tây nội thành.

Indochina Plaza không chỉ dễ dàng kết nối với khu vực nội ngoại thành mà còn cực kỳ gần gũi với các trung tâm văn hóa, hành chính. Đặc điểm làm nên đẳng cấp của văn phòng cho thuê tại đây nằm ở vị trí, thiết kế không gian và cả những dịch vụ tiện ích cao cấp.

Indochina Plaza Cầu Giấy

Indochina Plaza là nơi cho thuê văn phòng cao cấp tại quận Cầu Giấy

5. Tòa nhà HITC

HITC Building là một trong những văn phòng tòa nhà cho thuê Cầu Giấy uy tín trong quản lý và chất lượng. Đây được xem là một trong những tòa nhà lâu đời khi đi vào hoạt động từ năm 1996 nhưng thiết kế đến nay vẫn không hề lỗi mốt.

HITC có lợi thế về vị trí, giao thông khi nằm ở tuyến đường Xuân Thuỷ và xung quanh có nhiều tổ hợp văn phòng của các công ty. Quy mô văn phòng tại đây có thể chia nhỏ để đáp ứng nhu cầu cho thuê khác nhau của các doanh nghiệp.

HiTC Building Cầu Giấy

HiTC Building là nơi nhiều doanh nghiệp uy tín lựa 

Hơn thế, HITC còn là nơi mà nhiều thương hiệu uy tín lựa chọn đặt trụ sở văn phòng. An ninh, an toàn, trải nghiệm và chất lượng, tiện lợi là những gì bạn có thể đạt được nếu lựa chọn thuê văn phòng tại HITC.

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 5 tòa nhà cho thuê Cầu Giấy và những điểm nổi bật khi thuê văn phòng tại các tòa nhà này. Hy vọng qua những thông tin mà Property Plus vừa chia sẻ đã giúp bạn có thêm nhiều dữ liệu và chọn được cho mình nơi uy tín để “đặt chân”.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp