Top 10 Nhà hàng Nhật sang trọng, cao cấp tại Hà Nội

Ẩm thực Nhật Bản có sự kết tinh giữa hương vị thơm ngon và tính thẩm mỹ tinh tế là lựa chọn được nhiều thực khách ưa chuộng. Hiện nay, các nhà hàng Nhật Hà Nội được mở ra ngày càng nhiều nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Cùng propertyplus.vn tìm hiểu chi tiết về các nhà hàng Nhật nổi tiếng tại Hà Nội chuẩn phong cách và hương vị Nhật Bản trong bài viết dưới đây.

1. Nhà hàng Nhật Hatoyama

Đứng đầu danh cách các nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội nổi tiếng phải kể đến Hatoyama. Đây là nhà hàng được đánh giá cao với những món ăn ngon được chế biến bằng nguyên liệu nhập khẩu từ biển Hokkaido Nhật Bản. Không chỉ nguyên liệu tươi ngon, mọi món ăn trong nhà hàng này đều được chế biến rất cầu kỳ từ những đầu bếp tay nghề cao.

Những món ăn tại nhà hàng Nhật cao cấp ở Hà Nội Hatoyama có điểm chung là hương vị tinh tế đậm chất Nhật Bản, bày trí món ăn đẹp và tươi mới. Ngoài ra, không gian quán cũng được đánh giá rất đặc biệt giúp thực khách có thể trải nghiệm sự thoải mái, tiện nghi nhất khi thưởng thức món ăn.

Địa chỉ:

  • 8 Vạn Phúc, Quận Ba Đình, Hà Nội.
  • 13 Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nhà hàng Nhật Hatoyama

Nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội Hatoyama

2. Nhà hàng Wa Japanese Cuisine

Nhà hàng Wa Japanese Cuisine được biết đến với phong cách thiết kế tao nhã, thanh lịch cùng nét kiến trúc tinh tế chuẩn đặc trưng của Nhật Bản. Nhà hàng gồm 3 tầng lầu rộng rãi và 5 phòng ăn được bài trí vô cùng ấn tượng. Menu của nhà hàng đặc biệt đa dạng và phong phú. Trong đó, hai món chính được nhiều thực khách lựa chọn nhất là sashimi và lẩu giấy.

Điểm ấn tượng tạo nên sự độc đáo cho nhà hàng đồ Nhật ở Hà Nội này là món ăn lẩu giấy độc đáo. Đây là món ăn khiến rất nhiều thực khách trầm trồ với phần nước lẩu làm từ cá bào, đậu tương chuẩn phong cách Nhật Bản.

Nhà hàng trong khu vực có thể là điểm lý tưởng cho các cuộc gặp gỡ khách hàng đối tác người Nhật. Do đó đây là một trong những lợi thế cho các công ty khi lựa chọn thuê văn phòng Hà Nội tại khu vực này.

Địa chỉ: 

  • 34G Trần Phú, Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng Wa Japanese Cuisine

Nhà hàng Wa Japanese Cuisine có đa dạng các món ăn

3. Nhà hàng Nhật Hà Nội Edo

Edo là nhà hàng Nhật sang trọng tại Hà Nội có tuổi đời lên tới gần 3 thập kỷ. Nhà hàng này được mệnh danh sở hữu hương vị chính tông của ẩm thực xứ Phù Tang. Không chỉ vậy, nhà hàng Edo còn có phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp và chu đáo.

Nhắc đến nhà hàng Nhật cao cấp ở Hà Nội chắc chắn không thể bỏ qua nhà hàng Edo với thực đơn các món ăn vô cùng phong phú. Nhà hàng đặc trưng với các món ăn từ hải sản thượng hạng và nhiều món Nhật nổi tiếng như sashimi, sushi, bụng cá ngừ, cá tuyết, lương Nhật, tôm hùm hay lẩu bò Shabu-shabu.

Địa chỉ: 

  • Tầng 1 thuộc khách sạn Hà Nội Daewoo

Nhà hàng Nhật Hà Nội Edo

Nhà hàng Edo có phong cách phục vụ đậm chất Nhật Bản

4. Nhà hàng Nhật Ganeya Japanese Restaurant

Nhà hàng Ganeya Japanese Restaurant là điểm đến lý tưởng của những thực khách sành ăn. Đây là địa chỉ nhà hàng Nhật nổi tiếng Hà Nội giúp thực khách có thể thưởng thức trọn vẹn tinh hoa của nền ẩm thực của nước Nhật.

Với những nguyên liệu tươi ngon từ các loại cá từ đại dương bao la, những đầu bếp của nhà hàng để chế biến ra vô vàn món ăn ngon đặc trưng Nhật Bản như sushi, các món nướng lẩu, gỏi cá, sashimi… vô cùng hấp dẫn.

Địa chỉ: 

  • Số 41 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Nhà hàng Nhật Ganeya Japanese Restaurant

Không gian ấm cúng và lịch sự

5. Nhân Sushi Hà Nội

Nhân Sushi là một trong các nhà hàng Nhật ngon ở Hà Nội. Với những tín đồ mê ẩm thực Nhật Bản, đây là nhà hàng Nhật nổi tiếng với vô vàn các món ăn đặc sắc. Không chỉ vậy, không gian của nhà hàng cũng đặc biệt rộng rãi, trang trí ấm cúng, đơn giản nhưng sang trọng, đẹp mắt đúng chuẩn phong cách Nhật Bản.

Đồ ăn tại nhà hàng Nhật Bản Hà Nội này được thực khách hàng xếp vào loại xuất sắc. Không chỉ hương vị độc đáo, các món ăn được trình bày vô cùng đẹp mắt và tinh tế. Chất lượng món ăn tại Nhân Sushi luôn được đánh giá cao vì độ tươi ngon, dễ thưởng thức.

Địa chỉ:

  • 290 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Trung Hoà, Nhân Chính, Thanh Xuân , Hà Nội
  • 101 Triệu Việt Vương, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhân Sushi Hà Nội

Nhà hàng được bài trí tinh tế và độc đáo đậm phong cách Nhật

6. Nhà hàng Nhật tại Hà Nội Shinbashi

Nhắc đến danh sách nhà hàng Nhật Bản tại Hà Nội không thể bỏ qua Shinbashi. Đây là nhà hàng chất lượng với nhiều món ăn hấp dẫn được các thực khách mê ẩm thực Nhật đánh giá cao. Quán được bài trí đậm nét văn hoá người Nhật từ bàn ghế, cây cối đến các họa tiết trang trí. Ngoài ra, ưu điểm của Shinbashi là phong cách phục vụ vô cùng tinh tế và chuyên nghiệp.

Xét về món ăn, hương vị của những món ăn tại quán được đánh giá luôn tươi mới, ngọt vị và các món hải sản được chế biến chuẩn vị, không bị tanh. Ngoài ra, những món ăn khi đến tay khách hàng đều được bài trí rất đẹp mắt giúp tăng trải nghiệm thưởng thức cho thực khách một cách tốt nhất. Tuy nhiên, giá thành tại nhà hàng này được đánh giá tương đối cao nhưng phù hợp với chất lượng đồ ăn, thái độ phục vụ và không gian quán nơi đây.

Địa chỉ: 

  • Số 65 Triệu Việt Vương, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Nhà hàng Nhật tại Hà Nội Shinbashi

Nhà hàng Nhật có không gian quán rộng rãi, hiện đại

7. Nhà hàng Nhật Tomita Bento

Tomita Bento được đánh giá là một trong những nhà hàng Nhật ngon ở Hà Nội. Mỗi món ăn đều đặc biệt tinh tế, tròn vị và được bài trí mang đậm dấu ấn văn hoá Nhật. Các thực khách mê ẩm thực Nhật Bản chắc chắn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với nhà hàng này.

Địa chỉ: 

  • Ciputra Hà Nội, Xuân Đỉnh, Hà Nội

Tomita Bento

Không gian quán hiện đại và thông thoáng

8. Nhà hàng Nhật ở Hà Nội New Sake

Thương hiệu nhà hàng New Sake có mặt từ khá lâu đời tại Việt Nam. Hệ thống nhà hàng New Sake có không gian quán rất ấm cúng mang đặc trưng của phong cách xứ sở mặt trời mọc. Mọi không gian phòng của nhà hàng đều được bố trí rất tinh tế và thanh lịch. Ngoài phòng thường, bạn có thể lựa chọn phòng VIP để có không gian riêng tư tiếp đãi khách hàng hay người thân, bạn bè.

Địa chỉ:

  • 42 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng Nhật ở Hà Nội New Sake

New Sake là nhà hàng Nhật được nhiều thực khách ưa chuộng

9. Nhà hàng Hanayuki

Nhà hàng Nhật tại Hà Nội Hanayuki là lựa chọn tối ưu của những gia đình yêu thích ẩm thực và văn hoá Nhật. Nhà hàng có lịch sử khá lâu đời tại Hà Nội và luôn được khách hàng đánh giá cao. Đồ ăn của nhà hàng luôn tươi ngon và bài trí rất đẹp mắt. Các món ăn được rất nhiều thực khách ưa chuộng phải kể đến như cơm lươn, cơm cá hồi, sushi…

Hanayuki luôn lọt top nhà hàng Nhật ở Hà Nội được ưa chuộng nhất hiện nay không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn ở thái độ phục vụ. Các nhân viên của Hanayuki luôn có thái độ tươi cười, lịch sự và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần.

Địa chỉ: 

  • 15 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Nhà hàng Hanayuki

Các món ăn được bài trí đẹp mắt, tinh tế

10. Nhà hàng món Nhật Trạm Sushi

Trạm Sushi là nhà hàng Nhật ở Hà Nội có không gian ấm cúng, hiện đại và nhiều món ăn phong phú đậm chất ẩm thực Nhật. Bạn có thể chọn hình thức gọi món hoặc ăn buffet kiểu Nhật tuỳ thuộc với nhu cầu. Tuy nhiên, nhược điểm là quán có không gian khá nhỏ, phù hợp với những bữa ăn ấm cúng cùng gia đình, bạn bè.

Địa chỉ: 

  • 17 Trần Quang Diệu, Đống Đa, Hà Nội

Nhà hàng món Nhật Trạm Sushi

Nhà hàng có nhiều món ăn ngon chuẩn phong cách Nhật

Các văn phòng tập trung khu vực người Nhật

  • Quận Ba Đình

Khi nhắc đến khu vực tập trung đông người Nhật Bản tại trung tâm thủ đô, không thể không đề cập đến đường Kim Mã và phố Linh Lang - Ðào Tấn, thuộc quận Ba Ðình. Đây là nơi lâu nay được cư dân thành phố Hà Nội đánh giá cao và công nhận là một phố Nhật, nổi tiếng với sự hội tụ của văn hóa và lối sống hiện đại. Dưới đây là 1 số văn phòng cho thuê quận Ba Đình:

Toà nhà văn phòng cho thuê

Địa chỉ

Hạng văn phòng

Lotte Center Hanoi

Số 54 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

A

Daeha Business Center

Số 360 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

A

Tòa nhà 503 Kim Mã

Số 503 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

B

Handiresco Tower

Số 521 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

B

Tòa nhà 108-110 Linh Lang

Số 108-110 Linh Lang, Ba Đình, Hà Nội

C

  • Quận Hai Bà Trưng

Một trong những yếu tố quan trọng làm cho Quận Hai Bà Trưng trở thành điểm sinh sống lý tưởng cho cộng đồng người Nhật tại Hà Nội là sự hiện diện đa dạng của hồ và công viên. Chính quyền địa phương cũng đặt sự chú ý đặc biệt vào việc tích hợp thiên nhiên vào không gian đô thị, tạo nên một bức tranh xanh mát và hài hòa. Dưới đây là 1 số văn phòng cho thuê quận Hai Bà Trưng:

Toà nhà văn phòng cho thuê

Địa chỉ

Hạng văn phòng

Gelex Tower

Số 52 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

A

Century Tower

Số 458 Minh Khai,Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội

A

Kinh Do Tower

Số 93 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

B

HDI Tower

Số 55 Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

B

MilGroup Tower Phố Huế

Số 352 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

C

  • Quận Tây Hồ

An ninh trong khu vực quận Tây Hồ được duy trì ở mức độ cao, đặc biệt nhờ sự tập trung của nhiều đại sứ quán từ các quốc gia khác nhau. Điều này không chỉ thể hiện sự quan tâm đặc biệt mà còn tăng cường đáng kể hệ thống an ninh bằng việc lắp đặt nhiều camera quan sát. Do đó các văn phòng cho thuê quận Tây Hồ rất được quan tâm:

Toà nhà văn phòng cho thuê

Địa chỉ

Hạng văn phòng

Lotte mall Hanoi

Võ Chí Công, Tây Hồ, Hà Nội

A

Tòa nhà Mercury

Số 444 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

B

6th Element

Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Tây Hồ, Hà Nội

B

Veam Building

Ngõ 689 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

C

HiPT Building

Số 152 Thụy Khuê, Tây Hồ , Hà Nội

C

Bài viết trên là những chia sẻ về danh sách các nhà hàng Nhật Hà Nội được thực khách ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi nhà hàng sẽ có những đặc điểm riêng về hương vị, phong cách bài trí và phục vụ. Hãy cùng theo dõi thêm những bài viết chia sẻ chất lượng khác trên propertyplus.vn để có thêm lựa chọn tốt nhất cho bản thân bạn nhé.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp