#Tư Vấn Chọn Hướng Văn Phòng Cho Tuổi Ất Mão 1975

1975 hợp hướng nào là câu hỏi thường trực, được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Đặc biệt là với những ai sinh năm Ất Mão, thì lời giải đáp chi tiết là điều rất quan trọng. Nhằm giúp bạn có được góc nhìn tổng quan nhất về vấn đề trên, đồng thời có được lựa chọn đúng đắn trong việc chọn đất, chọn nhà theo tuổi, bài viết xin được chia sẻ những thông tin hữu ích như sau. 

1. Tổng quan về tuổi Ất Mão 1975

Tuổi Ất Mão hay còn được biết đến là tuổi con mèo, sinh năm 1975, đến nay theo dương lịch là 48 tuổi. Tuổi âm theo lịch âm truyền thống của người Việt là 49 tuổi. 

Đây là độ tuổi trung niên, phần lớn, ai đang ở độ tuổi này cũng đều có một cuộc sống an yên. Sau nhiều những thăng trầm và trải nghiệm của cuộc sống, người tuổi Ất Mão 1975 trở nên rất sâu sắc, có cái nhìn khách quan, chân thực dưới mọi vấn đề. 

Tuổi Ất Mão 1975 Hợp Hướng Nào

Hình ảnh minh họa về năm sinh tuổi Ất Mão

=> Xem thêm: Kinh Nghiệm Thuê Văn Phòng Hà Nội: Những Điều Cần Biết

Theo một số chuyên gia về tử vi cho rằng, tuổi Ất Mão 1975 tuy có phần vất vả về mặt thể xác nhưng đời sống tinh thần rất phong phú. Họ có số hưởng sự giàu sang, phú quý và gia cảnh êm đềm. 

2. Tuổi Ất Mão hợp hướng nào?

Trong quá trình chọn nhà, chọn mua đất đai, người sinh năm 1975 rất chú trọng vào việc chọn mua theo tuổi của bản thân. 1975 hợp hướng nào luôn được họ cân nhắc kỹ lưỡng. 

Vậy tuổi mão 1975 hợp hướng nào? Trên thực tế, người tuổi Ất Mão hợp với hướng Tây Bắc - sinh khí, Đông Bắc- Diên niên, Tây - Phục vị, Tây Nam - Thiên Y. 

Do đó, trước khi đưa ra quyết định chọn mua đất mua nhà, người sinh năm 1975 nên xem xét các hướng như trên, để con đường công danh sự nghiệp và hạnh phúc gia đình được tốt đẹp hơn.

1975 hợp hướng nào

2.1. Nam tuổi Ất Mão hợp hướng nào? 

Nhiều người băn khoăn không biết nam 1975 hợp hướng nào? Theo một số nguồn tử vi chất lượng, cho thấy rằng tuổi Ất Mão là nam giới thì sẽ hợp với các hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây và Tây Nam. Điều này cho thấy rằng khi đi xa làm ăn hoặc mua nhà mua đất, mở quán kinh doanh…người nam tuổi 1975 nên ưu tiên chọn các hướng trên. 

2.2. Hướng hợp tuổi 1975 nữ mạng 

Ngoài ra, câu hỏi về nữ 1975 hợp hướng nhà nào cũng rất đáng quan tâm. Nếu là nữ giới sinh năm 1975, các hướng hợp là Đông, Đông Nam, Nam và Bắc. Ở các hướng này, nữ giới Ất Mão sẽ có lộc về kinh doanh, buôn bán, gia đạo bình an và thuận lợi hơn.

1975 Hợp Hướng Nào

Hình ảnh minh họa về việc chọn hướng nhà hợp tuổi

=> Xem thêm: Sinh Năm 1998 Hợp Hướng Nào Thịnh Vượng

3. Phân tích hướng văn phòng hợp tuổi Ất Mão 

Khi có nhu cầu chọn văn phòng cho thuê hoặc để thuê phục vụ mục đích kinh doanh và hoạt động hành chính, người tuổi Ất Mão nên cân nhắc các hướng tốt và hướng xấu. 

Với các hướng tốt, người tuổi Ất Mão nên lựa chọn. Ngược lại, với các hướng xấu, nên chủ động tránh không dùng. Việc lựa chọn tuổi mão 1975 hợp hướng nào rất quan trọng, do đó không thể tùy ý lựa chọn theo cảm tính, mà cần xem xét nhiều yếu tố khác nhau. 

3.1. Hướng tốt nên chọn người tuổi Ất Mão 

  • Hướng văn phòng tốt cho người tuổi Ất Mão năm 1975 là nam: đó là Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc (Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây (Phục Vị). 
  • Hướng văn phòng tốt cho người tuổi Ất Mão năm 1975 là nữ: đó là Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị); Tây Nam (Sinh Khí); Tây (Diên Niên).

Tuổi Ất Mão 1975 Hợp Hướng Nào

3.2. Hướng xấu nên tránh người tuổi Ất Mão 

  • Hướng văn phòng xấu cho người tuổi Ất Mão là nam: Hướng xấu: Đông (Tuyệt Mệnh), Đông Nam(Lục Sát), Nam (Ngũ Quỷ), Bắc (Hoạ Hại).
  • Hướng văn phòng xấu cho người tuổi Ất Mão là nữ: Bắc (Ngũ Quỷ); Đông (Lục Sát); Đông Nam (Tuyệt Mệnh); Nam (Hoạ Hại).

4. Top 3+ văn phòng cho thuê có hướng hợp mệnh người tuổi Ất Mão 1975

Nhằm giúp người tuổi Ất Mão 1975, dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm văn phòng cho thuê. Bài viết đã chọn lọc top 3 văn phòng cho thuê, có hướng hợp với mệnh người tuổi Ất Mão. Điều này giúp cho ai sinh năm 1975, khi có nhu cầu chọn văn phòng cho thuê tiết kiệm được rất nhiều thời gian cũng như công sức. 

  • Tòa nhà Coalimex

Tòa nhà Coalimex là một trong những tòa nhà nổi tiếng, được rất nhiều người tuổi Ất Mão chọn lựa. Đây là tòa nhà nằm trên địa bàn quận Hoàn Kiếm, có điều kiện giao thông thuận lợi, tập trung nhiều trung tâm hành chính nhà nước, công ty lớn…Thế nên vị trí tòa nhà Coalimex rất “đắc địa”. 

Mặt khác, tòa nhà Coalimex được xây theo hướng rất phù hợp với người sinh năm 1975. Bởi thế cho nên, những ai đang tìm kiếm văn phòng cho thuê 1975 hợp hướng nào, chắc chắn không thể bỏ qua tòa nhà này. 

Tòa Nhà Coalimex

Văn phòng tại tòa Coalimex thiết kế rất hiện đại

Chọn lựa tòa nhà không chỉ giúp gia chủ yên tâm hoạt động kinh doanh, mà còn giúp mang lại nhiều điều may mắn, thuận lợi và những điều kiện phát triển nổi bật. 

  • Opera Business Centre

Thêm một tòa nhà nữa mà người tuổi Ất Mão 1975 hợp hướng nào nên tham khảo, đó là tòa nhà Opera Business Centre. Tòa nhà nằm ở vị trí 2 mặt tiền thuộc phố Tràng Tiền và Lý Thái Tổ, giao thông sầm uất, nhiều văn phòng làm việc, văn phòng đại diện liên tiếp được xây dựng. 

Nếu khách hàng chọn thuê văn phòng trong tòa nhà trên, chắc chắn sẽ không bao giờ thất vọng. Bởi lẽ, tòa nhà có vị trí tốt, có nhiều yếu tố mạnh để phát triển giao thương. Khách hàng sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều khách hàng và doanh nghiệp khác nhau, tạo tiền đề cho những dự án hợp tác lâu dài với mức lợi nhuận hấp dẫn.

Opera Business Centre

  • Trần Gia Building

Trần Gia Building có địa chỉ tọa lạc tại số 81 Trần Quốc Toản, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Đây cũng là một tòa nhà mà người tuổi Ất Mão nên xem xét, tham khảo. 

Đặt văn phòng cho thuê tại tòa nhà, sẽ có nhiều cơ hội được thừa hưởng nhiều thuận lợi từ vị trí địa lý và các tiện ích có trong khu vực. Thuê văn phòng trong Trần Gia Building, khách hàng không chỉ an tâm vì đã chọn thuê được văn phòng hợp hướng tuổi, mà quan trọng còn có nhiều ảnh hưởng tích cực tới hoạt động cũng như sự phát triển của văn phòng. 

Đặc biệt, với những ai sinh năm Ất Mão 1975, quan tâm về hướng văn phòng thì không thể bỏ qua Trần Gia Building. Tòa nhà có vị trí đẹp, hướng tốt, giao thông phát triển, khu dân cư đông đúc,...

Hình ảnh minh họa về không gian văn phòng tại Trần Gia Building

Trong trường hợp, bạn còn có nhiều những thắc mắc về tuổi mão 1975 hợp hướng nào, vậy thì hãy liên hệ tới Công Ty Cổ Phần Thương Mại và Tư Vấn Bất Động Sản Đại Lợi. Với nhiều năm kinh nghiệm, đơn vị này sẽ đưa ra những lời khuyên và tư vấn chính xác, khách quan nhất. 

5. Cách bố trí không gian văn phòng theo hướng phong thủy tuổi Ất Mão 1975

Bạn nên bố trí không gian văn phòng một cách hợp lý, khoa học và có tính toán kỹ lưỡng. Hãy ưu tiên bố trí, sắp xếp bàn làm việc theo hướng Tây Bắc, Đông Bắc, Tây Nam và Tây. 

Các đồ dùng, văn phòng phẩm trong không gian văn phòng nên để gọn gàng, sạch sẽ, không nên quá bừa bộn. Ngoài ra, trong văn phòng nên ưu tiên sử dụng các màu sắc hợp phong thủy với người Ất Mão.

Để tăng cường năng lượng làm việc, trên bàn làm việc của khu vực văn phòng nên đặt một cốc thủy tinh, có tác dụng ngưng tụ năng lượng trong không gian về một điểm và tăng khả năng tư duy một cách xuất sắc.

1975 hợp hướng nào

6. Cách khắc phục hướng tuổi Ất Mão 1975 không hợp phong thủy 

Cách khắc phục hướng tuổi Ất Mão 1975 không hợp phong thủy, thực ra không hề khó khăn. Đôi khi bạn chỉ cần thay đổi hướng, vị trí của các đồ dùng trong phòng, cũng ít nhiều có sự thay đổi về mặt phong thủy. 

Nếu như bạn nhận thấy cách bố trí trong văn phòng không hợp lý, hãy tìm kiếm lời khuyên từ những chuyên gia về phong thủy hoặc đơn vị trực tiếp cho bạn thuê văn phòng để nhận được sự tư vấn chính xác.

1975 hợp hướng nào

Trên đây Propertyplus.vn đã những chia sẻ 1975 hợp hướng nào. Hy vọng rằng, bài viết đã giải đáp được thắc mắc của nhiều người. Đồng thời cung cấp những thông tin hữu ích liên quan.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp