5+ quán Cơm Niêu ngon nhất Cầu Giấy phải thử

Bạn có cơ hội tìm văn phòng cho thuê quận Cầu Giấy Hà Nội? Bạn muốn tìm kiếm những địa chỉ bán cơm niêu ngon nhất tại đây. Tuy nhiên với quá nhiều sự lựa chọn bạn không biết đâu là địa chỉ uy tín để thưởng thức trọn vẹn hương vị cơm niêu chuẩn vị. Đừng lo, bài viết sau đây của Propertyplus.vn sẽ giúp bạn trả lời những thắc mắc này. Hãy dành thời gian tìm hiểu để biết được những quán cơm niêu Cầu Giấy đó có tên là gì nhé.

1. Cơm niêu Singapore KomBo

KOMBO, hệ thống nhà hàng cơm niêu Singapore Cầu Giấy số 1 Việt Nam, tự hào mang đến trải nghiệm ẩm thực độc đáo từ văn hóa ẩm thực Singapore với 6 loại cơm niêu đặc sắc. Thành lập từ năm 2014, với sự phát triển và mở rộng liên tục, KOMBO hiện có 19 nhà hàng, có mặt tại 7 tỉnh thành trên cả nước, phục vụ hàng triệu thực khách mỗi năm.

Cơm niêu Singapore KomBo

Cơm niêu Singapore KomBo

Với giá chỉ gần 100.000 đồng mỗi bữa cơm, nhà hàng cơm niêu KOMBO theo phong cách Singapore luôn thu hút đông đảo thực khách. Đặc biệt, cơm niêu ở đây độc đáo với lớp cháy vàng giòn rụm, được nấu từ gạo và niêu nhập khẩu từ Singapore. Các món cơm niêu Singapore như bò sốt tiêu đen, gà sốt nấm, thịt sốt BBQ mang đến hương vị đặc trưng, kết hợp sự tươi mới và hiện đại, đây cũng là điểm đến lý tưởng cho giới trẻ và dân văn phòng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 30 Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội hoặc 19 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 - 21:30

2. Cơm niêu Tường Hân

Quán ăn ngon Cầu Giấy - Tường Hân là quan cơm niêu Cầu Giấy tiếp theo mà Propertyplus.vn muốn chia sẻ đến bạn. Với không gian quán được trang trí đơn giản với tone màu trắng be làm màu chủ đạo, tạo nên không khí sang trọng và sạch sẽ. Bàn ghế được duy trì gọn gàng và ngăn nắp, nhân viên thường xuyên lau dọn để giúp không gian luôn sạch, tạo cảm giác thoải mái cho khách hàng trong quá trình thưởng thức cơm. Quán có cây xanh và hệ thống điều hòa, tạo ra không khí mát mẻ bên trong.

Cơm niêu Tường Hân

Cơm niêu Tường Hân

=> Xem thêm: Top 10 nhà hàng Buffet Hải Sản nức tiếng quận Cầu Giấy

Thực đơn cơm tấm của quán đa dạng với nhiều món hấp dẫn như cơm niêu cá kho, cơm niêu thịt rang, cơm niêu gà, v.v. Cả cơm niêu cháy 2 mặt và cơm rang đều thơm ngon, thịt tươi ngon và được tẩm ướp đúng chuẩn vị. Với cơm niêu Tường Hân bạn có thể thưởng thức cơm mà không cần phải ăn thêm thịt. Một combo dành cho 2 người có giá 139.000 VND, bao gồm 2 đồ uống và 2 suất cơm tùy chọn.

Thông tin liên hệ: 

  • Số 70 Dịch Vọng Hậu - Phường Dịch Vọng Hậu - Quận Cầu Giấy - Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30

3. Ngọc Oanh

Ngọc Oanh - Trà Quán, Cháo & Cơm Niêu mang đến trải nghiệm ẩm thực truyền thống Việt Nam trong không gian khu vườn bí mật. Không gian trang trí ấn tượng với bàn ghế gỗ, gối tựa và dây leo tạo nên không khí như một khu vườn trên sân thượng. 

Cơm niêu Ngọc Oanh

Cơm niêu Ngọc Oanh

Menu đa dạng với 20 món ngon miệng như sườn non chiên sốt, bò cuốn cải xanh, cá cơm chiên giòn mắm me, ốc bươu nhồi thịt hấp sả, nem sả nướng, củ sen kẹp thịt, trứng cuộn tam sắc, bắp bò hoa ngâm nước mắm. Đặc biệt, chè bánh lọt và chè bắp ăn kèm cơm niêu siêu dẻo làm tôn lên vị ngon hấp dẫn của thực đơn.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 9 Nguyễn Thị Định, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 00:00 - 02:00 | 07:00 - 23:59

4. Cơm Niêu Gia Bảo

Mặc dù không có lợi thế về mặt bằng, nhưng quán cơm niêu Gia Bảo khéo léo sử dụng trang trí để tạo điểm nhấn độc đáo. Bảng biển của quán có lớp nền màu đen tuyền, với chữ in nổi màu vàng được phối trộn với trắng và đỏ, tạo nên một hiệu ứng thu hút mắt và nổi bật. Điều này giúp quán dễ dàng thu hút sự chú ý của người qua lại.

Cơm Niêu Gia Bảo

Cơm Niêu Gia Bảo

=> Xem thêm: 9+ Nhà hàng dimsum ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngoài ra, địa điểm này còn được đánh giá cao với menu đa dạng, bao gồm gà, bò, lườn ngỗng, thịt heo, v.v., với chất lượng ẩm thực xuất sắc. Điểm đặc biệt là giá cả rất hợp lý, chỉ từ 40 – 60 nghìn đồng cho mỗi suất ăn, đảm bảo đầy đủ để làm "no tới bế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 63 đường Lạc Long Quân, P.Nghĩa Đô, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00–22:00

5. Quán Gác Bếp

Gác Bếp là địa điểm chuyên phục vụ các món đặc sản phía Bắc, nổi bật trong đó là cơm niêu với chất lượng tuyệt vời. Quán có không gian siêu cấp, với tường được trang trí nhiều màu sắc, trung tâm là những bức ảnh về phong cảnh nổi tiếng của Việt Nam. Trần nhà được thắp sáng bởi hệ thống đèn led lung linh, huyền diệu, khiến cho việc ghé quán trở thành một trải nghiệm như bước vào thế giới cổ tích. Bàn ghế gỗ thanh lịch không chỉ trông tinh tế mà còn góp phần làm cho không gian trở nên tinh tế và đẹp mắt.

Quán Gác Bếp

Quán Gác Bếp

Quán thường mở cửa từ sáng đến khuya, đặc biệt đông khách vào các ngày thứ Bảy và Chủ Nhật. Do đó, để trải nghiệm không gian tuyệt vời này, việc đặt bàn trước là một lựa chọn thông minh.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 197 Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: Cả ngày

Như vậy, bài viết trên của Propertyplus.vn đã chia sẻ đến bạn đọc top các quán cơm niêu Cầu Giấy ngon, chất lượng mà bạn không nên bỏ qua khi đến Hà Nội nhé.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp