Top 10 nhà hàng Buffet Hải Sản nức tiếng quận Cầu Giấy

Buffet hải sản Cầu Giấy có rất nhiều quán ngon, giá rẻ được thực khách đánh giá cao. Mỗi quán sẽ có những ưu điểm riêng và bạn cần cân nhắc khi lựa chọn để đảm bảo chọn đúng quán phù hợp với khẩu vị. Trong bài viết này, cùng propertyplus.vn tìm hiểu top 10 quán buffet hải sản Cầu Giấy siêu ngon để có thêm lựa chọn cho mình bạn nhé.

1. Bay Buffet hải sản Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 167 Hoàng Ngân, Trung Hoà
  • Giá bán: 300.000 – 390.000 VNĐ
  • Giờ mở bán: 11h – 22h

Quán ăn ngon Cầu Giấy - Bay Buffet là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn nếu bạn yêu thích ẩm thực kiểu Châu Âu. Đây là quán hải sản Cầu Giấy nằm ở vị trí đắc địa của khu đô thị Trung Hòa, có không gian rộng rãi có thể đón tới 400 thực khách. Không gian thiết kế hiện đại, tạo ấn tượng bởi những cột gỗ lớn mang đến sự sang trọng cho khuôn viên.

Bay Buffet cung cấp tiệc buffet với nhiều món Âu, Á và cả các món mang hương vị Việt Nam. Nổi bật nhất là menu hải sản đa dạng các loại như cua, ốc, cá, tôm, sò, ghẹ, bề bề, mực…được nấu theo nhiều phương pháp khác đem đến cho thực khách nhiều trải nghiệm ẩm thực thú vị mà không chán ngán.

Bay Buffet hải sản Cầu Giấy

Nhà hàng hải sản Bay Buffet

2. Thế giới Bia Lã Vọng

  • Địa chỉ: 2A Nguyễn Thị Thập, Trung Hòa
  • Giá bán: 50.000 – 330.000 VNĐ
  • Giờ bán: 9h – 23h

Thế giới bia Lã Vọng là một nhà hàng có không gian rộng rãi và thoáng mát, lấy ý tưởng từ kiến trúc và văn hóa của xứ Catalan. Nhà hàng có nội thất sang trọng nhưng cũng gần gũi và dễ chịu, tạo ra một không khí thân thiện và thoải mái cho thực khách.

Như tên gọi của nhà hàng, Thế giới bia Lã Vọng cung cấp nhiều loại bia tươi và bia lon của Việt Nam, cũng như các loại bia nổi tiếng từ các nước như Bỉ, Mỹ, Hà Lan… Các món ăn tại đây đều được bày biện theo phong cách Á - Âu đa dạng. Các món ăn đều sử dụng nguyên liệu hải sản tươi sống và nấu theo cách hợp với khẩu vị của người Việt.

Thế giới Bia Lã Vọng

Thế giới bia Lã Vọng 

3. Hải Sản Biển Đông

  • Địa chỉ: 84 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu
  • Giá bán: 300.000 – 600.000 VNĐ
  • Giờ bán: 8h – 22h30

Hải Sản Biển Đông là một nhà hàng 2 tầng có thể đáp ứng và phục vụ được nhiều thực khách mỗi ngày, đặc biệt là vào các dịp lễ và cuối tuần. Nhà hàng có kiến trúc theo phong cách Pháp, hiện đại và trẻ trung. Nội thất được trang hoàng giản dị với những bể cá nhỏ và các bức tranh treo tường, tạo nên sự thanh lịch độc đáo cho không gian của nhà hàng.

Nhà hàng hải sản Cầu Giấy này có một bể hải sản tươi sống lớn ngay trong khuôn viên, cho phép du khách có thể vừa ngắm nhìn và chọn lựa trực tiếp hải sản theo sở thích của mình. Nhà hàng sử dụng nguồn hải sản tươi ngon từ các vùng biển nổi tiếng trong nước để chế biến các món ăn cho thực khách.

Hải Sản Biển Đông

Nhà hàng Hải Sản Biển Đông

=> Xem thêm: 9+ Nhà hàng dimsum ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

4. Nhà hàng Long Phụng

  • Địa chỉ: Tầng 2, Tòa Nhà 29T2, Hoàng Đạo Thúy
  • Giá bán: 150.000 – 550.000 VNĐ
  • Giờ bán: 9h – 23h

Long Phụng là một trong những nhà hàng lớn nhất tại thủ đô Hà Nội, thu hút khách hàng bởi hương vị đồ ăn, thái độ nhân viên phục vụ và không gian sang trọng khiến thực khách ngạc nhiên khi bước vào.

Không gian rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế, nội thất trang trí hiện đại cùng với ánh đèn tạo nên bầu không khí ấm cúng là lựa chọn lý tưởng cho những buổi gặp gỡ, nghỉ ngơi, thưởng thức món ngon cùng người thân, bạn bè hoặc đồng nghiệp. Các món ăn tại nhà hàng Long Phụng đều được nấu với các nguyên liệu, thực phẩm hải sản tươi sống như cá, tôm hùm, hàu, cua. 

Nhà hàng Long Phụng

Nhà hàng Long Phụng

5. Nhà hàng Tôm Hùm

  • Địa chỉ: 168 Nguyễn Khánh Toàn, Quan Hoa
  • Giá bán: 150.000 – 600.000 VNĐ
  •  Giờ bán: 111h – 21h30

Nhà hàng Tôm Hùm nằm ở một vị trí thuận lợi với nhiều tuyến đường trung tâm, gây ấn tượng với thực khách bởi vẻ ngoài hiện đại. Bên trong là không gian rộng rãi với nội thất và ánh sáng decor mang đến cảm giác sang trọng nhưng vẫn ấm cúng như những nhà hàng hải sản cho gia đình.

Menu của nhà hàng rất đa dạng với các món ăn chủ yếu là tôm hùm từ bình dân đến cao cấp. Các món ăn đều được nấu kỹ lưỡng với các gia vị và bởi các đầu bếp chuyên nghiệp.

Nhà hàng Tôm Hùm

Nhà hàng Tôm Hùm

6. Cửu Vân Long

  • Địa chỉ: Tầng 6, Discovery Complex, Dịch Vọng
  • Giá bán: 299.000 – 399.000 VNĐ
  • Giờ bán: 10h – 22h

Nhắc đến quán buffet hải sản Cầu Giấy không thể không kể đến nhà hàng Cửu Vân Long. Cửu Vân Long là một nhà hàng buffet hải sản có phong cách văn hóa Trung Hoa với hai màu đỏ và đen làm chủ đạo.

Nhà hàng còn có một khu vực dành cho các bé với nhiều màu sắc và các trò chơi an toàn, giúp các bậc phụ huynh có thể thưởng thức món ăn mà không lo lắng cho các bé.

Cửu Vân Long

Nhà hàng Cửu Vân Long

=> Xem thêm: Top 5 Quán bún cá ngon nhất ở Cầu Giấy, Hà Nội

7. Thế Giới Hải Sản

  • Địa chỉ: 18 Trần Kim Xuyến, Yên Hoà
  • Giá bán: 150.000 – 5.000.000 VNĐ
  • Giờ bán: 9h – 22h

Chuỗi nhà hàng thế giới hải sản trên đường Trần Kim Xuyến là một trong những địa chỉ quen thuộc khi nói đến quán ăn hải sản tươi sống tại Cầu Giấy. Thực đơn của nhà hàng bao gồm hơn 100 loại hải sản tươi sống được chọn lọc từ những vùng biển phong phú của nước ta cũng như các loại hải sản được nhập khẩu từ nước ngoài.

Cùng với kinh nghiệm của các đầu bếp chuyên nghiệp tại nhà hàng thế giới hải sản đã nấu ra nhiều món ngon. Và đặc biệt, bạn không nên bỏ lỡ món ngon nhất của nhà hàng là lẩu thuyền chài. Lẩu được nấu từ những trái chay tươi cùng ba loại hải sản quý đặc biệt thơm ngon bổ dưỡng.

Thế Giới Hải Sản

Nhà hàng Thế Giới Hải Sản

8. Nhà hàng Tomato

  • Địa chỉ: 33 Phố Nguyễn Thị Định, Trung Hoà
  • Giá bán: 50.000 – 165.000
  • Giờ bán: 7h – 23h

Địa chỉ nhà hàng hải sản Cầu Giấy tiếp theo phải kể đến là Tomato cơ sở Nguyễn Thị Định. Nơi đây có bầu không khí khác biệt so với nhiều nhà hàng hải sản khác, rất yên tĩnh và dễ chịu. Không gian không quá lớn nhưng vẫn đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, thiết kế theo phong cách cổ điển với những bức tranh nhỏ đầy sắc màu được treo trên tường khắp nơi trong nhà hàng.

Nếu đến Tomato thì bạn không nên bỏ lỡ món cua sốt Sambal, một món ăn có nguồn gốc từ Indonesia và Malaysia. Món ăn này là sự kết hợp giữa vị cay của ớt đỏ tươi và vị ngọt của cua tươi, khiến thực khách thích thú và khen ngợi khi thưởng thức.

Nhà hàng Tomato - Hải sản Cầu Giấy

Nhà hàng Tomato Cầu Giấy

9. Hải Sản Bốn Mùa

  • Địa chỉ: Lô 2A Nguyễn Phong Sắc, Dịch Vọng
  • Giá bán: 50.000 – 132.000 VNĐ
  • Giờ bán: 10h – 22h

Hải Sản Bốn Mùa không có vẻ ngoài xa hoa hay lộng lẫy, nhưng vẫn thu hút thực khách bởi sự giản dị của mình. Không gian rộng rãi thoáng mát, tạo ra một không khí dễ chịu nhất cho thực khách khi đến.

Thực đơn tại hải sản bốn mùa cũng rất đa dạng, phong phú với các món ăn dân dã được nấu từ hải sản tươi sống. Nhờ vào đôi bàn tay tài hoa, cùng bí quyết nấu độc đáo của quán đã làm nên hương vị riêng biệt hoàn toàn.

Hải Sản Bốn Mùa

Món ăn ngon tại Hải Sản Bốn Mùa

10. London Buffet Hải Sản

  • Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà D'office, Ngã 3 Phố Thành Thái
  • Giá bán: 300.000 – 500.000 VNĐ
  • Giờ bán: 12h – 22h

Nhà hàng hải sản Cầu Giấy này mang đến cho thực khách một phong cách sang trọng, hiện đại nhưng vẫn thân thiện và ấm cúng khi đến thưởng thức. Với không gian đẹp rộng rãi có thể phục vụ đến 600 khách hàng, đây là nơi thích hợp để tổ chức các sự kiện hoặc chỉ là những bữa ăn sum vầy cùng gia đình và bạn bè.

London Buffet Hải Sản có nhiều khu vực khác nhau như khu chợ quê, khu hải sản, khu quầy bar, khu bánh, khu đồ uống và khu đồ nướng. Thực đơn tại London Buffet Hải Sản đa dạng với hơn 200 món ăn được nấu theo nhiều phong cách và hương vị khác nhau.

London Buffet Hải Sản

London Buffet Hải Sản

Bài viết trên là những chia sẻ về top các quán hải sản Cầu Giấy ngon nhất hiện nay. Hy vọng bài viết này của propertyplus.vn sẽ giúp các thực khách có thêm nhiều lựa chọn hấp dẫn phù hợp nhất với sở thích của mình.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp