Top 10 quán bún bò Huế quận Cầu Giấy chuẩn vị gốc

Cầu Giấy là địa điểm có nhiều quán ăn ngon trong đó có các quán bún bò Huế rất đáng thử. Các quán bún bò Huế Cầu Giấy được đánh giá cao ở vị thơm ngon chuẩn Huế và giá thành tương đối rẻ. Cùng propertyplus.vn điểm danh một số quán được thực khách ưu ái nhiều nhất trong bài viết dưới đây.

1. Bún bò Huế Trịnh 

  • Địa chỉ: 108C2, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 23h
  • Giá bán: 30.000 VND

Bún bò Huế Trịnh nằm ngay phố Nghĩa Tân là nơi tụ họp của nhiều quán ăn ngon Quận Cầu Giấy. Bún bò Huế Trịnh được yêu thích vì không gian quán đặc biệt sạch sẽ và khang trang. Nhà hàng luôn đảm bảo không gian quán, bàn ghế được lau dọn thường xuyên và khu vực bếp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và nhiệt tình cũng là một điểm cộng giúp khách hàng có thiện cảm với quán.

Có thể nói đây là quán bún bò Huế Cầu Giấy được ưa chuộng nhất hiện nay. Mỗi loại nguyên liệu được cho vào bát bún bò đều lựa chọn kỹ càng đảm bảo chất lượng tươi ngon và đậm hương vị Huế. Các thực khách khi đến với quán bún bò này đều hài lòng vì tô bún bò đầy đặn, các loại đồ ăn kèm ngon và rau sống sạch sẽ.

Bún bò Huế Trịnh

Bún bò Huế Trịnh không gian sạch sẽ, thoáng mát

2. Bún bò Huế Hương Vi

  • Địa chỉ: 186 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 14h30
  • Giá bán: 30.000 VND

Bạn đang có dự định thuê văn phòng Cầu Giấy? Bạn đang tìm quán ăn sáng thì đây là lựa chọn tuyệt vời nhất. Bún bò Huế Hương Vi là quán bún bò giá rẻ khá nổi tiếng tại Quận Cầu Giấy. Quán có hương vị món ăn khá ngon, hợp lý so với tầm giá. Nước lèo của bón trong, thơm ngọt và đậm đà cùng sợi bún dẻo dai. Thịt bò mềm, chân giò được ninh đến độ vừa phải và các loại chả ăn kèm đều thơm ngon chuẩn vị.

Bún bò Huế Hương Vi

Bún bò Huế Hương Vi

=> Xem thêm: 5+ quán Bánh Mì Chảo ở Cầu Giấy nổi tiếng đông khách

3. Bún bò Huế Nghĩa Tân

  • Địa chỉ: P101 A14 phố Nghĩa Tân, cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h
  • Giá bán: 40.000 VND

Bún bò Huế Nghĩa Tân có ưu điểm là không gian quán rất rộng rãi và thoáng mát. Ngoài ra, hương vị của bát bún đặc biệt dễ ăn, thơm ngon và chuẩn vị Huế. Các tô bún khi đến tay thực khách đều đầy đặn và chất lượng. Sợi bún to mềm ngập trong nước lèo thơm ngọt mang lại hương vị vô cùng đặc trưng khiến mọi khách hàng yêu thích.

Điểm nhấn của quán bún bò Huế Nghĩa Tân là nhân viên đông, biết việc luôn lịch sự, lễ phép với khách hàng. Nhờ vậy, thực khách khi đến với quán ăn không chỉ được ăn bát bún bò chuẩn vị mà còn có trải nghiệm dịch vụ ăn uống thoải mái nhất.

Bún bò Huế Nghĩa Tân

Bún bò Huế Nghĩa Tân

4. Bún bò Huế O Hiền

  • Địa chỉ: 106 C6 Tô Hiệu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h30 – 14h
  • Giá bán: 50.000 VND

Bún bò Huế O Hiền không còn xa lạ gì với nhiều người dân ở Hà Nội. Đây là quán bún bò đặc biệt luôn được khách hàng đánh giá cao nhờ bí kíp nấu nước lèo cực ngon, chuẩn vị Huế. Nước lèo đảm bảo độ trong và đi kèm là hương vị ngọt thanh từ xương, vị thơm của thịt bò.

Tô bún bò của quán bún bò Huế Cầu Giấy O Hiền rất đầy đặn, đảm bảo đủ các nguyên liệu cần thiết như thịt mọc, chân giò, thịt luộc, tiết và ăn kèm giá, rau sống, quẩy. Tổng thể các nguyên liệu đảm bảo sự tươi ngon mang đến hương vị chỉn chu, chuẩn vị Huế.

Bún bò Huế O Hiền

Quán bún bò Huế O Hiền

5. Bún Việt

  • Địa chỉ: 70 Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 22h
  • Giá bán: 35.000 VND

Bún Việt là quán ăn nhỏ nằm ở mặt tiền đường Nguyễn Phong Sắc. Quán được décor khá tươi tắn, gọn gàng và có điều hoà mát mẻ. Không gian quán khá mới và thực đơn có nhiều món ăn đa dạng giúp thực khách thoải mái lựa chọn. Món bún bò Huế tại quán cũng được đánh giá khá cao ở hương vị chuẩn Huế và dễ ăn.

Bún Việt - bún bò huế cầu giấy

Bún Việt với món ăn hấp dẫn

=> Xem thêm: 5+ quán bún riêu Cầu Giấy ngon không cưỡng nổi

6. Bún bò Huế Quân

  • Địa chỉ: 167 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h - 15h
  • Giá bán: 50.000 VND

Quán bún bò Huế Quân là địa chỉ bán bún bò Huế được nhiều thực khách biết đến trong những năm gần đây. Quán có không gian rất thoáng và rộng rãi. Về chất lượng, bún bò Huế của quán được nhiều thực khách hài lòng vì hương vị thơm ngon, dễ ăn chuẩn vị Huế.

Ngoài bún bò Huế truyền thống, quán có cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn khác như bún có gân hay thay gân bằng mọc đều được. Điểm cộng của quán là thái độ nhân viên tốt, lễ phép với khách hàng và nhanh nhẹn trong phục vụ món ăn.

Bún bò Huế Quân

Bún bò Huế Quân

7. Bún bò Huế SP1

  • Địa chỉ: 79 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5h30 – 20h
  • Giá bán: 35.000 VND

Bún bò Huế SP1 là quán bún bò bình dân nằm gần trường Đại học Sư phạm Hà Nội. Quán chủ yếu phục vụ sinh viên nên giá bán rất phải chăng chỉ khoảng 35.000 VND cho tô bún thơm ngon. Quán có nước lèo đậm vị và nguyên liệu làm món ăn luôn đảm bảo sự tươi ngon, chuẩn bị Huế. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là không gian khá nhỏ hẹp và đồ đạc bên trong hơi cũ.

Bún bò Huế SP1

Bún bò Huế SP1

8. Bún bò Huế O Hà

  • Địa chỉ: 78 Võ Chí Công, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 6h – 20h
  • Giá bán: 40.000 VND

Thêm một quán bún bò Huế Cầu Giấy đặc biệt ngon phải kể đến là bún bò Huế O Hà. Quán nằm ngay mặt đường Võ Chí Công nên rất dễ tìm. Tuy nhiên, điểm trừ của quán là không gian nhìn chung tương đối nhỏ hẹp. Vì vậy, quán thường kín bàn nên nếu bạn muốn ăn sẽ phải chờ, đặc biệt là vào những giờ cao điểm như giờ ăn sáng, ăn trưa.

Tuy nhiên, bù lại với không gian quán là món bún bò Huế của quán O Hà rất ngon. Nước dùng của quán đảm bảo độ trong, vị ngọt nhẹ ăn kèm cùng chân giò nạc béo ngậy tạo tổng quan kích thích vị giác của mọi khách hàng.

Bún bò Huế O Hà

Bún bò Huế O Hà

9. Bún bò Huế Ngự Bình

  • Địa chỉ: 52 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 5h – 22h
  • Giá bán: 45.000 VND

Bún bò Huế Ngự Bình là một trong những quán thuộc chuỗi cơ sở tại Huế. Quán có không gian khá rộng rãi và bàn ghế luôn sạch sẽ, nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn. Khi ăn ở quán này, bạn không cần lo lắng vấn đề hết bàn hay cần phải xếp hàng đợi lâu ngay cả trong giờ cao điểm.

Điểm cộng của quán Bún bò Huế Ngự Bình là mở cửa khá sớm, từ 5h và mở cho đến 10h đêm. Vì vậy, quán rất thuận tiện cho những người đi làm sớm hay có nhu cầu ăn khuya. Nếu bạn đang muốn thưởng thức tô bún bò Huế đầy ú thơm ngon thì Bún bò Huế Ngự Bình là lựa chọn sáng suốt. Quán được đánh giá cao vì tô bún đầy đặn, nhiều thịt bò, thịt mọc và hương vị rất thơm ngon, chuẩn vị.

Bún bò Huế Ngự Bình

Bún bò Huế Ngự Bình

10. Bún bò Huế O Xuân

  • Địa chỉ: 107 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 7h30 – 21h
  • Giá bán: 40.000 VND – 66.000 VND

Nhắc đến bún bò Huế Cầu Giấy không thể bỏ quan quán bún bò Huế O Xuân. Đây là chi nhánh bún bò Huế nổi tiếng với biển hiệu màu xanh dương nổi bật và không gian quán rất rộng rãi, được trang hoàng đẹp mắt.

Quán được rất nhiều thực khách lui đến vì hương vị bún ngon, nước lèo chuẩn vị. Mặc dù giá cả hơi cao so với mặt bằng chung nhưng chất lượng món ăn tuyệt vời vẫn là ưu điểm giúp quán ngày càng được nhiều thực khách biết đến.

Bún bò Huế O Xuân

Bún bò Huế O Xuân

Bài viết trên là những chia sẻ về các quán bún bò Huế Cầu Giấy ngon chuẩn vị được thực khách ưa chuộng hiện nay. Hãy tham khảo thêm nhiều thông tin hữu ích tại propertyplus.vn để thoả mãn đam mê ẩm thực bạn nhé.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp