5+ quán Bánh Mì Chảo ở Cầu Giấy nổi tiếng đông khách

Cầu Giấy là điểm đến không thể không kể đến khi nói về bánh mì chảo tại Hà Nội. Tham khảo ngay danh sách 5 quán bánh mì chảo Cầu Giấy nổi tiếng dưới đây. Mỗi quán đều mang đậm hương vị riêng biệt và thu hút đông đảo thực khách. Từ vị ngon đặc trưng của nhân bánh, hòa quyện cùng với sự giòn rụm của vỏ bánh, những quán này trở thành điểm đến không thể bỏ qua cho tín đồ ẩm thực. Cùng chúng tôi khám phá ngay!

1. Bánh Mì Chảo 3H

Quán ăn ngon Cầu Giấy - Bánh mì chảo 3H trở thành điểm đến quen thuộc của cư dân Cầu Giấy, nơi khách hàng thường mê mẩn không chỉ vì hương vị bắt mắt mà còn bởi không gian nhỏ nhưng sạch sẽ và thoải mái. Quán còn thuận tiện khi có chỗ đậu xe ô tô và xe máy, tiện lợi cho khách hàng đến thưởng thức.

Bánh mì chảo tại quán 3H được chế biến cẩn thận, từ thịt bò, bánh mì, trứng, khoai tây cắt nhỏ, pate và ít rau củ, tất cả hòa quyện trong một phần nước sốt đậm đà, tạo nên hương vị đặc trưng không thể cưỡng lại. Đồ uống tại đây cũng phong phú, với nước đậu thơm ngon, tuy nhiên nếu được ngọt thêm một chút sẽ tuyệt vời hơn.

Bánh Mì Chảo 3H

Bánh Mì Chảo 3H

  • Địa chỉ: Tòa CT3, Chung Cư Vimeco 2, Đối Diện 90 Nguyễn Chánh, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

2. Anh Em Quán – Bánh Mì Chảo Cầu Giấy

Anh Em Quán đa dạng với các món như bánh mì chảo, tào phớ, nem chua rán... Trong đó, bánh mì chảo là món được nhiều người yêu thích, với thịt chiên, khoai tây, xúc xích, pate, trứng ốp la. Vỏ bánh mì nướng giòn mềm, kết hợp hài hòa với nhân đậm đà, khiến khẩu phần không thể chê vào đâu được. 

Tào phớ thơm ngon, với nhiều hương vị đa dạng như thạch đen, thập cẩm, sữa dừa, đậu đỏ, đậu xanh... Với mức giá khá rẻ, khách hàng thường xuyên ghé vào đây có thể thỏa sức gọi món và thưởng thức những món ăn đặc biệt.

Anh Em Quán – Bánh Mì Chảo Cầu Giấy

Anh Em Quán – Bánh Mì Chảo Cầu Giấy

  • Địa chỉ: 106C2 Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

=> Xem thêm: 5+ quán bún riêu Cầu Giấy ngon không cưỡng nổi

3. Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo

Quán Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo nổi tiếng tại khu vực Cầu Giấy, với không gian tầng 1 nhỏ nhưng tầng 2 rộng rãi, thoải mái và được trang bị điều hòa mát mẻ. Điểm cộng lớn đối với quán là tốc độ phục vụ nhanh chóng cùng sự thân thiện từ nhân viên.

Bánh mì chảo tại quán được chế biến với nhiều loại topping đa dạng, từ thịt bò mềm mịn và thơm ngon, pate đậm đà và hơi béo, đến xúc xích, trứng, cà chua, rau cùng nước sốt thấm đều vào bánh, tạo nên một hương vị ngon tuyệt. Nếu không muốn thưởng thức bánh mì chảo, khách hàng cũng có thể thử các loại bún như bò Huế, bún bò tái… để khám phá thêm sự đa dạng trong thực đơn của quán.

Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo

Trung Thành Bít Tết & Bánh Mì Chảo

  • Địa chỉ: 221 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 06:15 – 21:45

=> Xem thêm: Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

4. Bánh Mì Chảo Cầu Giấy Dương Khuê

Bánh mì chảo Dương Khuê là một trong những địa điểm nổi tiếng với ẩm thực bánh mì chảo tại quận Cầu Giấy. Quán được thiết kế nhỏ xinh, với tông màu vàng tươi rực rỡ, tạo nên không gian đặc biệt và thu hút. Bố trí bàn ghế cách nhau vừa đủ, tạo ra không gian riêng tư và thoải mái cho từng nhóm khách.

Món bánh mì chảo tại đây thu hút rất nhiều khách hàng bởi hương vị đậm đà và đặc biệt của nước sốt, sánh mịn và sệt. Hương vị tuyệt vời được tạo nên từ sự kết hợp hoàn hảo của các nguyên liệu như thịt bò, pate, xíu mại, phô mai, chà bông, lạp xưởng, hành tây…

Bánh Mì Chảo Cầu Giấy Dương Khuê

 Bánh Mì Chảo Cầu Giấy Dương Khuê

  • Địa chỉ: Số 9 Dương Khuê, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

5. Bánh mì Hương Béo

Bánh mì chảo Cầu Giấy Hương Béo đã ghi điểm trong lòng tín đồ món ăn này với thực đơn phong phú, đa dạng suất như Chảo bò, chảo thập cẩm, chảo lúc lắc. Mỗi suất có phần topping khác nhau, nhưng vị ngon vẫn tương đương như nhau, kết hợp với phần nước sốt ngọt ngọt, sánh quện.

Quán nổi bật với không gian rộng rãi, thoáng đãng, mang đến cảm giác thoải mái cho khách ngồi thưởng thức bữa ăn. Nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, phản ánh tích cực từ phía khách hàng. 

Bánh mì Hương Béo

Bánh mì Hương Béo

  • Địa chỉ: 15 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

Bánh mì chảo Cầu Giấy không chỉ đa dạng với nhiều địa điểm phục vụ mà còn đem đến trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời cho thực khách. Từ những quán nhỏ tinh tế đến các địa điểm lớn hơn, mỗi quán mang đậm hương vị riêng và chất lượng đáng chú ý. Bánh mì chảo tại Cầu Giấy không chỉ đơn giản là một món ăn mà còn là điểm hẹn của những người yêu thích ẩm thực, nơi họ có thể tận hưởng không gian ấm cúng và thưởng thức những hương vị đặc trưng, đậm đà và hấp dẫn của món bánh mì chảo. Mong rằng, qua những chia sẻ của chúng tôi, bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất!

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp