Top 10 nhà hàng Buffet Sashimi Hà Nội truyền thống Nhật Bản

 Hiện nay có khá nhiều nhà hàng buffet sashimi Hà Nội được các tín đồ ưa chuộng ẩm thực Nhật Bản ưa chuộng. Mỗi quán sẽ có điểm đặc trưng riêng phù hợp với sở thích ăn uống và thị hiếu của từng người. Cùng điểm danh các sashimi Nhật có mặt tại Hà Nội được nhiều người đánh giá cao nhất trong bài viết dưới đây.

1. Nhà hàng Tonchan – Ẩm thực Nhật Bản

  • Địa chỉ: 76 Bùi Thị Xuân, P. Bùi Thị Xuân,  Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Khung giờ mở cửa: 10:30 - 14:00 | 17:00 - 22:00 
  • Khoảng giá: 150.000đ - 400.000đ

Đây là một địa chỉ ăn sashimi ngon ở Hà Nội chuyên phục vụ các loại đồ ăn Nhật Bản nổi tiếng tại Hà Nội. Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội này chuyên cung cấp dịch vụ ăn uống về buffet sashimi và mì ramen. Khi thưởng thức buffet tại đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hơn 150 món ăn đặc sắc.

Nhà hàng Tonchan nổi tiếng với những món ăn ngon đặc trưng của ẩm thực Nhật Bản. Mỗi món ăn đều được trau chuốt tỉ mỉ về nguyên liệu, cách chế biến và bài trí. Không chỉ được khách hàng đánh giá cao về chất lượng món ăn, nhà hàng còn có không gian bài trí rất tinh tế, đậm nét văn hoá kiến trúc truyền thống xứ sở mặt trời mọc.

Nhà hàng Tonchan – Ẩm thực Nhật Bản

Nhà hàng TonChan được nhiều thực khách yêu thích

2. Sushibar Hà Nội

  • Địa chỉ 1: 107A5 Tập Thể Giảng Võ, hoặc 281 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: B8 Tầng 1 TTTM Syrena, 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội
  • Địa chỉ 3: Gian Hàng 112, Tầng 1 Tòa Nhà Indochina Plaza, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Địa chỉ 4: Số 120 Phố Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Khung giờ mở cửa: 10:00 - 20:00
  • Khoảng giá: 300.000đ - 500.000đ

Nhà hàng Sushibar là một trong những các quán sashimi ngon ở Hà Nội. Nhà hàng có nhiều chi nhánh tại Hà Nội. Ưu điểm của nhà hàng là có không gian sang trọng và trang trí đẹp mắt. 

Thực đơn của nhà hàng cũng đem đến sự hấp dẫn với đa dạng các loại buffet sashimi, sushi tươi ngon. Ngoài ra, bạn còn có cơ hội thưởng thức các món tempura, súp miso, maki, cơm Nhật và nhiều loại salad đa dạng khác. Với giá cả phải chăng như vậy, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức được đa dạng những món ăn tuyệt hảo chuẩn phong cách Nhật.

Sushibar Hà Nội

Các món ăn của nhà hàng chuẩn vị Nhật

3. Nhà hàng buffet sashimi Hà Nội Kimono

  • Địa chỉ: 52 - 54 Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo,  Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 - 14:00 | 17:00 - 22:00
  • Mức giá: 250.000đ - 550.000đ

Quán ăn sashimi ngon ở Hà Nội tiếp theo phải kể đến là nhà hàng Kimono. Nhà hàng có không gian ấm cúng và lịch sự, phù hợp cho những bữa ăn gia đình hay hẹn hò. Nhà hàng có nhiều món ăn Nhật Bản hấp dẫn nhưng đặc biệt nhất phải kể đến là các loại sashimi được làm từ hải sản tươi sống.

Bạn có thể thưởng thức sashimi cá hồi, cá ngừ, bạch tuộc, sò điệp, bào ngư, ốc nhồi, cua tuyết… với vị ngọt thanh và đậm đà. Ngoài ra, nhà hàng còn có các món sashimi, tempura, nướng, lẩu… đa dạng và ngon miệng.

Nhà hàng buffet sashimi Hà Nội Kimono

Hương vị món ăn của nhà hàng Kimino được thực khách yêu thích

=> Xem thêm: 9+ quán ăn Nhật ở Hà Nội được ưa chuộng nhất

4. Nhà hàng Nijyu Maru

  • Địa chỉ 1: 35 Quang Trung, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: Đ. Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá: ~200.000đ – 440.000đ/người

Nhà hàng Nijyu Maru là một trong những nhà hàng sashimi ngon ở Hà Nội hứa hẹn mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực độc đáo và khó quên. Nhà hàng có không gian ấm cúng, sang trọng và thanh lịch phù hợp với những buổi họp mặt gia đình hay bàn công việc cùng đối tác.

Nhà hàng kế thừa tinh hoa ẩm thực của Nhật Bản hứa hẹn mang đến cho thực khách các món ăn đậm nét đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Các món buffet sashimi luôn đảm bảo sự tươi ngon, chế biến an toàn giúp tăng trải nghiệm khi nếm thử cho khách hàng.

buffet sashimi Hà Nội Nijyu Maru

Nhà hàng Nijyu Maru bài trí món ăn tinh tế

5. Nhà hàng sashimi Hà Nội Asahi Sushi

  • Địa chỉ: 288 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Khoảng giá:  ~200.000đ – 440.000đ/người

Để đáp ứng nhu cầu ăn sashimi ngon ở Hà Nội bạn hãy đến ngay nhà hàng Asahi Sushi. Đây là nhà hàng chuyên sử dụng những nguyên liệu thượng hạng từ Nhật để chế biến ra những món ăn rất đặc trưng của xứ sở hoa anh đào. Đến với nhà hàng này, bạn chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng choáng ngợp với thực đơn sashimi đặc sắc, đa dạng được chế biến từ vô số các loại hải sản tươi sống.

Mỗi món ăn tại nhà hàng Asahi Sushi đều được chế biến và bài trí rất tỉ mỉ, đẹp mắt trông như một tác phẩm nghệ thuật. Điều này là một ưu điểm lớn khiến thực khách cảm thấy thích thú và tăng cảm giác ngon miệng khi thưởng thức món ăn. Ngoài ra, không gian quán sang trọng và tinh tế cũng là một điểm cộng giúp nhà hàng ngày càng ghi điểm trong mắt khách hàng.

buffet sashimi Hà Nội Asahi Sushi

Asahi Sushi là địa chỉ quen thuộc của các tín đồ mê ẩm thực Nhật

6. Daruma - Buffet sashimi Hà Nội

  • Địa chỉ: 54A Đường Nguyễn Chí Thanh, Láng Thượng, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
  • Mức giá: ~100.000đ – 400.000đ/người

Một trong những quán sashimi ngon nhất Hà Nội phải kể đến Daruma. Đây có thể nói chính là thiên đường dành cho những tín đồ yêu thích sashimi và những món ăn Nhật khác. 

Thực đơn của nhà hàng đặc biệt đa dạng được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau. Điểm đặc biệt là không gian nhà hàng rất thoải mái, thanh lịch nên thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Daruma - Buffet sashimi Hà Nội

Nhà hàng sashimi Hà Nội - Daruma

 

=> Xem thêm: Quán nướng Nhật ở Hà Nội đông khách nhất

7. Buffet Sushi Kei

  • Địa chỉ: Tầng 3, AEON Mall Long Biên, 27 Cổ Linh, Long Biên, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 14:00 | 17:30 – 20:30
  • Mức giá: ~199.000đ/người

Trong danh sách quán sashimi ngon ở Hà Nội không thể bỏ qua Sushi Kei. Đây là quán sashimi có mức giá tầm trung với thực đơn đa dạng hơn 200 món ăn đặc sắc. 

Không chỉ có những món ăn ngon chuẩn vị Nhật, nhà hàng Sushi Kei còn có không gian quán có sự giao thoa hài hoà giữa nét kiến trúc truyền thống và hiện đại Nhật Bản. Ngoài ra, phong cách phục vụ của quán cũng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và nhẹ nhàng.

Sushi Kei

Sushi Kei nổi tiếng với nhiều món ăn đặc trưng

8. Nhà hàng buffet sashimi Hà Nội Chen

  • Địa chỉ: 43 Giảng Võ, Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 23:00
  • Mức giá: ~50.000đ – 385.000đ/người

Quán sashimi ở Hà Nội Chen là thiên đường ẩm thực Nhật Bản không còn xa lạ với những người yêu thích sashimi. Nhà hàng Chen chính là điểm dừng chân lý thú dành cho những tín đồ mê các món ăn Nhật như sashimi, sushi hay đồ nướng, cơm cuộn. 

Các loại sashimi khác nhau được chế biến từ trứng cá hồi, cá trích hay bạch tuộc, cá ngừ đều rất tươi ngon và đẳng cấp mang đến trải nghiệm thưởng thức món ăn lý thú nhất cho khách hàng. Mọi món ăn tại nhà hàng Chen đều được chế biến trực tiếp bởi các đầu bếp giàu kinh nghiệm. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng cũng như hương vị của món ăn.

buffet sashimi Hà Nội Chen

Nhà hàng Chen với sự tinh tế trong từng món ăn

9. Nhà hàng buffet BBQ Garden Hà Nội

  • Địa chỉ: 2B Nguyễn Thị Thập, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:00 – 22:30
  • Mức giá: ~249.000đ – 349.000đ/người

BBQ Garden là nhà hàng luôn nằm trong danh sách những địa chỉ quán sashimi ngon Hà Nội được nhiều thực khách yêu thích. Nhà hàng có diện tích lên tới 1800m2 với 3 tầng rộng rãi thiết kế theo phong cách Nhật Bản thanh lịch và độc đáo. 

Các phòng VIP của nhà hàng được thiết kế đặc biệt sang trọng hướng ra vườn cây xanh mát tạo cảm giác thú vị, thư thái khi thưởng thức các món ăn đặc trưng nơi đây. Nhà hàng Sashimi BBQ Garden có thực đơn rất đa dạng. Menu buffet sashimi của quán có đến hơn 120 món ăn hấp dẫn đều được chế biến từ nguồn nguyên liệu tươi ngon và đẳng cấp.

BBQ Garden Hà Nội

Nhà hàng cao cấp BBQ Garden 

10. Tomita Bento

  • Địa chỉ: L3-RS1, Khu đô thị Ciputra, TP.Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 | 17:30 – 22:00
  • Mức giá: ~150.000 – 250.000đ/người

Nhà hàng buffet sashimi Hà ội tiếp theo phải kể đến là Tomita Bento. Đây là nhà hàng nằm tại trung tâm thành phố, gần nhiều địa điểm vui chơi và mua sắm khá nổi tiếng. Nếu bạn đang muốn thưởng thức một ăn kiểu Nhật trọn vẹn thì Tomita Bento chính là lựa chọn đáng thử.

Các món ăn có trong menu của Tomita Bento đều là những tinh hoa của ẩm thực Nhật Bản. Thực khách có thể lựa chọn buffet cao cấp với các món sashimi, sushi đảm bảo tươi ngon và hấp dẫn. Mọi món ăn đều được làm từ những nguồn nguyên liệu tươi sạch dưới bàn tay tài hoa của các đầu bếp mang đến hương vị món ăn vô cùng tinh tế và độc đáo.

Nếu bạn ghé nhà hàng Tomita Bento, món thuyền sashimi với đầy đủ hải sản tươi sống chính là món ăn best seller được nhiều thực khách ưa chuộng. Món ăn này hứa hẹn mang đến cho thực khách hương vị món ăn đậm nét ẩm thực Nhật Bản. Ngoài ra, không gian nhà hàng Tomita Bento cũng là một điểm cộng với sự thanh lịch, tinh tế và rộng rãi.

Nhà hàng buffet sashimi Hà Nội Tomita Bento

Tomita Bento là gợi ý hoàn hảo cho các tín đồ sashimi

Bài viết trên là những chia sẽ của Propertyplus.vn về các nhà hàng buffet sashimi Hà Nội được các tín đồ yêu ẩm thực Nhật ưa chuộng nhất hiện nay. Hy vọng những chia sẻ này sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được nhà hàng có món sashimi chuẩn vị Nhật nhất và phù hợp với nhu cầu của mình.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp