Top 15+ quán Ăn Sáng ngon Cầu Giấy mà bạn phải biết

Cầu Giấy là một trong những quận trung tâm của Hà Nội nơi có rất nhiều những quán ăn khác nhau. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình những quán ăn sáng Cầu Giấy ngon, giá thành phải chăng thì hãy tham khảo ngay top 15+ quán ăn sáng được nhiều người lựa chọn sau đây khi quyết định lựa chọn văn phòng cho thuê Cầu Giấy nhé!

1. Bún chả Hà Nội Tô Hiệu

Bún chả Hà Nội Tô Hiệu

Bún chả Hà Nội trên đường Tô Hiệu

Nếu bạn thích thưởng thức bún chả thì hãy đến ngay quán bún chả Hà Nội - Tô Hiệu. Đây là quán ăn lâu đời với hương vị bún chả thơm ngon, vừa miệng. Đồng thời, không gian quán khá rộng rãi, thoáng mát. Giá mỗi bát bún chả chỉ 30.000 VNĐ phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều người.

2. Phở cuốn Ngũ Xá

Quán ăn ngon Cầu Giấy trên đường Tô Hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy cũng luôn được rất nhiều các khách hàng lựa chọn cho mỗi bữa ăn sáng. Quán có nhiều món ăn khác nhau khá đặc sặc như: Phở cuốn, phở trộn chua ngọt, phở chiên phồng…. Món bánh phở nóng hổi cùng rất nhiều các topping đa dạng kết hợp với chén nước mắm chua ngọt ấn tượng mang đến một bữa sáng đầy dinh dưỡng. 

3. Bún đậu Nghĩa Tân

Nếu bạn là tín đồ của món bún đậu thì nhất định phải tham khảo quán bún đậu Nghĩa Tân. Một quán ăn với không gian không quá chật nhưng cũng đem lại sự thoải mái cho người dùng. Món bún đậu với rất nhiều topping như: Chả cốm, nước quất, nem rán, lòng lợn…. Món ăn đảm bảo sẽ đem đến bữa sáng ngon miệng nhất dành cho bạn.

4. Cháo 37 - Quán ăn sáng Cầu Giấy ngon

Cháo 37 - Quán ăn sáng Cầu Giấy ngon

Quán cháo 37 với nhiều món cháo khác nhau thơm ngon, bổ dưỡng

=> Xem thêm: Top 9+ quán Bún Đậu Mắm Tôm Cầu Giấy ngất ngây

Bạn cũng có thể ăn sáng bằng món cháo đơn giản nhưng rất ấm bụng. Quán ăn Cháo 37 tại 327 Hoàng Quốc Việt là điểm đến của đông khách hàng. Quán với menu món ăn đa dạng như cháo tim cật, cháo thịt băm, cháo gà, cháo trai…. Quán dù nhỏ nhưng món ăn ngon và mức giá thành lại rất hợp lý.

5. Bún bò Huế Quân

Trong số các quán ăn sáng ngon Cầu Giấy thì bún bò Huế Quân không thể không nhắc đến. Đến với quán bạn sẽ được thưởng thức một tô bún bò Huế thơm ngon với hương vị tuyệt vời. Bún được nêm nếm ngon miệng với những cọng bún dai cùng nhiều loại topping sẽ lấp đầy chiếc bụng đói của bạn.

6. Bánh canh ghẹ Út Còi

Đây cũng là một trong những quán ăn sáng rất chất lượng với thực đơn phong phú và vô cùng đa dạng. Đây là món ăn ngon được chế biến kỹ lưỡng, ngon miệng. Hơn hết, quán còn sở hữu một không gian sạch sẽ, gọn gàng và rất thoải mái để các thực khách thưởng thức món ăn.

7. Bún miến ngan Hạnh Lan

Bún miến ngan Hạnh Lan

Bạn có thể ăn sáng Cầu Giấy với món bún ngan trên phố Duy Tân

=> Xem thêm: 5+ quán Cơm Niêu ngon nhất Cầu Giấy phải thử

Đây là quán bún ngan luôn được yêu thích nhất nằm trên con phố Duy Tân, Cầu Giấy. Quán luôn được đánh giá là quán ăn sáng Cầu Giấy ngon nhất. Mỗi bát miếng ngan với hương vị thơm ngon, nước dùng được nêm nếm vô cùng đậm đà, vừa miệng cùng miếng thịt ngan tươi, chắc chắn. Đối với những bạn thích bún miến ngan thì quán ăn này rất đáng để lựa chọn.

8. Bún ốc, bún chả tại Trần Duy Hưng

Để ăn sáng Cầu Giấy có rất nhiều các món ăn khác nhau và món bún ốc là một địa chỉ được nhiều người lựa chọn. Bát bún với từng miếng thịt ốc ngon, tươi đậm đà ăn kèm cùng rau sẽ là một bữa sáng đầy dinh dưỡng cho mọi người. Đặc biệt, mức giá thành cũng chỉ 30.000 VNĐ/ tô.

9. Bún chả Hoa Châu 

Nếu bạn ở gần khu vực đại học Sư Phạm để ăn sáng ngon Cầu Giấy thì bạn có thể lựa chọn món bún chả Hoa Châu. Quán ăn này với lượng khách đông đảo kể cả các sinh viên, người đi làm đều rất hài lòng với món ăn này. Mỗi bát bún chả với hương vị thơm ngon, chuẩn vị và lượng chả rất nhiều để bạn có một bữa sáng ngon và đầy dinh dưỡng.

10. Phở bò Đồng Nguyên

Phở bò Đồng Nguyên

Phở bò Đông Nguyên là món ăn rất ấm bụng mỗi buổi sáng

Quán phở bò này cũng rất thơm ngon và ấn tượng thu hút được nhiều thực khách. Quán ăn với món phở bò nổi tiếng trên đường Xuân Thủy - Cầu Giấy. Bạn có thể lựa chọn lượng bánh phở phù hợp với nhu cầu ăn của mình. Song, tô phở đầy up thịt bò với bánh phở dai ăn chung cùng với nước lèo được nêm nếm đậm đà phù hợp với khẩu vị của các thực khách.

11. Bún riêu Hoàng Kỳ

Bạn có thể lựa chọn món bún riêu Hoàng Kỳ để thưởng thức. Đây chính là món ăn rất nhiều người yêu thích. Bát bún riêu đầy đặn với tô đầy giò heo, chả, đậu hũ, nước lèo được nêm nếm ngon miệng với vị ngọt từ xương hầm. Đây sẽ là một món ăn không chỉ ấm bụng mà còn có nhiều dưỡng chất.

12. Ăn sáng Cầu Giấy với món bánh mì xôi Thành 

Nếu bạn thích một món ăn sáng đơn giản thì lựa chọn quán ăn sáng Cầu Giấy bánh mì xôi Thành. Đây là món ăn quen thuộc yêu thích của rất nhiều người. Quán ăn với thực đơn đa dạng với những chiếc bánh mì nóng hổi, giòn cùng các loại xôi thơm, dẻo, ngon giúp lấp đầy dạ dày của bạn vào mỗi buổi sáng.

Bạn có thể mua với lượng bao nhiêu tùy ý. Mỗi gói xôi sẽ có mức giá từ 10.000 VNĐ trở lên. Bánh mì được kẹp nhân thơm ngon và nướng giòn chắc chắn kích thích vị giác của mọi người và giúp no bụng cho bữa sáng của bạn.

13. Bami King

Bami King

Bami King là quán ăn sáng Cầu Giấy thơm ngon, chất lượng

Đây là quán bánh mì bò nướng có địa chỉ trên đường Trung Hòa - P. Trung Hòa - Cầu Giấy. Đây là thương hiệu bánh mì kẹp nổi tiếng đánh dấu bước phát triển của đồ ăn đường phố. Tuy chỉ đơn giản là mô hình bán mang đi nhưng quán lúc nào cũng đông khách. Menu khá đa dạng như bánh mì bò nướng, bánh mì gà nấm và có cả sữa đậu nành tươi để khách hàng tham khảo và lựa chọn.

Bạn có thể mua bánh mì mang đi và bánh được gói đẹp mắt giữ được độ ấm của bánh mì dù đi xa. Đảm bảo bạn vẫn sẽ được tận hưởng hương vị trọn vẹn của món ăn này.

14. Bún chả Ngân Lượng

Ăn sáng Cầu Giấy có rất nhiều các quán ăn khác nhau. Đối với món bún chả Ngân Lượng cũng rất hợp lý cho bữa sáng. Quán lúc nào cũng đông khách bởi món ăn thơm ngon, bổ dưỡng. Mỗi bát bún chả đều rất đầy đặn và bạn có thể bảo chủ quán cho thêm bún hoặc bỏ bớt bún tùy theo nhu cầu ăn riêng của mình. Giá thành món ăn tại đây cũng với mức giá rẻ chỉ 30.000VNĐ/ tô. Bạn có thể yêu cầu thêm chả thì giá thành sẽ cao hơn.

15. Phở bay - Quán ăn sáng Cầu Giấy rất ngon

Phở bay cũng là một trong những món ăn ngon và vô cùng hấp dẫn. Quán nằm trên con đường Trần Duy Hưng - Cầu Giấy. Quán với không gian rộng rãi mỗi buổi sáng đều rất tấp nập. Bạn chắc chắn sẽ thích quán ăn sáng Cầu Giấy này bởi nước dùng chế biến cực thơm, đậm đà, nồng và bánh phở ăn dai kèm thịt bò tươi, mềm là sự kết hợp vô cùng tuyệt vời và ấn tượng nhất.

16. Nem nướng Nha Trang Cô Lê

Nem nướng Nha Trang Cô Lê

Nem nướng Nha Trang Cô Lê là quán ăn sáng Cầu Giấy cũng đáng để lựa chọn

Có rất nhiều món ăn sáng khác nhau và nếu bạn thích món nem nướng Nha Trang Cô Lê thì đến ngay đường Xuân Thủy - Cầu Giấy - Hà Nội. Thực đơn của quán đa dạng, rất vừa ăn hương vị đậm đà và ấn tượng. Hơn nữa, không gian quán vô cùng thoáng mát, rộng rãi và luôn làm hài lòng mọi khách hàng. Mỗi đĩa nem nướng với lượng nem khá nhiều đảm bảo bạn sẽ ăn no để tiếp sức cho một ngày làm việc.

Trên đó là những quán ăn sáng Cầu Giấy bạn có thể tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, còn rất nhiều các quán ăn khác nhau từ những quán ăn vỉa hè cho đến quán ăn trong nhà. Tùy theo sở thích ăn sangs của bạn mà có thể lựa chọn địa chỉ ăn uống phù hợp để nạp năng lượng cho một ngày dài.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp