Top 6 Quán cơm tấm ngon nhất Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Bạn đang dự định thuê văn phòng tại Cầu Giấy? Bạn muốn nếm thử cơm tấm tại Quận Cầu Giấy? Tuy nhiên với quá nhiều sự lựa chọn bạn đang phân vân không biết đâu là quán cơm tấm Cầu Giấy ngon? Đừng lo, bài viết hôm nay của Propertyplus.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 6 quán cơm tấm ngon Cầu Giấy được nhiều thực khách đánh giá cao sau khi dùng thử. Hãy dành thời gian cùng chúng tôi tìm hiểu những quán cơm đó có tên là gì nhé!

1. Quán cơm tấm Quận 1

Cái tên đầu tiên trong danh sách các quán cơm tấm ngon Cầu Giấy mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Cơm tấm Quận 1. Cơm Tấm Quận 1 ở Quận Cầu Giấy là một điểm đến tuyệt vời cho những tín đồ ẩm thực. Với chất lượng món ăn được khẳng định qua sự phản hồi tích của đông đảo khách hàng. Khám phá hương vị cơm tấm Sài Gòn tại đây là một trải nghiệm mới lạ mà bạn không nên bỏ qua. Không gian quán rộng rãi, thoáng đãng, bài trí hợp lý và sạch sẽ, tạo nên sự hài lòng cho thực khách.

Quán cơm tấm Quận 1 ở Cầu Giấy

Quán cơm tấm Quận 1

Đặc biệt, Cơm Tấm Quận 1 nổi tiếng với món sườn nướng vàng ươm, óng ánh, phủ một lớp dầu mỡ hành đẹp mắt và thơm ngon. Miếng sườn được chế biến vừa phải, giữ vị béo ngọt tự nhiên và thấm gia vị. Kèm theo đó là trứng ốp đẹp mắt, tạo cảm giác ngon miệng. Điều đặc biệt, cơm tấm luôn đi kèm với chén nước mắm ớt xanh đậm đà, tạo nên bữa ăn hấp dẫn từ hình thức đến hương vị. Cơm Tấm Quận 1 chính là điểm đến không thể bỏ lỡ cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: Ngách 2 ngõ 37 Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 1800 282 820

2. Cơm Tấm 190

Quán ăn ngon quận Cầu Giấy - Cơm Tấm 190 là một trong những cái tên quen thuộc khi nhắc đến cơm tấm Cầu Giấy, quán được nhiều thực khách biết đến với với hương vị cơm tấm ngon khó cưỡng. Không gian quán thoáng đãng, nằm gần đường lớn, luôn đông khách. Quán luôn trong trạng thái kín bàn, đặc biệt vào giờ trưa. Mỗi dĩa cơm của Cơm Tấm 190 đều thể hiện được sự tinh tế thông qua việc kết hợp sườn rán vàng ươm, sợi bì dai và trứng ốp la ngon mắt. Cơm dẻo, xốp, hấp dẫn và không ngán, giá cả phải chăng, dịch vụ nhanh nhẹn. 

Cơm Tấm 190

Cơm Tấm 190

Đến Cơm Tấm 190, bạn sẽ muốn trở lại lần thứ hai, thứ ba với công thức truyền thống mang đậm chất cơm tấm Sài Gòn. Quán đã khẳng định vị thế là một trong những địa điểm cơm ngon tại Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 69 Trung Kính, Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30

=> Xem thêm: 10 quán pizza Cầu Giấy khiến dân sành ăn ngất ngây

3. Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu

Cơm Tấm Tỷ Đô một địa chỉ cơm sườn Cầu Giấy ngon nhất tại Hà Nội, nổi bật với quy trình chế biến công phu và chất lượng món ăn hoàn hảo. Quán đặc biệt chú trọng đến an toàn vệ sinh thực phẩm, mang lại niềm tin cho thực khách. Với không gian lịch sự và mát mẻ, Cơm Tấm Tỷ Đô là sự lựa chọn ưa thích của thực khách gần xa khi đến quận Cầu Giấy.

Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu

Cơm Tấm Tỷ Đô - Tô Hiệu

Món chính là sườn nướng, kết hợp với chả, bì, trứng chiên. Sườn được ướp đậm vị, điểm nhấn là cách trang trí đẹp mắt của dĩa cơm tấm. Hương vị thơm ngon, đậm đà và sự khéo léo trong việc ướp thịt chính là điểm cộng lớn của món ăn này. Menu đa dạng với nhiều món hấp dẫn khác, quán cung cấp dịch vụ phục vụ tại chỗ và giao hàng, thuận tiện cho thực khách. Được lòng từ ngày thành lập, Cơm Tấm Tỷ Đô vẫn giữ nguyên hương vị đặc trưng qua thời gian cho đến ngày nay. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 105B Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30

=> Xem thêm: Top 9+ quán Bánh Mì ngon nhất Quận Cầu Giấy

4. Cơm tấm Tường Hân

Cái tên tiếp theo Propertyplus.vn muốn chia sẻ đến bạn chính là Cơm tấm Tường Hân. Đây là một trong số những quán cơm tấm Cầu Giấy được rất nhiều thực khách lui tới. Cơm Tấm Tường Hân chuyên phục vụ những món ăn theo ẩm thực đặc trưng của từng vùng miền, món bán chạy  là cơm tấm sườn nướng vàng, ăn kèm đồ chua hấp dẫn. Sườn được ướp theo công thức riêng, tạo nên hương vị ngon khó cưỡng. 

Cơm tấm Tường Hân

Cơm tấm Tường Hân

Cơm tấm Tường Hân còn kết hợp ẩm thực Á và Âu, mang đến sự giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Tôn chỉ của cơm tấm Tường Hân là cung cấp bữa ăn cơm tấm ngon, dinh dưỡng, an toàn vệ sinh, kết hợp với dịch vụ chuyên nghiệp và tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Vậy nên nếu bạn đang không biết đâu là địa chỉ cơm sườn Cầu Giấy ngon nhất thì hãy ghé ngay Cơm tấm Tường Hân để trải nghiệm nhé. 

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 70 Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0945 299 288 & 0909 629 333

5. Cơm Tấm Sài Gòn

Cơm Tấm Sài Gòn không chỉ là tên gọi mà còn là cam kết cho chất lượng cơm tấm thơm ngon, chuẩn vị Sài Thành. Thực đơn đa dạng với các món như sườn nướng, gà chiên nước mắm, cá sốt cà, cá kho tộ, sườn non rang mặn, thập cẩm,... được thực khách đánh giá cao vì không chỉ ngon mà còn bắt mắt trong trình bày. Dịch vụ nhiệt tình, chu đáo làm tăng thêm trải nghiệm của thực khách gần xa. Với những gì Cơm Tấm Sài Gòn đem lại nơi đây đã trở thành địa chỉ cơm tấm Cầu Giấy được nhiều thực khách ghé tới nhiều nhất khi đến Hà Nội.

Cơm Tấm Sài Gòn

Cơm Tấm Sài Gòn

Miếng sườn luôn vàng óng ánh, được cắt nhỏ giúp thực khách ăn dễ dàng hơn. Quán còn cho phép khách lựa chọn canh rau hoặc canh chua để ăn kèm, tùy vào khẩu vị cá nhân. Với chén nhỏ, nước mắm, tăm và ớt được sắp xếp gọn gàng trong khay, quán tạo nên không gian quán sạch sẽ, đảm bảo an toàn vệ sinh. Đặc biệt, phần xíu mại có "cải biên" với nhân bún tàu thêm vào, mang đến hương vị ngon và độc đáo.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 35 Dương Khuê, Mai Dịch, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

6. Cơm tấm Phương Anh

Cơm tấm Phương Anh là cái tên cuối cùng trong danh sách các quán cơm tấm Cầu Giấy ngon nhất tại Hà Nội. Đây là một trong những quán cơm tấm nổi tiếng mang đậm ẩm thực Sài Gòn, nổi bật với đĩa cơm thơm ngon và sườn nướng to, dày hấp dẫn. Đặc trưng là bí quyết ướp sườn riêng, khiến mọi thực khách đều không thể bỏ qua. Ngoài sườn, các món ăn kèm như lạp xưởng miền Tây, trứng ốp la chiên nhúng rất được ưa chuộng. Đặc biệt, xíu mại "cải biên" với nhân bún tàu mang đến hương vị ngon và độ lạ miệng khi trải nghiệm. 

Cơm tấm Phương Anh

Cơm tấm Phương Anh

Thêm vào đó, vị trí quán khá đắc địa khiến Cơm tấm Phương Anh luôn đông đúc, ngoài ăn tại quán thực khách có thể đặt giao hàng với hộp cơm giấy thân thiện môi trường. Chỗ gửi xe miễn phí là điểm cộng lớn, làm cho trải nghiệm ẩm thực tại đây trở nên hấp dẫn và thu hút hơn.

Thông tin liên hệ: 

  • Địa chỉ: 108C8 Nghĩa Tân, Nghĩa Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 0942 579 393

Trên đây là top 6 quán cơm tấm Cầu Giấy ngon nhất tại Hà Nội mà bạn không nên bỏ qua nếu muốn thưởng thức ẩm thực Sài Thành đúng điệu.

tacgiaimg
Mai Phương Hà

Biên tập nội dung bài viết Thiết kế nội thất văn phòng tại Propertyplus.vn

Kinh nghiệm 4 năm làm Marketing trong ngành Bất động sản, có kiến thức cơ bản về thiết kế nội thất và không gian làm việc. Các bài viết cung cấp các gợi ý về xu hướng thiết kế nội thất, từ việc chọn màu sắc đến vật liệu sử dụng văn phòng.

Câu hỏi thường gặp