7+ tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Bình Thạnh giá tốt nhất

Thuê văn phòng ảo Bình Thạnh là nhu cầu của nhiều doanh nghiệp hiện nay bởi lợi thế của khu vực này. Nếu bạn cũng đang tìm kiếm văn phòng ảo quận Bình Thạnh chất lượng, giá tốt thì hãy cùng tham khảo top 7+ toà nhà dưới đây nhé!

1. Landmark 81

Landmark 81 là một nơi hoàn hảo để bạn lựa chọn khi muốn thuê văn phòng ảo Bình Thạnh. Với chủ đầu tư uy tín, văn phòng thiết kế sang trọng, tiện nghi đồng thời kết hợp với hệ thống phòng làm việc chung chuyên nghiệp, Landmark 81 là nơi thuê văn phòng được đông đảo doanh nghiệp yêu thích.

Thêm vào đó với thương hiệu Landmark 81 có phần xa xỉ, văn phòng tại đây còn giúp củng cố vị thế của đơn vị thuê. Địa chỉ tọa lạc của tòa nhà tại số 772 Điện Biên Phủ, Phường 12, Quận Bình Thạnh.

Giá thuê văn phòng ảo tại đây có dao động chỉ từ 1.200.000/tháng. Ngoài mức giá trên thực tế còn nhiều mức dịch vụ rẻ hoặc cao hơn tùy nhu cầu của doanh nghiệp.

văn phòng ảo bình thạnh

Thuê văn phòng ảo Bình Thạnh không thể bỏ qua Landmark 81

2. Pearl Plaza

Pearl Plaza cũng là một tòa nhà cho thuê văn phòng ảo quận Bình Thạnh đáng tham khảo. Toà nhà tọa lạc trên tuyến đường huyết mạch của quận, đặc biệt còn có lợi thế về dịch vụ đầy đủ tiện nghi như: Địa chỉ đăng ký kinh doanh, dịch vụ quản lý thư từ, hỗ trợ điện thoại,...

Giá thuê văn phòng đại diện tại tòa nhà này khoảng 1.600.000đ và có địa chỉ tại phường 25, số 561A Điện Biên Phủ. Có thể nói Pearl Plaza là cái tên tuyệt vời để các công ty lựa chọn “đánh bóng” tên tuổi nhờ đẳng cấp hạng A của mình.

3. Navis Business Centre

Navis Business Centre là tòa nhà nằm trên đường Điện Biên Phủ có thiết kế ấn tượng, sang trọng và tiện lợi cho giới văn phòng. Khu vực này vừa dễ dàng lưu thông đến các quận trung tâm như quận 1, quận 2 vừa có thể đáp ứng nhu cầu tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.

Điều tuyệt vời hơn khi chọn Navis chính là hệ thống thiết bị văn phòng được cung cấp đầy đủ. Kèm theo đó là đội ngũ nhân viên lễ tân, kế toán với trình độ cao hỗ trợ tối đa cho hoạt động của người đi thuê.

thuê văn phòng ảo quận bình thạnh

Navis Business Centre là nơi thuê văn phòng ảo giá rẻ

4. Sharespace Bình Thạnh

So với các toà nhà như Landmark thì Sharespace e rằng sẽ khó lòng bì nổi bởi vị thế, giá trị có cách biệt khá lớn. Tuy nhiên về những điểm cơ bản mà văn phòng ảo cần có Sharespace có thể đáp ứng đầy đủ với mức giá chỉ bằng ½.

Văn phòng nằm tại số 90 Nguyễn Hữu Cảnh, phường 22, quận Bình Thạnh và có giá thuê chỉ 600.000đ. Vị trí này cũng không hề kém so với tuyến đường Điện Biên Phủ, hơn thế còn có phần rộng rãi hơn.

5. Vietphone Building 5 Lê Quang Định

Vietphone Lê Quang Định là một nơi đặt trụ sở, văn phòng đại diện khá lý tưởng. Văn phòng tọa lạc trên tuyến đường Lê Quang Định, quận Bình Thạnh dễ dàng lưu thông kết nối với khu vực trung tâm quận 1, quận 2.

Tiện ích khu vực xung quanh tòa nhà tốt vì vị trí gần nhiều ngân hàng, cơ quan hành chính, văn phòng luật sư, nhà hàng, khách sạn,... có thể hỗ trợ công tác giao dịch khi cần thiết.

Địa chỉ tòa nhà: Số 322A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh. Giá thuê tại đây cũng thuộc phân khúc rẻ không đến 500.000đ mỗi tháng.

thuê văn phòng ảo bình thạnh

Vietphone Building cũng là một nơi cho thuê văn phòng ảo giá tốt

6. Saigon Building 3

Saigon Building 3 là địa chỉ thuê văn phòng ảo Bình Thạnh với tầm giá rẻ chỉ với dưới 400.000đ mỗi tháng. Toà nhà nằm trên mặt tiền Nguyễn Văn Thương thuộc phường 25 của quận Bình Thạnh. Từ vị trí này có thể di chuyển nhanh đến Ung Văn Khiêm, Điện Biên Phủ.

Dù giá rẻ nhưng văn phòng tại đây có đủ các tiện ích cần thiết đáp ứng yêu cầu của công ty. Ngoài địa chỉ đăng ký giấy phép kinh doanh, giao dịch thì còn có dịch vụ giao nhận thư từ, điện thoại và dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, cung cấp bảng tên,...

7. TSA Building

TSA Building là nơi cho thuê văn phòng ảo quận Bình Thạnh được nhiều startup, công ty IT, công nghệ quy mô nhỏ lựa chọn. Toà nhà nằm tại số 22 - 24 Ung Văn Khiêm phường 25 Quận Bình Thạnh.

Khu vực này tập trung nhiều công ty, doanh nghiệp và có thể kết nối nhanh với các địa bàn trung tâm của thành phố. Điểm đặc sắc của tòa nhà này chính là giá thuê rẻ nhưng song song đó vẫn duy trì chất lượng ổn định.

Văn phòng TSA Building sang trọng, cung cấp đủ các thiết bị văn phòng, internet, dịch vụ lễ tân. Nơi đây còn áp dụng công nghệ quản lý tiên tiến, an ninh, hỗ trợ tối ưu cho khách hàng thuê văn phòng. Giá thuê tại đây có dao động từ hơn 400.000đ - 1.000.000đ mỗi tháng.

cho thuê văn phòng ảo quận bình thạnh

Thuê văn phòng ảo Bình Thạnh với giá dưới 1 triệu tại TSA Building

Như vậy là chúng ta đã cùng nhau tìm hiểu về top 7+ tòa nhà cho thuê văn phòng ảo Bình Thạnh giá tốt. Hy vọng qua những dữ liệu mà Propertyplus.vn vừa chia sẻ bạn đã có thêm cho mình nhiều gợi ý lựa chọn tuyệt vời, thích hợp với điều kiện của doanh nghiệp.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp