#Thuê Văn Phòng Cần Mua Bảo Hiểm Gì? Mua Ở Đâu Uy Tín?

Khi thuê văn phòng, sẽ có những loại bảo hiểm mà doanh nghiệp cần mua để đảm bảo an toàn cho nhân viên và tài sản của công ty. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu hơn về bảo hiểm văn phòng, đặc biệt là tìm được địa điểm cung cấp uy tín. 

1. Bảo hiểm văn phòng là gì?

Bảo hiểm văn phòng là bảo hiểm cho doanh nghiệp và cho nhân viên. Đây là loại bảo hiểm không bắt buộc, tuy nhiên, sẽ có một số văn phòng cho thuê yêu cầu doanh nghiệp phải mua. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho nhân viên, tài sản cũng như các hoạt động giao dịch, hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 

Ngoài ra, các tài sản, tiện nghi, tiện ích của tòa nhà, văn phòng cho thuê cũng được bảo hiểm bảo vệ tốt nhất. Nếu doanh nghiệp vô ý gây tổn thất thì cũng đảm bảo đủ khả năng để đền bù bởi công ty bảo hiểm uy tín. 

bảo hiểm văn phòng

Bảo hiểm văn phòng giúp bảo vệ doanh nghiệp trước những rủi ro, sự cố trong quá trình hoạt động

=> Xem thêm: Khám Phá Dịch Vụ Hỗ Trợ Thuê Văn Phòng Hà Nội: Lựa Chọn Thông Minh Cho Doanh Nghiệp

2. Các loại bảo hiểm văn phòng

Hiện nay, bảo hiểm văn phòng được chia thành nhiều loại khác nhau. Trong đó, có thể kể đến các loại bảo hiểm sau.

2.1. Bảo hiểm tài sản

Bao gồm bảo hiểm động đất, bảo hiểm lũ lụt, bảo hiểm hỏa hoạn, bảo hiểm trộm cắp, bảo hiểm do nước tràn từ hệ thống cấp thoát nước,… Nếu các sự cố này xảy ra thì mọi rủi ro với tài sản của doanh nghiệp sẽ được bên bảo hiểm đền bù. 

2.2. Bảo hiểm tiền

Những tổn thất bất ngờ về tiền sẽ được bảo hiểm thanh toán. Chẳng hạn như tiền trong két sắt đã khóa tại văn phòng thuê bị mất, tiền bị thất thoát trong quá trình vận chuyển trong lãnh thổ Việt Nam,…

2.3. Bảo hiểm trách nhiệm công cộng

Quá trình hoạt động, doanh nghiệp có thể sơ suất, vô ý ra những mất mát, thiệt hại cho bên thứ 3, chẳng hạn như khách thuê khác, nhà thầu xây dựng,… Lúc này, công ty bảo hiểm sẽ đứng ra bồi thường những tổn thất về tài sản hay thiệt hại, thương tật về người cho các bên thứ 3 này. 

bảo hiểm văn phòng

Bảo hiểm văn phòng có nhiều loại như bảo hiểm tiền, bảo hiểm tài sản, bảo hiểm gián đoạn kinh doanh,… 

2.4. Bảo hiểm trách nhiệm người thuê

Công ty bảo hiểm sẽ bồi thường cho những tổn thất, thiệt hại mà doanh nghiệp vô ý gây ra cho tòa nhà, văn phòng cho thuê. Có rất nhiều chủ tòa nhà/ đơn vị cho thuê yêu cầu doanh nghiệp mua bảo hiểm này. Nhất là với những doanh nghiệp không có khả năng 

2.5. Bảo hiểm gián đoạn kinh doanh

Bảo hiểm sẽ đền bù cho doanh nghiệp nếu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp bị gián đoạn, gây mất mát lợi nhuận. Đây là một trong những loại bảo hiểm mang đến sự an tâm cao nhất cho doanh nghiệp. Bởi doanh thu của doanh nghiệp luôn được bảo vệ nếu có sự cố xảy ra làm gián đoạn hoạt động kinh doanh. 

3. Vì sao cần mua bảo hiểm cho văn phòng?

Có thể thấy, bảo hiểm văn phòng mang đến nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Khi mua bảo hiểm cho văn phòng thì doanh nghiệp sẽ an tâm tập trung vào kinh doanh, phát triển. Mọi rủi ro hay sự cố xảy ra với tài sản, tiền,… sẽ được phía bảo hiểm bảo vệ và đền bù. 

Đặc biệt, tùy vào nhu cầu, điều kiện thực tế hay yêu cầu của đơn vị cho thuê văn phòng mà doanh nghiệp có thể linh hoạt lựa chọn nên mua bảo hiểm văn phòng nào. Hoặc mua bảo hiểm trọn gói của những công ty bảo hiểm uy tín để luôn an tâm trong quá trình hoạt động. 

vì sao nên mua bảo hiểm văn phòng

Bảo hiểm văn phòng giúp các nhân viên an tâm làm việc và doanh nghiệp được bảo vệ trước mọi rủi ro

=> Xem thêm: Pantry Là Gì? Lợi Ích Nổi Bật Của Pantry Văn Phòng

4. 5+ địa điểm cung cấp bảo hiểm văn phòng uy tín

Propertyplus.vn đã tổng hợp các công ty cung cấp bảo hiểm. Bạn có thể chọn mua bảo hiểm văn phòng tại các công ty bảo hiểm uy tín hàng đầu sau.

4.1. Công ty Bảo Hiểm Bảo

Công ty bảo hiểm văn phòng Bảo Việt có hơn 25 năm hình thành và phát triển, gồm 300 đại lý trải dài khắp các tỉnh thành Việt Nam. Không chỉ là công ty bảo hiểm hàng đầu Việt Nam, Bảo Việt còn cung cấp nhiều sản phẩm đa dạng, trong đó có bảo hiểm văn phòng cho các doanh nghiệp.

Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu bảo vệ toàn diện cho doanh nghiệp, Bảo hiểm Bảo Việt đã thiết lập Bảo hiểm rủi ro hỗn hợp, mang đến một loạt các chương trình bảo hiểm đa dạng được điều chỉnh liên tục theo yêu cầu của các doanh nghiệp. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp một giải pháp bảo hiểm toàn diện, nhằm giúp doanh nghiệp hoạt động ổn định và tự tin đối mặt với mọi rủi ro tiềm ẩn.

bảo hiểm văn phòng

4.2. Công ty TNHH Bảo hiểm Tokio Marine Việt Nam

Thương hiệu Tokio Marine đã trở thành thương hiệu toàn cầu trong lĩnh vực bảo hiểm, và là biểu tượng của tiêu chuẩn về đạo đức kinh doanh mẫu mực, an toàn và tin cậy

"Bảo hiểm Tài sản toàn diện" bảo vệ tối đa khỏi mọi tổn thất và mất mát đột ngột đối với tài sản, từ toà nhà, trang thiết bị trong văn phòng, cơ sở hạ tầng và thiết kế của chủ sở hữu văn phòng cho thuê, trang trí, cải tiến, cũng như tất cả các hệ thống kính cố định bên trong và bên ngoài, và đồ đạc cá nhân.

4.3. Bảo hiểm văn phòng trọn gói Bảo Minh

Khách hàng đánh giá Bảo Minh rất cao về hỗ trợ khi xảy ra rủi ro, đảm bảo bồi thường nhanh chóng và nhiệt tình. Quá trình xét duyệt hồ sơ chỉ mất 15 ngày và tiền bồi thường sẽ được thanh toán ngay khi hồ sơ được chấp nhận.

bảo hiểm văn phòng tốt

Một số lợi ích của việc mua bảo hiểm văn phòng của Bảo Minh bao gồm:

  • Bảo vệ tài sản văn phòng như thiết bị, máy móc, tài liệu, vật dụng văn phòng và nhiều hơn nữa.
  • Bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi những rủi ro không mong muốn như cháy nổ, thiên tai, trộm cắp, mất trộm tài sản.
  • Hỗ trợ các chi phí pháp lý nếu phát sinh tranh chấp giữa doanh nghiệp của bạn và bên thứ ba.
  • Đảm bảo an toàn và bảo mật thông tin quan trọng của doanh nghiệp.
  • Tăng cường niềm tin và sự tin tưởng của khách hàng, đối tác và nhà đầu tư vào doanh nghiệp của bạn.

4.4. Bảo hiểm rủi rõ văn phòng MSIG

Công ty TNHH Bảo hiểm Phi nhân thọ MSIG Việt Nam là Công ty con của Công ty TNHH Bảo hiểm Mitsui Sumitomo (“MSI”), thuộc Tập đoàn Bảo hiểm MS&AD ("MS&AD Holdings").

MSIG Việt Nam là một doanh nghiệp bảo hiểm tận tâm, cam kết hỗ trợ khách hàng và doanh nghiệp trong việc đối phó với những rủi ro để bảo vệ những giá trị quan trọng nhất của họ.

ưu điểm bảo hiểm văn phòng

4.5. Công ty bảo hiểm MIC Đông Sài Gòn

Bảo vệ Doanh nghiệp của Bạn với Bảo Hiểm Tài Sản Văn Phòng toàn diện từ Công ty Mic Quân Đội. Cung cấp dịch vụ bảo hiểm toàn diện cho mọi rủi ro văn phòng, tài sản đặc biệt, vật chất và tài sản bên trong. Bảo hiểm bao gồm những thiệt hại vật chất đột ngột xảy ra và không bị loại trừ theo quy tắc bảo hiểm. Các doanh nghiệp vừa và nhỏ, văn phòng đại diện là những đối tượng cần tham gia bảo hiểm. Hãy liên hệ với Mic Quân Đội để biết thêm chi tiết.

Những chia sẻ trên đây giúp bạn biết được bảo hiểm văn phòng là gì và nên mua ở đâu cho uy tín. Hy vọng doanh nghiệp bạn sẽ có sự lựa chọn tối ưu nhất để bảo vệ doanh nghiệp trước những rủi ro và sự cố không mong muốn.

tacgiaimg
Nguyễn Phương Dung

Phụ trách nội dung bài viết Kinh nghiệm thuê văn phòng tại Propertyplus.vn

Với hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bất động sản, nhiều năm quản lý nội dung thị trường cho thuê văn phòng và thông tin các tòa nhà. Cung cấp thông tin hữu ích về thị trường văn phòng, các yếu tố quan trọng khi chọn văn phòng như: một vị trí tốt, diện tích mặt sàn phù hợp quy mô, tiện ích…

Câu hỏi thường gặp