Top 10 quán ăn trưa Cầu Giấy dân bản địa lựa chọn

Cầu Giấy là một trong những quận nhỏ nhưng lại rất phát triển với rất nhiều các quán ăn khác nhau. Bên cạnh các quán ăn buổi sáng, buổi tối thì những quán ăn trưa Cầu Giấy cũng được nhiều người dân tìm kiếm. Sau đây sẽ là những quán ăn trưa dân bản địa lựa chọn. Chắc chắn những món ăn này sẽ giúp lấp đầy chiếc bụng đói của mình.

1. Cơm chảo nóng Hotto Big C Thăng Long

Cơm chảo nóng Hotto Big C Thăng Long

Món cơm chảo nóng Hotto Big C Thăng Long vô cùng thơm ngon, bổ dưỡng

Địa chỉ quán ăn ngon Cầu Giấy buổi trưa được nhiều người yêu thích lựa chọn đó chính là cơm chảo nóng Hotto nằm trong trung tâm thương mại Big C Thăng Long. Đây là địa chỉ dành cho những ai thích đổi vị cho bữa trưa của mình.

Hotto chính là một chuỗi nhà hàng ăn nhanh với món cơm thơm ngon, nóng hổi. Các món thức ăn với các nguyên liệu được chế biến tươi ngon hấp dẫn. Đặc biệt với món thịt bò Mỹ, cá hội Nhật, nấm tươi và rau củ đều đạt tiêu chuẩn trước khi đưa ra thị trường.

Mọi món ăn của quán đều được làm chín ngay trên đĩa nóng để giữ nguyên gia vị và hương thơm của món ăn. Không gian quán thiết kế kiểu dáng hiện đại, trẻ trung đem lại sự thoải mái cho mọi thực khách. Đến nơi đây bạn sẽ được thưởng thức những món ăn ngon tuyệt vời dưới sự phục vụ chu đáo của các nhân viên.

2. Quán nhỏ Nguyễn Khánh Toàn

Một trong những quán ăn trưa Cầu Giấy được rất nhiều dân công sở có văn phòng cho thuê Cầu Giấy lựa chọn là quán nhỏ Nguyễn Khánh Toàn. Quán với những món ăn chuẩn vị Việt dành cho dân nhậu, dân văn phòng và nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Đặc điểm của quán mở cả ngày và xuyên đêm với đa dạng các món nhậu khác nhau như: Má heo nướng, cơm bò thiết bản ăn cùng với cơm cháy, sườn sốt mặn ăn cùng bánh bao, bún xào mắm tép, ếch đồng chiên mắm, salad cá ngừ, đùi gà chiên trứng muối. Các bạn có thể lựa chọn những món ăn mà mình yêu thích nhất.

Quán với không gian thiết kế mang phong cách Hồng Kông với hệ thống đèn lồng nhiều màu sắc khác nhau. Quán được thiết kế với tone màu chủ đạo là màu nâu cam. Từng kệ, giá trên tivi đều thiết kế đẹp mắt tạo ra những góc sống ảo cho các vị khách khi tới đây.

3. Cơm văn phòng Đụt Quán

Cơm văn phòng Đụt Quán

Cơm văn phòng Đụt Quán được rất nhiều dân bản địa Cầu Giấy lựa chọn

=> Xem thêm: Top 15+ quán Ăn Sáng ngon Cầu Giấy mà bạn phải biết

Những người dân bản địa tại Cầu Giấy có thể lựa chọn cơm văn phòng Đụt Quán nằm trên đường Trần Duy Hưng. một quán cơm văn phòng lâu đời hấp dẫn với những món ăn thơm ngon. Quán được biết đến với những nguyên liệu tươi ngon, sạch sẽ với những món ăn nổi bật nhất mà nhiều người yêu thích là cơm bò đi lạc ăn cùng trứng và dưa góp.

Quán không gian nhỏ xinh nhưng đảm bảo vẫn đủ chỗ để bạn thưởng thức món ăn nơi đây. Những món ăn thơm ngon đảm bảo sẽ giúp cho bạn lấp đầy được chiếc dạ dày cho bữa trưa của mình.

4. Cơm chay Phước Hậu

Nếu bạn là người ăn chay thì có thể tham khảo ngay quán ăn trưa Cầu Giấy Phước Hậu rất nổi tiếng. Đây chính là quán cơm chay với mức giá bình dân phù hợp cho dân văn phòng hay những thực khách thích ăn chay.

Menu của quán gần 10 món ăn khác nhau tất cả đều rất thơm ngon và thuần chay 100%. Một số món chay ngon được yêu thích tại quán là: Đậu sốt mặn, chả lá lốt chay, kem ly, bún chay…. Quán không quá nhỏ nhưng sở hữu một thiết kế đơn giản, bình dân mang lại sự yên tĩnh, nhẹ nhàng vẫn đảm bảo những yếu tố thoáng mát, sạch sẽ nhất.

5. Cơm thố Anh Nguyễn

Cơm thố Anh Nguyễn

Cơm thố Anh Nguyễn là một món ăn rất ngon cho bữa trưa

Ăn trưa ở Cầu Giấy bạn nhất định phải lựa chọn quán cơm thố Anh nguyễn. Đây là một trong những quán cơm ngon dành cho sinh viên, dân văn phòng. Quán không chỉ phục vụ ăn trưa mà phục vụ ăn tối với các menu rất đa dạng.

Món cơm tại quán rất ấn tượng với phần cơm rang giòn rụm bên dưới ăn cùng với topping đầy đặn như trứng, thịt gà, sườn sụn, xá xíu ngon. Mỗi suất ăn quán đưa ra đều có kèm dưa chua và canh ăn kèm rất đưa miệng. Không gian quán đơn giản nhưng đảm bảo sự thoải mái, sạch sẽ nhất.

6. Cơm sườn Đào Duy Từ

Quán ăn trưa Cầu Giấy này nằm tại con đường Tô Hiệu. Đây là quán ăn khá nổi tiếng và được nhiều người dân bản địa nơi đây yêu thích lựa chọn. Nếu bạn thích món cơm sườn thì nhất định không thể bỏ qua món cơm sườn Đào Duy Từ này.

Món cơm sườn được nêm nếm gia vị cực ngon, vừa miện. Đặc biệt, mỗi một món ăn đều rất nhiều sườn, cơm rất dẻo thơm và ăn kèm với nước sốt vô cùng hấp dẫn. Cơm gà rất mềm, đùi gà to và rất hấp dẫn. Không gian quán sang trọng và phục vụ món ăn rất nhanh chóng.

7. Bún đậu Nghĩa Tân

Bún đậu Nghĩa Tân

Bún đậu Nghĩa Tân cũng là quán ăn trưa Cầu Giấy bạn có thể lựa chọn

Vào bữa trưa bạn không muốn ăn cơm mà thích món bún đậu thì có thể lựa chọn ngay quán bún đậu Nghĩa Tân. Đây chính là một món ăn được rất nhiều thực khách yêu thích. Bún đậu tại quán rất thơm ngon có đa dạng các loại topping khác nhau như: Thịt chân giò luộc, chả cốm, nem rán….

Tất cả các món ăn đều là các nguyên liệu sạch ăn không chỉ ngon mà rất an toàn, bổ dưỡng. Giá thành món bún đậu phải chăng phù hợp với nhu cầu của rất nhiều đối tượng khác nhau. 

8. Góc Hà Nội là quán ăn trưa Cầu Giấy ngon

Một trong những địa chỉ tiếp theo trong số các quán ăn trưa Cầu Giấy mà bạn có thể lựa chọn là góc Hà Nội. Quán có địa chỉ tại đường Tô hiệu, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Quán chuyên về các món ăn đặc sản tại Hà Nội. Không quá cầu kỳ nhưng mỗi món ăn đều được xem là tinh hoa của thủ đô. Menu quán đa dạng để bạn có thể tham khảo và lựa chọn như: Gà Đông Tảo, lẩu cá trắm, xôi, gà đồi sơn…. Tron đó, món ăn được yêu thích nhất là mẹt gà Đông Tảo với mức giá chỉ 200.000 VNĐ/ mẹt.

9. Quán ăn trưa Cầu Giấy U-Base

Đây là một quán ăn chuyên đồ healthy tốt cho sức khỏe. Mỗi thực đơn trong quán đều được chế biến với chế độ riêng biệt đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng tốt cho sức khỏe. 

Khi đến với U-Base bạn không cần phải lo lắng bởi những món ăn đảm bảo an toàn và chất lượng tuyệt đối nhất. Quán được thiết kế đơn giản mang lại sự thoải mái nhất cho các thực khách khi đến nơi đây.

10. Nhà hàng Chợ Quê

Nhà hàng Chợ Quê

Nhà Hàng chợ quê rất đáng để lựa chọn cho bữa trưa

Bạn cũng có thể lựa chọn nhà hàng Chợ Quê để thưởng thức bữa ăn trưa Cầu Giấy. Quán có địa chỉ tại Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Đây chính là một trong những quán ăn với món quê dân dã sẽ khiến bạn thích thú.

Không gian của quán rộng, thiết kế đẹp mắt. Cùng với đó là đồ ăn ngon, nhân viên phục vụ rất chu đáo và nhiệt tình. Các món ăn sở hữu một mức giá thành phải chăng nhất đáp ứng mọi nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Bạn có thể đi theo đoàn cũng đảm bảo có đầy đủ chỗ ngồi và các món ăn ngon phục vụ các vị khách.

Trên đó là những quán ăn trưa Cầu Giấy được rất nhiều người dân bản địa lựa chọn. Ngoài những quán ăn nêu trên còn có rất nhiều những quán ăn khác nhau. Thường mỗi quán ăn đều có những món ăn đặc trưng với nhiều hương vị khác nhau. Bạn hãy lựa chọn những quán ăn nào phù hợp với sở thích ăn uống và điều kiện kinh tế của bạn. Chọn được quán ăn trưa ngon sẽ giúp bạn tiếp thêm năng lượng cho các hoạt động tiếp theo trong ngày.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp